BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, April 27, 2012

บางสะพาน ร้านอาหารไทย

บางสะพาน ร้านอาหารไทย ก๋วยเตี๋ยว อาหารจานเดียว รามคำแหง มีนบุรี



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  2/5
Value   4/5


บางสะพาน ร้านอาหารไทย อาหารจานเดียว on BuMRes.com



ถ้าใครที่ไปแถว ๆ รามคำแหงตอนปลายเกือบ ๆ จะถึงมีนบุรี บริเวณซอยรามคำแหง 154 คุณก็จะเจอร้านที่ดูเป็นเพิง ๆ หน่อยร้านนึง (จริง ๆ ก็เว่อร์ไปเป็นประมาณร้าน open air ร้านนึงมากกว่า) ชื่อว่าร้าน บางสะพาน (สันนิษฐานว่าร้านอยู่ตรงสะพานข้ามคลองเล็ก ๆ อะไรสักอย่างพอดี) ร้านนี้ก็จะเป็นร้านขายอาหารจานเดียว มีก๋วยเตี๋ยวเป็นพระเอกเด่น มีให้เลือกทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือ (เนื้อ/หมู) เย็นตาโฟ และก๋วยเตี๋ยวปลา และก็อาหารจานเดียวอื่น ๆ เช่น ข้าวมันไก่ หรือยำต่าง ๆ ราคาก็อยู่ในช่วงไม่เกิน 100 ครับ ถือว่าค่อนข้างประหยัดดีทีเดียว






อาหารในมื้อนี้ของผมจานแรกเป็นข้าวมันไก่ ซึ่งตอนผมสั่ง ผมก็ลืมถามเพื่อนว่าควรสั่งอะไรดี และมารู้ตอนหลังว่าไม่ควรสั่งข้าวมันไก่ เพราะข้าวมันไก่ของร้าน บางสะพาน @ รามคำแหงนี่มันไม่อร่อยอย่างแรงเลย ส่วนอีกชามของผมเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อ ที่จัดได้ว่าค่อนข้างอร่อยทีเดียวเลยล่ะครับ ให้เส้นให้เครื่องมาค่อนข้างเยอะ กินได้อิ่มสะใจดี ส่วนอาหารอีกจานเป็นของเพื่อนผม เย็นตาโฟทะเลพิโรธ ก็เป็นประมาณเย็นตาโฟกับสัตว์ทะเลทั้งหลาย ซึ่งเห็นตอนแรกก็ตกใจเหมือนกันครับ เพราะว่าให้เครื่องมาค่อนข้างเยอะทีเดียว (สมราคา 70 บาท) ส่วนรสชาติก็จัดได้ว่าอร่อยดีทีเดียว หลังจากที่ผมแอบ ๆ ชิมดู ซึ่งก็ไม่น่าประหลาดใจ เพราะว่าเพื่อนผมบอกว่า เค้ามาทีไรก็จะสั่งทุกที





จริง ๆ ร้านนี้มีทีเด็ดอยู่ที่อาหารที่ทำจากปลาเก๋าด้วย แต่แบบ กระเพาะผมมันเต็มซะก่อนก็เลยไม่ได้สั่งมากิน ก็กะว่าไปคราวหน้า (ซึ่งคงไปเร็ว ๆ นี้) คงต้องสั่งซักหน่อย ใครที่ไม่รู้จักร้าน บางสะพาน แห่งนี้ ถ้าแวะ ๆ ไปแถวรามคำแหงตอนปลาย, มีนบุรี ก็ลองฝากท้องร้านนี้ได้ครับ อาหารเค้าเด็ดจริงอะไรจริง รับประกันโดยเพื่อนผมที่บ้านอยู่แถวนี้ และลูกค้าที่มากันแน่นเต็มร้าน


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...