BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, August 22, 2012

Nuer Koo Thai Noodles Review

Nuer Koo - Premium Beef Thai Noodles at Siam Paragon Bangkok, เนื้อคู่ ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เนื้อพรีเมียม สยามพารากอน



Overall Score  7.5/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3.5/5

Nuer Koo - Premium Thai Noodles Beef Restaurant on BumRes.com



แต่เดิม Siam Paragon ตรงบริเวณชั้น 4 ถ้าผมจำไม่ผิดจะเป็นทางเดินโล่ง ๆ ไม่ค่อยมีอะไร ซึ่ง ณ ตอนนี้ ทางห้างได้เนรมิตพื้นที่ในบริเวณนี้ให้กลายเป็น Food Passage หรือ เส้นทางแห่งโภชนาการ ไปเรียบร้อยแล้ว เส้นทางนี้ก็เต็มไปด้วยร้านอาหารตลอดเส้นทาง เป็นร้านที่เป็นร้าน Franchise สักครึ่งนึง (เช่น Chabuton, Saboten, Tudari) และก็เป็นร้านที่ผมว่าน่าจะเป็นร้านสาขาแรกและสาขาเดียวอีกสักครึ่งนึง ซึ่งร้านที่ผมจะรีวิวในครั้งนี้ก็เป็นร้านในแบบหลังกับร้าน Nuer Koo - Premium Beef ร้านอาหารแบบไทย ๆ ที่ไม่ธรรมดา ที่มีการเอาเนื้อเกรดดี ๆ ตั้งแต่เนื้อโคขุน ไปจนถึงเนื้อโกเบมาทำเป็นก๋วยเตี๋ยวแบบไทย ๆ ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองกัน ร้านเนื้อคู่ @ สยามพารากอน นี่ก็จะตั้งอยู่เกือบ ๆ จะสุดตัว Food Passage เลย อยู่ตรงติดกับบันไดเลื่อนกลางของทางห้าง ตัวร้านตกแต่งโปร่ง ๆ โล่งสบาย คนเดินไปเดินมาเห็นเรากินกันได้แบบมีแอบตะขิดตะขวงเล็กน้อย (สำหรับคนกิน)

ถ้าเอาจริง ๆ ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อแบบเอาเนื้อเทพ ๆ เนื้อแพง ๆ มาขายนี่ผมก็เห็นเทรนด์นี้มาสักพักแล้วนะครับ เห็นหลาย ๆ ร้านที่มีแนวคิดแบบนี้ เช่นร้าน Angel Noodles @ Esplanade รัชดา ที่ผมเคยรีวิวไว้ หรือร้าน ดุ๋ง เด้ง ได้ @ Market Place ทองหล่อ ก็เป็นอีกร้านที่เข้า concept เดียวกัน เท่าที่ผมรู้มาร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ Premium ทั้งหลายนี่ก็จะสุดกันแค่เนื้อวากิวออสเตรเลียกัน และส่วนใหญ่ก็จะอยู่ที่ชามละ 200-300 บาทกันสำหรับก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว แต่กับร้าน เนื้อคู่ แห่งนี้พิเศษกว่าร้านอื่นคือจะมีถึงขั้น เนื้อโกเบกันเลยทีเดียว (ซึ่งแน่นอนราคาหฤโหดทีเดียว) และร้านเนื้อคู่ @ สยามพารากอน นี่ก็ไม่ได้จำกัดตัวเองอยู่แค่ก๋วยเตี๋ยวครับ มีทำเป็นเนื้อลวกกับน้ำซุปให้กินกับข้าวสวยหรือเส้นก๋วยเตี๋ยว, มีข้าวหน้าเนื้อซึ่งผมไม่ได้สั่งแต่ดูแล้วก็จะคล้าย  Gyudon หรือข้าวหน้าเนื้อสไตล์ญี่ปุ่น และสำหรับคนไม่กินเนื้อซึ่งผมว่าในประเทศไทยเราก็มีค่อนข้างเยอะทางร้านก็มีก๋วยเตี๋ยวหมูไว้รองรับเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้น ก็มีพวกของกินเล่นสไตล์แบบจีน ๆ ให้สั่งอีก 4-5 อย่างด้วย เท่าที่กิน ๆ ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อมา รู้สึกว่าร้านเนื้อคู่นี่จะออกแบบเมนูได้ดีที่สุดแล้วล่ะครับ ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ลูกค้าเดิมก็มากินได้เรื่อย ๆ เปลี่ยนเมนูไปมา







มื้อนี้ผมสั่งกันแค่ 3 ชามเพราะไปกัน 2 คนครับ ก๋วยเตี๋ยวธรรมดาของร้านเนื้อคู่ @ Siam Paragon นี่ก็จะมีซุปสูตรต้นตำรับ (80 บาท) กับซุปสูตรกระดูกวัว (165 บาท) ตัวซุปกระดูกวัวราคาแพงกว่าเท่านึงและก็จะให้เนื้อมาเยอะกว่าชามใหญ่กว่าด้วยไม่ใช่แค่แพงกว่าเฉย ๆ ตัวรสชาติโดยรวมของก๋วยเตี๋ยวร้านนี้อร่อยดีครับ โดยเฉพาะเจ้าตัวซุปสูตรกระดูกวัว มันแบบรสกลมกล่อมอร่อย และก็หอมเครื่องเทศมาก เนื้อวัวทั้งเนื้อสดเนื้อเปื่อยที่ผมสั่งไปก็เป็นเนื้อคุณภาพดี อร่อยครับ ถ้าเป็นตอนเด็ก ๆ นี่สงสัยจะกินสัก 3-4 ชามแน่นอน

ตัดบทสรุปเลยละกัน ร้านเนื้อคู่ร้านนี้จัดได้ว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อพรีเมียมที่ดีทีเดียวเลยล่ะครับ ของในจานทุกอย่างดูจะใช้ของคุณภาพดีทำทั้งหมดก็เลยทำให้ราคาของก๋วยเตี่ยวนั้นแพงเล็กน้อย ซึ่งโดยรวมผมชอบร้านนี้นะครับ ถ้ามาพารากอนอีกและอยากหาอะไรง่าย ๆ เบา ๆ กินก็คงจะมากินร้านนี้ล่ะครับ แต่แบบมีสิ่งที่อยากจะ request ร้านนี้อยู่คือช่วยเพิ่มเส้นบะหมี่เข้าไป กับเพิ่มเครื่องในวัวเข้าไปในเมนูจะได้มั้ยยยย ก๋วยเตี๋ยวเนื้อไม่มีเส้นบะหมี่กับไม่มีเครื่องในมันก็ไม่ใช่ก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่สมบูรณ์แบบนะครับ เจ้านายยยยย







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...