BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, June 20, 2012

เกาเหลาหม้อไฟ อินทามระ 42 ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสด เนื้อเปื่อย เครื่องใน

เกาเหลาหม้อไฟ อินทามระ 42 ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสด เนื้อเปื่อย เครื่องใน




Overall Score  7/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  2/5
Value   2/5


เกาเหลาเนื้อหม้อไฟ อินทามระ 42 on BumRes.com



จากที่ช่วงนี้รู้สึกผมจะตระเวณกินร้านอาหารญี่ปุ่นเยอะเหลือเกิน วันนี้เลยเปลี่ยนบรรยากาศมากินร้านอาหารแบบไทย ๆ บ้าน กับร้าน เกาเหลาเนื้อหม้อไฟ ที่ตั้งอยู่บริเวณปากซอยอินทามระ 42 ครับ ร้านนี้อยู่ใกล้บ้านแฟนผมมาก ๆ เคยขับผ่านไม่ต่ำกว่า 100 ครั้งแล้วก็ว่าได้ แต่ทำไม้ ทำไมไม่เคยเห็นเลย วันนี้ตอนก่อนมาก็ดูแผนที่ไว้ แล้วก็พยายามเพ่ง ๆ มอง ก็ได้ข้อสรุปว่าที่ไม่เคยเห็นร้านนี้เลยก็เพราะว่าร้าน เกาเหลาเนื้อหม้อไฟ แห่งนี้ ไม่มีป้ายร้าน แล้วก็ถูกบดบังจากอู่รถที่อยู่ข้าง ๆ กัน และร้านก็เป็นห้องแถวห้องเดียวก็เลยยิ่งไม่เห็นเข้าไปใหญ่ เอาเป็นว่าร้านนี้อยู่ปากซอยอินทามระ 42 เลยครับ ติดกับร้านซ่อมแอร์รถ ส่วนถ้าใครขับรถมาก็จอดในซอย 42 หรือซอยใกล้ ๆ กันแล้วเดินมากินเอาได้เลยครับ

ร้านนี้ก็จะคล้าย ๆ ร้าน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนาย ต. ที่ผมเพิ่งไปมาเมื่อไม่นานนี้ คือจะมีก๋วยเตี๋ยวเนื้อธรรมดา ๆ และก็หม้อไฟบึ๊กเบิ้มขาย ส่วนประกอบเนื้อก็จัดมาครบทุกส่วนที่จะเอามาจากน้องวัวได้ ลูกชิ้น เนื้อสด เนื้อกรอบ เนื้อเปื่อย ตับ หัวใจ ผ้าขี้ริ้ว ม้าม เอ็นแก้ว ดอกจอก ตัวเดียวอันเดียว ครบครันทุกส่วนจริง ๆ ราคาก๋วยเตี๋ยวก็จะอยู่ที่ 30 บาทกับ 50 บาท (พิเศษ) ส่วนหม้อไฟนี่จะไม่คิดราคาค่าหม้อ แต่พวกผมโดนบังคับเอาเนื้อจานใหญ่มา 3 จาน และก็ผักอีก 5-6 จาน ตอนเห็นจานเนื้อ และตอนกินจนเสร็จก็ไม่คิดหรอกครับว่าเจ้าเนื้อสดพวกนี้จะจานนึงราคา 120 บาท! เทียบกับปริมาณเนื้อที่ได้นี่ แพงพอ ๆ กับ MK หรือไม่ก็แพงกว่า MK เลยก็เป็นได้นะครับเนี่ย เทียบกับร้าน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายต. ที่ราคาแค่ 50 -70 บาทแต่ให้มาน้อยกว่ากันหน่อยนี่ทำให้ร้าน เกาเหลาเนื้อหม้อไฟ @ ปากซอยอินทามระ 42 นี่แพงไปโดยถนัดตาเลยล่ะครับ แพง เว่อร์! อ้อ ผักจานละ 5 บาทนะครับ ส่วนพวกเส้นก๋วยเตี๋ยวลวกก็ชามละ 10 บาท (ราคาอย่างอื่นก็ดูปกตินะครับ เอ๊ะ ทำไมผมมาดูราคาที่ป้ายเมนูก็เขียน เนื้อหม้อไฟจานละ 30 บาท นี่ผมโดนโกงรึเปล่าเนี่ย?)









ตัวรสชาติของร้านนี้ถือว่าอร่อยเยี่ยมทีเดียวเลยล่ะครับ เนื้อทุกส่วน อร่อยหมด อร่อยแบบอร่อยจริง ๆ อ่ะครับ ส่วนนึงที่ช่วยเพิ่มความอร่อยด้วยอาจจะเป็นการที่ผมได้ลวกเองแล้วผมจะลวกแบบกึ่งสุกกึ่งดิบหน่อยก็เลยแบบอร่อยเป็นพิเศษ (ส่วนใหญ่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อจะชอบทำมาสุก ๆ) และก็เนื้อของร้านนี้จะแล่มาบาง ๆ ก็เลยแบบลวกแปบเดียวก็พร้อมกินเลย ยิ่งทำให้แบบไม่เสียอารมณ์รออีกด้วยครับ ตัวน้ำซุปของร้านนี้ก็รสชาติดี เข้มข้น ๆ เค็มนิด ๆ อร่อยครับ ซดจนน้ำซุปหมดหม้อไฟไป 2 ทีเลย

ค่าเสียหายมื้อนี้ 630 บาท แพงมั้ยครับ? คือตอนผมฟังราคาตอนแรกก็ตกใจ คิดเอาไว้ว่าอย่างมากก็น่าจะสัก 400 บาท แต่แบบพอรู้ว่าราคาเนื้อจานละ 120 บาทแล้วแบบ โอ้โห แพงจังเลยอ่ะครับป้าครับ แต่เนื่องจากรสชาติก็อร่อยดีก็เลยยอม ๆ จ่ายไป และพอมาสังเกตดูดี ๆ ลูกค้าตอนที่ผมไปวันนั้น ไม่มีคนไหนสั่งหม้อไฟกันเลยครับ เห็นสั่งแต่ก๋วยเตี๋ยวกัน ผมก็เลยติ๊ต่างเอาเองว่า หม้อไฟสำหรับร้านนี้มันคงเป็นของแพง เป็นของไฮโซกระมัง ... อืม ต่อไปผมก็คงมาร้านนี้เรื่อย ๆ ล่ะครับรสชาติเค้าอร่อยดี แต่มาคราวหน้า สั่งแบบก๋วยเตี่ยวก็น่าจะพอมั้ง 630 บาทนี่มันกินก๋วยเตี๋ยวพิเศษได้ 12 จาน หรือประมาณ 6 ครั้งได้เลยนะเนี่ย!







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...