BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, April 10, 2012

Pola Pola - Thai & International Restaurant, Bangkok

Pola Pola - Thai & International Restaurant, Bangkok โพล่า โพล่า ร้านอาหารไทย นานาชาติ ตรงข้ามม.เกษตร พิซซ่า สปาเก็ตตี้


Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  3/5
Value   4/5


Pola Pola - Thai and European Restaurant on BuMRes.com








ร้าน Pola Pola นี่ใครที่อยู่แถว ๆ บางเขน แถว ๆ แยกเกษตรก็คงจะรู้จักร้านนี้กันเป็นอย่างดี แต่สำหรับผม ณ เดือนกุมภาปี 2012 ผมเพิ่งจะมีโอกาสได้มาเป็นครั้งแรก เนื่องจากพอดีบ้านไม่ได้อยู่แถวนี้ครับ ร้านนี้แต่ก่อนเป็นร้านบัว ซึ่งผมเป็นร้านที่ครอบครัวผมชอบมากินกันบ่อย ๆ เหมือนกัน แต่ผมไม่รู้ว่าเมื่อไรเหมือนกันที่ร้านนี้ได้เปลี่ยนเป็น Pola Pola แต่อย่างต่ำ ๆ ที่ได้ยินมาก็น่าจะ 3 ปีขึ้นไปแล้ว ซึ่งถ้าให้เดาผมว่าร้านนี้น่าจะหมดสัญญากับร้านบัวก็เลยมาทำร้านในชื่อของตัวเองแทนจะได้ไม่ต้องเสียค่าเฟรนไชส์






ร้าน Pola Pola ตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วาน ตรงข้ามกับม.เกษตร (ร้านบัวเดิม) อยู่ติดกับร้านแดรี่ควีน และมีที่จอดรถเหลือเฟือ ๆ รองรับแขกที่จะมาได้สบาย ๆ ตัวร้านมีทั้งส่วน Indoor และ Outdoor และร้านมีขนาดใหญ่มาก น่าจะรองรับลูกค้าได้สัก 200 คนขึ้นไป ส่วนอาหารของร้านนี้เป็นอาหารที่ค่อนข้างจะนานาชาติมาก ๆ คือมีหมดทั้งไทย จีน ตะวันตก หรืออาหารทะเล รวมถึงมีอาหารแบบ fusion ๆ ด้วยอีกต่างหาก (ที่หน้าร้านมีเตาถ่านสำหรับเผาพิซซ่าด้วย)  สนนราคาอาหารก็ไม่ค่อยแพงอยู่ที่ 100 - 300 บาทเป็นหลัก รายละเอียดอาหารก็เช่นเคย ดูได้ที่ tab menu เลยนะครับ





อาหารในมื้อสั่งกันค่อนข้างเยอะเนื่องจากพวกผมไปกัน 4 คน อาหารในมื้อนี้โดยรวมแล้วก็ไม่ได้มีอะไรที่ทำให้ประทับใจจนต้องร้องโอ้วว้าว แต่อาหารส่วนใหญ่ก็ถือว่าอร่อยอยู่ในเกณฑ์ที่เอามาทำขายชาวบ้านได้ล่ะครับ ที่ชอบที่สุดในมื้อก็คงเป็น แกงป่าปลาดุกที่ทางร้าน Pola Pola @ เกษตร ทำมาได้ อร่อย เผ็ด อย่างลงตัวดี และให้เครื่องมาเยอะมากในราคาที่ประหยัดคุ้มค่าดี ส่วนอีกจานก็เป็น พล่ากุ้ง อาหารเบสิค ๆ แบบไทย ๆ ที่ผมไม่ได้กินมาสักพักแล้ว เจ้าจานนี้รสชาติดีทีเดียว เผ็ดแบบไม่เผ็ดมากและมีกลิ่นหอม ๆ สมุนไพรเข้าจมูกในทุกคำที่กิน (ใส่ผัดมาเยอะมาก) ตัวกุ้งก็ให้มาเยอะดี






จากที่สั่งอาหารคาวไป 7 อย่างและของหวานอีก 2 อย่าง ก็ได้ข้อสรุปว่าอาหารของร้าน Pola Pola ตรงข้ามม.เกษตรศาสตร์ แห่งนี้ ก็เป็นอาหารที่ราคาประหยัดคุ้มค่า รสชาติไม่ได้โดดเด่นอร่อยโฮกแต่ก็ไม่มีจานไหนที่ทำให้ผิดหวัง ที่น่าติหน่อยก็คงเป็นพนักงานทีไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่เท่าไรแม้ว่า ตอนผมไปจะไม่ค่อยมีลูกค้าสักเท่าไรก็ตาม ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสวนอาหารขนาดใหญ่ที่ถ้าท่านนึกจะจัดเลี้ยงอะไรก็น่าจะตอบสนองได้ดี อ้อ ตอนจะเช็คบิลทางร้านบอกว่าถ้ามีบัตรของ Citibank และบัตร อ.มหาลัยเกษตรฯจะได้ลดด้วย 10%






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...