BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, April 18, 2012

MoMo Curry Japanese Curry Rice Shop - The Nine

MoMo Curry Japanese Curry Rice Shop - The Nine, Rama IX, Bangkok โมโม่ เคอรี่ ร้านอาหารญี่ปุ่น ข้าวแกงกะหรี่ เดอะไนน์ พระราม 9



Overall Score  7/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   4/5


MoMo Curry - Japanese Restaurant on BumRes.com



ร้าน MoMo Curry นี่ผมไม่แน่ใจว่าเป็นอะไรกับร้าน MoMo Paradise ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู ๆ ร้านโปรดของผมรึเปล่า แต่ถึงจะเป็นอะไรกัน หลังจากที่ไปกินมื้อนี้มาแล้ว ก็มีความรู้สึกว่า 2 ร้านนี้มันก็ไม่เกี่ยวกันอยู่ดีแม้ว่าจะมีเจ้าของคนเดียวกันก็ตาม ร้าน Momo Curry - Japanese Taste นี่ก็ตั้งอยู่ที่ ห้าง The Nine พระราม 9 ตรงบริเวณชั้น 2 หาไม่ยากครับ ขึ้นบันไดเลื่อนไปก็เจอเลย พูดถึงห้าง The Nine นี่ ขนาดห้างนี้ใกล้บ้านผมมาก ผมไปห้างนี้มาเกิน 10 ครั้งแล้ว ผมก็ยังกินอาหารไม่ครบทุกร้านซักที ร้านอาหารของที่นี่เค้ามีเยอะมากจริง ๆ เฮ้อ แต่คิดว่าปีนี้น่าจะทยอยกินจนครบนะครับ






อาหารของทางร้าน MoMo Curry นี่ก็ตามชื่อเลย เน้นขายข้าวแกงกะหรี่ เป็นหลัก รายการอาหารโดยละเอียดก็อยู่ที่ tab menu เลยครับผมพิมพ์เอาไว้แล้ว มื้อนี้เนื่องจากว่าผมไปคนเดียว ก็เลยไม่ค่อยมีอาหารมาให้รีวิวสักเท่าไร ผมสั่งข้าวแกงกะหรี่เนื้อนุ่ม + แฮมเบิร์กเนื้อไป (250 บาทมั้งครับเบ็ดเสร็จ) แกงกะหรี่ของร้านนี้จะมาแปลกหน่อยคือมาแยกเป็นถ้วยมาแล้วให้เรามาตักราดเอง, ความเผ็ดก็เลือกไม่ได้แต่ทางร้านจะมีพริกให้เติมความเผ็ดได้เองตามอำเภอใจ รสชาติของข้าวแกงกะหรี่ร้านนี้ก็บอกได้คำเดียวว่าค่อนข้างธรรมดาครับ โอเคกินได้เรื่อย ๆ แต่ร้านชื่อดังอย่าง CoCo Ichibanya ที่ถูกปากคนไทย หรือหลาย ๆ ร้านชื่อดังเช่น Katsu Shin แน่นอน ทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด






สรุปร้าน MoMo Curry @ The Nine นี่ ก็เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นธรรมดา ๆ ร้านนึง ที่ดูเหมือนจะเน้นจุดขายตรงที่ราคาที่ถูกกว่าคู่แข่งเล็กน้อย ก็สำหรับผมแล้ว ร้านนี้ ถ้านึกอะไรไม่ออกก็แวะกินได้เรื่อย ๆ ล่ะครับ แต่เผอิญว่า อย่างที่ห้างเดอะไนน์นี่ ถ้าผมนึกอะไรไม่ออก ผมก็มีร้านอื่น ๆ ที่ดีกว่าร้านนี้ให้กินค่อนข้างเยอะนี่สิครับ เหอ เหอ

ปล. ไอศครีมชาเขียวที่สั่งเพิ่ม ก็อร่อยดีนะครับ แต่ให้มาถ้วยเล็กไปหน่อย

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...