BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, August 3, 2012

Pan & Ko - Mega Bangna Review

Pan & Ko - Dessert Joint at Mega Bangna ปัน แอนด์ โค ร้านขนม ของหวาน เมกะ บางนา 




Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   3.5/5


Pan & Ko - Dessert Joint on BumRes.com



วันก่อนเพิ่งมีโอกาสได้ไปเดินห้างเปิดใหม่ Mega Bangna มา และไปกินข้าวที่ร้านนึงมาและไม่ค่อยอิ่ม ก็เลยเดิน ๆ หาร้นของหวานกินครับ ไปสะดุดจ๊ะเอ๋เข้ากับร้านเล็ก ๆ น่ารัก ขนาดกะทัดรัด บริเวณชั้น 2 ของห้าง (ใกล้ ๆ กับร้าน S&P) นามว่า Pan & Ko - Pancake & Dessert ร้านนี้แว่บแรกที่เห็นและทำให้อยากเข้าไปกินคือ แพนเค้ก ครับ! คือที่ผ่านมา ผมเองก็ไม่ค่อยได้กินแพนเค้กอยู่แล้ว และร้านนี้มีเอาแพนเค้กมาทำเป็นของหวานอีกด้วย อืม น่ากินดีชะมัด ส่วนของหวานอย่างอื่นนอกเหนือจากแพนเค้กก็จะมีเค้กช็อคโกแลต กับอะไรอย่างอื่นอีกเล็กน้อยครับ นอกเหนือจากของหวานก็จะมีเครื่องดื่มแบบเบา ๆ น่ากิน ๆ ดีต่อสุขภาพ เช่นพวก น้ำผลไม้, น้ำชา, น้ำผลไม้ประยุกต์ อะไรประมาณนี้ครับ

ไม่รู้จะเขียนอะไรมาก เข้าเรื่องขนมที่สั่งไปเลยดีกว่า วันนี้สั่งขนมไป 3 อย่าง อย่างแรกเป็น Double Banoffee Cheese Blue (200 บาท) จานนี้ก็เป็นแพนเค้กมา 2 ก้อน ก้อนนึงราดบลูเบอรี่ชีสมา ส่วนอีกก้อนผมไม่แน่ใจว่าทำอะไรมาเป็นพิเศษรึเปล่า เพราะเท่าที่กินและเห็นมันก็เป็นแพนเค้กธรรมดา ๆ และก็มีไอศครีมวานิลลาให้มาอีก 1 ลูกครับ จานนี้ก็เป็นของหวานที่อร่อยดีนะครับ ผมชอบตัวแพนเค้กก้อนเปล่า ๆ ที่ไม่มีบลูเบอรี่ชีสมากกว่า เพราะพอกินกับไอศครีมที่ให้มาด้วยแล้วมันเข้ากันสุด ๆ ส่วนก้อนที่มีบลูเบอรี่ชีสเค้ก ผมกลับไม่ค่อยชอบเท่าไร รสชาติมันแหม่ง ๆ อ้อ ลืมไป พอดีมื้อนี้สั่ง Ice dark cocoa (70 บาท)  หรือโกโก้เย็นมากินด้วยครับ รสชาติใช้ได้เลย ให้วิปครีมมาพูน ๆ อีกต่างหาก (ราคาเท่านี้ไปกินร้านกาแฟในห้างนี่สงสัยจะกินไม่ได้นะครับ)






ส่วนอีก 2 จานเป็น Choc lava roll (160 บาท) เป็นประมาณเค้กช็อคโกแลต แอบมีเป็นลาวา ๆ เยิ้ม ๆ เล็กน้อย กินคู่กับไอศครีมวานิลลาครับ จานนี้ก็พอใช้ได้ครับ ระดับเดียวกันกับพวกร้านของหวานที่ผมเคย ๆ กินมา แต่ก็นะอุตส่าห์ตั้งชื่อเมนูเป็น Choc lava แล้ว ก็น่าจะทำเค้กให้มันเป็นลาวา ๆ มากกว่านี้สักหน่อย ส่วนจานสุดท้ายชื่อว่า Chewy Peach pan (แพนเค้ก น้ำตาลกรวด ไอศครีมวานิลลา วิปครีม โรยหน้าด้วยพีชและซอสส้ม เสิร์ฟพร้อมซอสคารมเล 160 บาท) จานนี้ก็คล้าย ๆ จานแรกครับ แค่ต่างกันที่จะมีส้ม กับมีการาดซอสส้มมาให้ จานนี้ก็อร่อยดี เปรี้ยว ๆ หวาน ๆ และก็แป้ง ๆ ตัดกันผสมผสานกันอย่างลงตัวครับ

สรุป ร้าน Pan & Ko - Pancake & Dessert ก็เป็นร้านขนม และของหวาน ที่ค่อนข้างจะแตกต่างจากร้านอื่น ๆ ในตลาดเล็กน้อยในเรื่องการนำแพนเค้กมาเป็นของหวานเด่นของทางร้านครับ ส่วนรสชาติ ผมว่าก็โอเคเลย ไปกินเล่น ๆ ตบท้ายหลังกินอาหารคาวมาได้สบาย ๆ ใครเผอิญไป Mega Bangna แล้วอยากหาร้านนั่งชิล กินขนมกุ๊กกิ๊ก ๆ กับแฟน ก็ไปลองร้านนี้กันได้นะครับ





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...