BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, June 8, 2012

MY Cafe - International Restaurant, Bangkok

MY Cafe - International Restaurant, Bangkok มาย(แม่ยุ้ย) คาเฟ่ ร้านอาหารนานาชาติ เมืองทองธานี




Overall Score  6/10
Taste   2.5/5
Ambiance  4/5
Service  4.5/5
Value   4/5



ร้าน My Cafe หรือ แม่ยุ้ย คาเฟ่ แห่งนี้ น่าจะเป็นร้านอาหารยุคแรก ๆ ที่มาเปิดบริเวณถนนเข้า impact arena ก็เป็นได้ ถนนเส้นนี้ตอนนี้มีร้านอาหารผุดขึ้นมาเยอะมาก คล้าย ๆ กับถนนเยาวราชที่เรียงราย 2 ข้างทางด้วยร้านอาหารแต่จะ up scale ขึ้นมาหน่อย หรูขึ้นมาหน่อยประมาณนั้น ร้านนี้ก็เป็นร้านอาหารที่ขายอาหารค่อนข้างจะนานาชาติ ผิดจากตอนแรกที่ผมเคยอ่านเจอ หรือคิด ๆ เอาไว้คืออาหารมีมาครบเลย ไทย, จีน, ฝรั่ง ราคาอาหารก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าแพงหรือไม่แพงดี คือถ้าเทียบกับร้านในละแวกนี้ก็อาจจะแพงนิดหน่อย 100 - 200 บาทโดยประมาณ แต่ถ้าเทียบกับร้านในเมือง ๆ ก็เรียกได้ว่าถูกล่ะครับ





วันนี้ผมไปคนเดียวก็เลยสั่งอาหารมากินขำ ๆ 3 อย่าง แต่เป็น 3 อย่างจาก 3 สัญชาติอาหารเลย จานแรกเป็น ข้าวปลากระพงผัดคื่นช่าย (Fried sea bass with Chinese celery served with jasmine rice - 120 บาท) จานนี้ก็หน้าตาบ้าน ๆ ไม่มีอะไรพิเศษ แต่รสชาติมีแอบพิเศษคือจะทำมาเค็มไปไหนครับ พ่อครัว/แม่ครัว ครับ? เค็มมาก กินคำแรกเข้าไปนี่ผมตกใจเลย แต่พอลิ้นปรับตัวแล้วก็เริ่มจะพอกินได้ในคำหลัง ๆ แต่แบบ ไม่อร่อยครับ ผมทำเองยังน่าจะอร่อยกว่าเลย





อย่างที่ 2 เป็น จุ่ยก้วย (Chinese dumpling made from flour served with minced radish and pork - 100 บาท) เจ้าอาหารจานนี้ผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ไม่เคยเห็น ไม่เคยกิน ไม่เคยได้ยินมาก่อน เป็นอารมณ์ประมาณแป้งต้มแล้วราดด้านบนด้วยหมูสับ ไม่ค่อยอร่อยอีกเช่นกันเจ้า จุ่ยก้วย นี่ มันจืดดดดเหลือเกิน ไม่มีรสชาติอะไรเลย น้ำจิ้มที่ให้มาด้วยก็ไม่ค่อยอร่อย เฮ้อ failจานสุดท้าย วู เลอ วอง ไก่ (Chicken val-au-vent - 150 บาท) ก็เป็นอีกหนึ่งจานที่ไม่เคยเห็น, ไม่เคยได้ยิน และไม่เคยกิน เป็นประมาณแป้งยัดไส้ด้วยไก่กับผักกับซอสครีมน่ะครับ จานนี้ถือว่าอร่อยที่สุดใน 3 จานแต่ว่าก็ไม่ถึงขั้นแบบจะชอบน่ะครับ -*- ผมเซ็ง ๆ กับของคาวเลยสั่ง คัสตาร์ดมากินเล่นปิดท้าย เออแฮะ คัสตาร์ดดันทำได้ดีกว่าของคาว อร่อยดีทีเดียวเลยล่ะครับ (เพิ่งมารู้ตอนหลังจากเพื่อนที่บ้านอยู่แถวนี้ว่าร้าน MY Cafe นี่ทำเค้ก, ของหวานอร่อย -*-)

สรุป มื้อเบา ๆ กินคนเดียวของผมที่ร้าน MY Cafe - แม่ยุ้ย คาเฟ่ @ เมืองทองธานี ก็เป็นมื้อที่ค่อนข้าง fail ครับ อาหารไม่อร่อยเลย ยังดีที่ร้านบรรยากาศดีมาก และพนักงานบริการดีมาก ๆ ไม่งั้นร้านนี้คงเป็นร้านที่ fail สุด ๆ ไปเลยในสายตาผม แต่ก็นะ อาหารเค้ามีหลายรายการ ผมอาจจะสั่งไม่ถูกเอาเองก็ได้ ใครเคยไปร้านนี้แล้วมีรายการไหนที่อร่อยก็บอกผมหน่อยก็ดีนะครับ




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...