BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, April 5, 2012

Hungry Eatery - Thai Fusion Restaurant, Bangko

Hungry Eatery - Thai Fusion Restaurant, Bangkok ฮังกรี อีทเตอรี่ ร้านอาหารไทย ฟัวชั่น เลียบทางด่วนรามอินทรา เกษตรนวมินทร์




Overall Score  7/10
Taste   3/5
Ambiance  4/5
Service  3/5
Value   5/5


Hungry Eatery - Thai Fusion Restaurant on BuMRes.com








ร้าน Hungry Eatery เป็นร้านอาหารไทย fusion บรรยากาศดี ๆ โปร่ง ๆ โล่ง ๆ สบาย ๆ ที่ตั้งตัวเองอยู่ที่โครงการ Shelter 1 Acre โครงการขนาดเล็ก ๆ ที่น่าจะมีขนาดเท่ากับชื่อโครงการ (1 เอเคอร์ = 2.5 ไร่) ตัวโครงการตั้งอยู่บนซอยเดียวกันกับร้าน Waterside ร้านอาหารไทย คาราโอเกะนามกระเดื่องตรงบริเวณเลียบทางด่วนรามอินทรา หาไม่ยากครับ เข้าซอยมาก็ตรง ๆ มาจะเจอโครงการนี้อยู่ซ้ายมือ








ตามที่บอกไปว่าอาหารของร้านนี้เป็นอาหารไทย - ฟิวชั่น ตอนก่อนจะมากินผมก็แอบคิดเอาไว้ว่าจะแพง แต่พอได้เห็นราคาเมนูจนครบแล้วก็แอบอึ้งครับเพราะว่าราคามันแพงกว่าที่คิด!!! เอ๊ย ราคามันถูกมากครับ ถูกจนน่าตกใจว่า ร้านสวย ๆ แบบนี้ อาหาร fusion  ๆ ขายอาหารราคาเท่านี้ได้ด้วยเหรอนี่ (ร้านที่บรรยากาศกัง ๆ กว่านี้ อาหารบ้าน ๆ กว่านี้บางร้านยังกล้าตั้งราคาแพงกว่านี้เลยครับ นี่ แอบเหน็บซักหน่อย) อาหารของทางร้าน Hungry Eatery ก็มีให้เลือกเยอะพอสมควร หลากหลายหมวดหมู่ และหลากหลายรายการ ตัวรายการอาหารโดยละเอียดก็ดูได้ที่ tab menu เช่นเคยเลยครับผม






อาหารในมื้อนี้เนื่องจากผมไปกับเพื่อนแค่ 2 คนก็เลยสั่งไม่ค่อยเยอะเท่าไร อย่างแรกที่ได้เป็น เห็ดกรอบอบรสชีส (90 บาท) ทางร้านเอาเห็ดนางฟ้า ไปซอยเป็นเส้นบาง ๆ แล้วก็เอาไปคลุกกับแป้งกับชีสแล้วก็ทอจนกรอบ เสิร์ฟพร้อมกับซอสมะเขือเทศ ก็เป็นอาหารกินเล่น (แกล้มเหล้า) ที่กินได้เพลิน ระหว่างรออาหารจานหลักได้ดีนักแล ส่วนจาน 2 เป็น Fettucini หมึกดำผักขี้เมาทะเล (190 บาท) จานนี้เห็นหน้าตาตอนแรกแล้วคาดเดาเอาไว้ว่าจะต้องอร่อยแน่ ๆ แต่พอได้กินแล้ว ก็ผิดไปจากที่คาดเล็กน้อยครับ รสชาติค่อนข้างธรรมดากว่าที่คิด คือพวกเครื่องที่ใส่มาดูเหมือนจะยังไม่ได้ปรุง เลยทำให้กินแยกคำแล้วไม่มีรสชาติ ส่วนเส้นหมึกดำก็เหมือนกับว่ามันจืด ๆ ไร้รสชาติไปหน่อยเช่นกัน และก็ผัดขี้เมา มันควรจะเผ็ด ๆ กว่านี้ครับ แต่จานนี้ไม่เผ็ดเลย -*-






จานที่ 3 เป็นข้าวผัดเนื้อเค็ม (90 บาท) จานนี้ พนักงานของร้าน Hungry Eatery เลียบทางด่วนรามอินทรา แนะนำมา ซึ่งก็เป็นข้าวผัดแบบไทย ๆ ที่ค่อนข้างอรอ่ยดีครับ ข้าวผัดมาได้แห้งร่วนกำลังดี เนื้อเค็มก็ไม่ได้เค็มมากจนกินไม่ได้แบบบางร้าน จานที่ 4 เป็นลาซานญ่าซอสเนื้อ (190 บาท) จานนี้ ก็ให้มาจานใหญ่อลังการกว่าที่คิดเอาไว้มาก ส่วนรสชาติก็ออกจะจืด ๆ ไปนิดอีกแล้ว (หรือร้านนี้เน้นจืด?) ยังทำสู้ร้านอิตาเลียนแบบแท้ ๆ ไม่ได้ (แน่นอนอยู่แล้ว?) แต่ก็โอเคนะครับ แค่ลาซานญ่าทำมาร้อน ๆ ให้มาเยอะ ๆ กินแต่ละคำชีสเยิ้ม ๆ ก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างจะ Fin แล้วล่ะครับ





จานที่ 5 และอาหารคาวจานสุดท้ายเป็น ข้าวไก่ทอดแกงกะหรี่ + มันบด (190 บาท) ช่วงหลัง ๆ อาหารจานสุดท้ายในมื้อผมมักจะ Fail ตลอด ซึ่งเจ้าจานนี้ก็ไม่ต่างกัน fail มาเลยแต่ไกล ตั้งแต่รูปร่างหน้าตาแล้ว และพอชิมแล้วก็แบบ นาน ๆ ทีครับ นานจริง ๆ ที่จะเจอข้าวแกงกะหรี่ที่ไม่อร่อย!! จานนี้ขอบรรยายสั้น ๆ ว่า Fail -*- เนื่องจากพวกผมไม่อยากปิดฉากอย่างคาใจก็เลยไปสั่งไอศครีมของร้าน Hungry Eatery มากินกันต่ออีกสักหน่อย ไอศครีมของทางร้านนี้จะเป็นยี่ห้อ Berry Coco ผมก็ลืมถามว่าเป็นไอศครีมทำเองรึเปล่า รู้แค่ว่า รสชาติมันอร่อยดีทีเดียว อร่อยสูสีกับพวก brand ดัง ๆ เลย




สรุปสำหรับร้าน Hungry Eatery นี่จากประสบการณ์ในวันนี้ก็ได้ข้อสรุปว่า อาหารแบบไทย ๆ หรือดั้งเดิม ๆ แบบอิตาเลียนของร้านนี้จะค่อนข้างอร่อยนิดนึง แต่พวกอาหาร fusion ๆ นี่จะไม่ค่อยอร่อยสักเท่าไร รวมถึงถ้าใครมาก็อย่าลืมไอศครีม Berry Coco ครับอร่อยและราคาไม่แพงเลย สรุป ร้านนี้มีดีที่ราคา, บรรยากาศและไอศครีมครับสำหรับร้าน Hungry Eatery แห่งนี้

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...