BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, June 6, 2012

Es Ca Pe' - Pub and Restaurant at Ekamai 12

Es Ca Pe' - Pub and Restaurant at Ekamai 12, Bangkok เอสคาเป้ ร้านเหล้า ผับ แอนท์ เรสเทอรอนท์ เอกมัย 12




Overall Score  7/10
Taste   3/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3/5


Es Ca Pe' - Pub and Restaurant at Ekamai 12 on BumRes.com



นาน ๆ ทีรีวิวร้านเหล้าบ้างครับ กับร้าน Es Ca Pe' ร้านที่ไม่ได้มีแค่ชื่ออย่างเดียวที่แปลก แต่ตัวโลโก้ร้านก็ยังแปลกพอ ๆ กัน ถ้าใครไม่เคยเห็นโลโก้ร้านนี้ แล้วนัดกันไปที่ร้านนี้ ผมว่าสัก 80% ล่ะที่จะขับเลยร้านเพราะอ่านไม่ออก (เพื่อนผมเลยกันไป 3 คน ผมเองก็เลย ป้ายร้านต้องใช้ศิลปะในการอ่านหน่อยอ่ะครับ -*-) ร้าน เอสคาเป้ แห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 12 ถ้าเข้าจากเอกมัยก็ประมาณ 50 เมตรอยู่ซ้ายมือ เลยคอนโดแสนสิริไปนิดนึงครับ ที่ร้านมีที่จอดรถประมาณ 10 คัน และก็มีทั้งส่วน outdoor, indoor ตามพิมพ์นิยมร้านเหล้าในปัจจุบัน

ร้าน Es Ca Pe' นี่ก็เป็นร้านเหล้าสไตล์ไทย ๆ มีขายอาหารไทย fusion เล็ก ๆ น้อย ๆ ส่วนใหญ่เป็นกับแกล้ม กับอาหารจานเดียว ส่วนพวกเครื่องดื่มก็มีเหล้า, เบียร์, cocktail ค่อนข้างครบแต่ขาดอย่างเดียว (และเป็นอย่างสำคัญสำหรับผม) คือไม่มีเบียร์สด T_T ม่ายยยยย ร้านเหล้าที่ไม่มีเบียร์สดนี่มันก็เป็น feeling ที่แบบ...มันไม่เต็มอ่ะครับ มันไม่ใช่ แต่ผมก็มารู้เอา ณ ตอนที่ไปถึงร้านแล้วก็เลยสั่งเหล้ามากินกันแทน








อาหารของร้านนี้ คือจะเรียกว่าสมกับเป็นอาหารร้านเหล้าดี หรือว่าทำไม่อร่อยดี? เพราะว่าอาหารทุกอย่างเค็มนำมาอย่างมาก คือผมก็รู้นะว่าคนเมาเนี่ย เวลากินของเค็มแล้วมันจะอร่อย มันจะไม่เค็ม แต่แบบ มันก็ไม่ใช่ว่าลูกค้าพอไปถึงร้านแล้วจะต้องเมากันตั้งแต่หัวค่ำรึเปล่า? ไม่ใช่ว่าทุกคนจะต้องเมารึเปล่า? คือแบบก็เจอร้านเหล้ามาเยอะนะครับแต่ร้าน Es Ca Pe' นี่แหละ(อาหาร) เค็มที่สุดล่ะ แต่อาหารบางอย่างที่ไม่ได้มีรสเค็ม ก็อร่อยดีนะครับ เช่นพวก หัวหอมทอด, พล่าแซลมอน และก็เอ็นข้อไก่ทอด แต่แบบพวกอาหารจานเดียว ราดหน้าเนื้อสับ, สปาเก็ตตี้ปลาสลิดนี่แบบ ไม่ไหวนะครับเค็มเหลือเกิน

ส่วนพวกเครื่องดื่ม ก็ไม่รู้จะวิจารณ์อะไรได้ครับเพราะผมก็แค่สั่ง Chivas Regal มานั่งกิน on the rock ไปจนหมดขวดกับมี Icecape ค็อกเทลชื่อดังประจำร้านที่ตัวภาชนะใส่นี่เท่ชะมัด อีกหนึ่งแก้วเท่านั้น ส่วนเรื่องการบริการ พนักงานร้านนี้บริการดีครับ สุภาพเรียบร้อย ดูแลเราเป็นอย่างดี และก็บรรยากาศร้านนี้ก็ดี ส่วนใหญ่คนที่มาก็เป็นสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่ดูดี ๆ กัน และเพลงในร้านก็เป็นเพลงค่อนข้างมีสไตล์ เพราะดีครับ สรุปคือ ถ้าตัดเรื่องอาหารจานเดียวที่เค็มเกินไป กับเรื่องไม่มีเบียร์สดออกไป ร้าน Es Ca Pe' @ Ekamai 12 แห่งนี้ ก็เป็นร้านเหล้าที่ดีร้านนึงล่ะครับ ทำเลก็ดี๊ดี กินกันพอเมา ๆ แล้วไปต่อนั่งเล่น ต่อ Muse กันสบายเลยล่ะ หุหุ












--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...