BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, June 17, 2012

Turn it Up - Pub and Restaurant, Bangkok

Turn it Up - Pub and Restaurant, Bangkok เทิร์น อิท อัพ ร้านอาหารไทย ดนตรีสด เบียร์สด เลียบทางด่วนรามอินทรา




Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   4/5


Turn it Up - Pub & Restaurant on BumRes.com



ร้าน Turn it Up - Pub & Restaurant ก็เป็นอีกหนึ่งร้านแนว ๆ ร้านเหล้าแบบไทย ๆ บริเวณเลียบทางด่วนรามอินทรา ร้านอื่น ๆ ที่ผมเคยไปมาแล้วก็ เช่น ร้านเพ้อ ที่เน้นสาว ๆ น่ารัก ๆ มาเป็นเด็กเสิร์ฟ , ร้าน 4 Dinner ที่ร้านจะใหญ่โต มีอาหารให้เลือกเยอะ อาหารอร่อย แต่ก็แพง ส่วนร้านนี้เพื่อนผมชวนมากิน บอกว่าอาหารอร่อยดี ราคาไม่ค่อยแพง ก็เลยจัดไปสักหน่อยครับ ร้านก็ตั้งอยู่บริเวณซอยโยธินพัฒนา ซอยเล็ก ๆ ที่มีร้านอาหารอยู่มากมายและอยู่ก่อนถึง CDC เล็กน้อย หาไม่ยากครับ ร้านนี้ก็เป็นแนว pub & restaurant อันเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน ร้านไม่ค่อยใหญ่เท่าไร น่าจะมีสัก 50 - 60 โต๊ะ (หรือเค้าเรียกว่าใหญ่ครับ?) ร้านจะเป็น open air หมดเลย โชคดีที่วันที่ผมไป ฝนเพิ่งตกกระหน่ำมารัว ๆ อากาศก็เลยเย็นสบาย ไม่ร้อนอบอ้าวเหมือนช่วงก่อน ๆ หน้านี้ ส่วนดนตรีสดก็จะเล่นเพลงเกือบ ๆ จะ acoustic แต่ก็ไม่ acoustic ซะทีเดียว (วงดนตรีร้องไม่ค่อยเพราะเท่าไรนะผมว่า) ส่วนการบริการ ก็ค่อนข้างธรรมดา ๆ ครับ ไม่ได้ดีเลิศ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรให้ด่าซักเท่าไร











อาหารของทางร้าน Turn it Up นี่ก็อร่อยแบบมาตรฐาน ๆ ร้านอาหารไทยทั่ว ๆ ไปครับ พอดีผมไปกันไม่ค่อยเยอะก็เลยสั่งกันไปไม่กี่อย่าง มีทอดมันกุ้ง, ยำปลาแซลมอน, ยำผักหวาน, ปีกไก่ทอด, เนื้อย่าง, ซุปเปอร์ขาไก่ และก็ขาหมูเยอรมัน (ตกลงมันไม่กี่อย่างรึเปล่าเนี่ย -*-) ก็ไม่มีจานไหนแบบอร่อยจนประทับใจนะครับ แต่รสชาติทุกจานนี้ผ่านหมดเลยล่ะครับ ส่วนเครื่องดื่มของร้านนี้ก็จะมีครบครันหมด วิสกี้, เบียร์, ค็อคเทล และอื่น ๆ สำหรับมื้อนี้ผมก็กิน Hoegaarden สดแก้วใหญ่ (240 บาท) กับ Heineken Tower 2 Tower ไป (tower ละ 580 บาท) เบียร์ก็ถือว่าราคาค่อนข้างมาตรฐาน มีดีหน่อยตรงที่ไม่มี vat + service charge เหมือนบางร้าน

อืม สรุปสั้น ๆ กับร้าน Turn it Up - Pub & Restaurant บริเวณเลียบทางด่วนรามอินทรา ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะแก่การมา hang out ยามเย็นหลังเลิกงานกับเพื่อน ๆ อาหารราคาไม่ค่อยแพง มีให้เลือกเยอะมาก รสชาติก็อร่อยตามระดับร้านอาหารไทยทั่ว ๆ ไป เครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะ และวันที่ผมไป (วันพฤหัสเย็น) ลูกค้าไม่ค่อยเยอะเท่าไรครับ ทำให้ได้บรรยากาศชิล ๆ ไปอีกแบบ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่จะมา hang out แถวนี้นะครับ





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...