BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, June 27, 2012

Nerd Bar & Restaurant - Review

Nerd Bar & Restaurant - ลาดพร้าว นาคนิวาส ซอย 8 ร้านเหล้า ดนตรีสด





Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4/5
Service  4.5/5
Value   3.5/5


Nerd Club & Restaurant นาคนิวาส ซอย 8 on BumRes.com



ร้าน Nerd - Bar & Restaurant นี่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอีกหน่อยจะกลายเป็น trend ของร้านแบบนี้รึเปล่า คือร้านประเภทที่ว่านี่ก็คือร้านเหล้า & ดนตรีสด ที่จะมีน้อง ๆ เด็กเสิร์ฟเป็นสาว ๆ สวยบ้างไม่สวยบ้างแต่จะเน้นแต่งตัวเอ็กซ์ ๆ มาชงเหล้าให้, มาชวนคุย และคอยบริการลูกค้าที่มาใช้บริการ ร้านสไตล์นี้อีกหนึ่งร้านที่ผมเคยไปมาก็คือร้าน เพ้อ - pub & restaurant ที่อยู่ตรงซอยโยธินพัฒนา เลียบทางด่วนรามอินทรา ทั้ง 2 ร้านนี้ก็จะเหมือน ๆ กันเลยครับ อาหารจะขายเป็นพวกอาหารกินเล่นง่าย ๆ กับแกล้ม อาหารจานเดียว อะไรแบบนั้น ส่วนเครื่องดื่ม ร้าน Nerd นี่ไม่รู้ว่าเพราะร้านเพิ่งย้ายมา (จากสุขุมวิท 101/1) ก็เลยมีเครื่องดื่มน้อยไปรึเปล่าก็ไม่ทราบ (รายละเอียดดูที่ tab menu เลยครับ)

ร้าน Nerd - Bar & Restaurant นี่ก็ตั้งอยู่ที่สุดซอยนาคนิวาสซอย 8 ใกล้ ๆ เลียบทางด่วนรามอินทราล่ะครับ อยู่ในสนามบอลอะไรก็ไม่รู้ เรียกได้ว่าเจาะกลุ่มลูกค้าค่อนข้างตรงเลยทีเดียว เตะบอลเสร็จ มานั่งดื่มเหล้าต่ออะไรประมาณนั้น ตัวอาหารของร้านนี้เนื่องจากตอนที่ไป พวกผมกินข้าวจากร้านอื่นมากันแล้วก็เลยไม่ค่อยได้สั่งเยอะสักเท่าไร  รสชาติอาหารของร้านนี้ก็บ้าน ๆ ธรรมดา ๆ เหมือน ๆ กับร้านอาหารไทยส่วนใหญ่ครับ (แต่ดีกว่าร้านเพ้อนะครับ ร้านเพ้อนี่อาหารเฮงซวยมาก) แต่มีอยู่จานนึงที่ผมคิดว่าทำได้ดีมากคือ คอหมูย่าง คอหมูเค้าอร่อยจริง ๆ เนื้อหมูเด้ง อร่อย และย่างมากำลังดี ทีเด็ดจริง ๆ ล่ะครับ พวกผมสั่งกันไป 2-3 จานเลย กินกับเหล้าอร่อยนักแล










ข้อดีของร้าน Nerd - Bar & Restaurant อีกอย่างคือ น้อง ๆ เค้าจะยืนประจำโต๊ะแบบยืนไม่ไปไหนเลยล่ะครับ ข้อดีก็คือถ้าได้น้องน่ารัก ๆ คุยเก่งก็โชคดีไป แต่อย่างวันที่ผมไป ดันได้น้องที่ไม่ค่อยน่ารักแต่คุยเก่ง ซึ่งก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร แต่ถ้าได้น้อง ๆ น่ารักก็จะ fin มากครับ อ้อ ข้อดีอีกอย่างคือ วันที่ผมไป เป็นวันเกิดเพื่อนพอดี ทางร้านก็ดีมาก มีบริการเค้กวันเกิดให้ฟรี ๆ พร้อมกับให้นักร้องร้องอวยพรวันเกิดให้ และให้น้อง ๆ พริกตตี้ทั้งหลายมายืนล้อมวงร้องวันเกิดให้อีกเช่นกัน เพื่อนผมนี่ยิ้มแฉ่งเลยล่ะครับ ฮ่า ๆ

สรุป ร้าน Nerd - Bar & Restaurant นี่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านเหล้าดี ๆ ที่เหมาะกับการไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ล่ะครับ ผมเองก็กะจะไปอีกเรื่อย ๆ นะครับเนื่องจากอาหารราคาไม่ค่อยแพง รสชาติก็พอใช้ได้ และเครื่องดื่มก็ราคาค่อนข้างมาตรฐานเช่นกัน (แต่ก็แอบแพงที่ mix 40 บาท และก็ไม่มีเบียร์สดเลย -*-) ใครกำลังมองหาร้านแนว ๆ นี้ (อ่านว่ามีพริตตี้มาชงเหล้าให้) ก็เชิญจัดกันได้เลยครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...