BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, April 18, 2012

ก๋วยเตี๋ยวเป็ดรสเด็ด สวนมะลิ(เจ้าเก่า) รามอินทรา 121

ก๋วยเตี๋ยวเป็ดรสเด็ด สวนมะลิ(เจ้าเก่า) รามอินทรา 121



Overall Score  7/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   5/5


ก๋วยเตี๋ยวเป็ดสวนมะลิ(เจ้าเก่า) ร้านก๋วยเตี๋ยว on BumRes.com









ในแต่ละย่านก็จะมีร้านอาหารไทยแบบง่าย ๆ ราคาประหยัดชื่อดังที่คนในท้องถิ่นมักจะรู้จักและแวะไปกินกันอยู่เรื่อย ๆ เมื่อมีโอกาส ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดรสเด็ด สวนมะลิ (เจ้าเก่า) ณ ปากซอยรามอินทรา 121 แห่งนี้ก็น่าจะเป็นหนึ่งในร้านที่เข้าข่ายนิยามดังกล่าว ร้านนี้ก็ตามชื่อเลยครับเน้นขายอะไรที่ทำจากเป็ดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเป็ด ข้าวหน้าเป็ด ส่วนต่าง ๆ ของเป็ด (ทางร้านใช้คำว่าอะไหล่เป็ด เจ๋งดี) และก็อาหารอื่น ๆ อีกเล็กน้อยพอเป็นกระษัย เวลาเปิดของร้านคือประมาณ 08.00 จนกว่าของจะหมด ซึ่งจากคำให้การของเพื่อนผมที่เป็นขาประจำและเป็นคนพาผมมากินร้านนี้ เขาบอกว่าประมาณสักบ่าย 2 ของก็จะหมดแล้ว แม้ว่าวันที่ผมไป ผมจะไปตอน 11 โมงและมีเป็ดแขวนอยู่ประมาณเกือบ 10 ตัวในตู้ แสดงว่าช่วง peak ตอนเที่ยงนี่ ร้านนี้คงขายดีสุด ๆ จริง ๆ





อาหารในมื้อนี้ของผมก็มะบะหมี่เป็ดพิเศษ 45 บาท กับข้าวหน้าเป็ดธรรมดา 35 บาท ส่วนของเพื่อนผมก็เป็นก๋วยเตี๋ยวเป็ดธรรมดา 35 บาทเช่นกัน สำหรับรสชาติ จากความเห็นผมแล้ว ผมว่ามันก็ไม่ได้อร่อยอะไรมากนะครับ ผมว่าก๋วยเตี๋ยวเป็ดของโรงอาหารสมัยผมเรียนประถม หรือ มัธยม ยังอร่อยกว่าเลย อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันเป็นความเห็นส่วนตัว ส่วนเพื่อนผมที่พามา ที่เป็นขาประจำ เขาก็บอกว่าอร่อยดี แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร แล้วผมถามว่าทำไมถึงมาบอก เค้าก็บอกว่ามันก็เป็นร้านที่อร่อยและกินได้และราคาถูกประจำย่านนี้ที่มีไม่กี่ร้านอารมณ์ประมาณนั้น





สรุปร้าน ก๋วยเตี๋ยวเป็ดรสเด็ด สวนมะลิ ณ ปากซอยรามอินทรา 12 นี่ สำหรับผมก็คงเป็นร้านที่ถ้าผ่าน ๆ มาก็คงจะแวะกินได้ แต่ถ้าจะให้ถ่อมากินจากบ้าน แน่นอนว่าร้านนี้ยังไม่คู่ควรถึงระดับนั้น หรือท่านไหนเคยไปกินร้านนี้แล้วคิดว่ายังไงบ้างครับ?

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...