BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, August 22, 2012

Bangkok Bitter Res & Bar Thonglor Review

Bangkok Bitter - European Fusion Restaurant and Bar at Thonglor Soi 5, Bangkok บางกอก บิทเทอร์ ร้านอาหารยุโรป อาหารฟิวชั่น พิซซ่า พาสต้า ทองหล่อซอย 5 เบียร์สด สเต็ก




Overall Score  7.5/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  3.5/5
Value   3.5/5

Bangkok Bitter - European - Italian Restaurant on BuMRes.com



สำหรับรีวิว Bangkok Bitter ฉบับนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ ขอสั้น ๆ ละกันเนื่องจากไปกินร้านนี้แค่แบบเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกแนวกินให้อิ่มเต็มกระเพาะแค่นั้น ร้านนี้ตั้งอยู่ที่โครงการเล็ก ๆ นามว่า No. 88 อยู่ในซอยที่เป็นทางเชื่อมด้านในระหว่างทองหล่อซอย 9 กับ ทองหล่อซอย 5 โครงการนี้นอกจากร้านนี้แล้วก็จะมีร้าน Toro Sushi ที่ผมเคยรีวิวไว้แล้วกับร้าน Shabu Ken ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูที่ไม่รู้ดีหรือไม่ดีเพราะว่าผมยังไม่เคยกิน รวมทั้งหมดเป็น 3 ร้าน โครงการนี้ผมว่าดีตรงที่ลานจอดรถมีที่ค่อนข้างเหลือเฟือเมื่อเทียบกับจำนวนร้านที่อยู่ในโครงการครับ คนละเรื่องกับ Nihonmura ที่อยู่ใกล้ ๆ กันซึ่งแบบโครงการเล็ก ๆ แต่อัดร้านไปทั้งหมด 7 ร้าน สร้างปัญหารถติดให้กับซอยทองหล่อ 13 อยู่ร่ำไป

ร้าน Bangkok Bitter นี่เค้ามี Tagline ว่า The Bar & The Restaurant ซึ่งก็เป็น Bar ที่แปลกเพราะว่าเปิดทำการตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน (Weekend นะครับ Weekdays มีหยุดพักตอนบ่าย)  ร้านก็จะประกอบด้วยส่วน Outdoor กับส่วน Indoor ตามพิมพ์นิยมของร้านสไตล์บาร์ ๆ ทั่วไป ร้านนี้ตกแต่งสวยดีครับ เป็นบาร์ที่จัดได้ว่าสว่างดีด้วย ทำให้ถ่ายรูปอาหารได้สวยกว่าบาร์อื่น ๆ พอสมควร พนักงานของร้านนี้ดูรู้เรื่องดี บริการดี รู้จักอาหารดีไม่มีอะไรให้ต้องติครับ





อาหารของทางร้าน Bangkok Bitter นี่ตอนแรกผมก็นึกว่าจะเป็นแนวกินเล่น ๆ Snack, Appetizer อะไรพวกนั้น แต่ที่ไหนได้ครับ จัดมาเต็ม อาหารของร้านนี้จะเป็นสไตล์ยุโรป - อิตาเลียน มี salad, appetizer, soup, pasta, main course และก็จะมีอาหารไทยแบบ Fusion ๆ แซม ๆ ด้วยอีกเล็กน้อย นอกจากอาหารแล้วร้านนี้ก็จะมีเครื่องดื่มขายค่อนข้างครบครัน ไม่ว่าจะ เบียร์, ไวน์, เหล้า, Cocktail จุดเด่นเรื่องเครื่องดื่มของร้านนี้คงเป็นตัวเบียร์สดครับ ที่มีให้เลือกค่อนข้างครบครันกว่าร้านอื่น ๆ พวก Hoegaarden, Stella อะไรก็มีตามตลาด ที่เด่นอีกอย่างคือ Happy Hour ของที่นี่เค้าจะมีทุกวันและเริ่มยาวตั้งแต่ 17.00 ลากยาวไปจนถึง 10.30 กับ Happy Hour ที่สั่งเบียร์สดพวก Hoegaarden 2 Pint 350++ บาทครับ อืมก็เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ขายเบียร์สดถูกที่สุดในละแวกทองหล่อนี่ก็ว่าได้ครับเมื่อมีโปรโมชั่นนี้

มื้อนี้อาหารมีแค่ 3 อย่างครับเนื่องจากเพิ่งไปกินร้าน Little Beast กันมาแบบหน่วง ๆ ไม่สุด ๆ และอยากหาเบียร์ดื่มกันต่อ จานแรกที่ได้เป็นของกินเล่นกับ Bangkok Bitter Beef Nacho (250 บาท) ส่วนใหญ่อาหารที่ตั้งชื่อร้านมันก็ควรจะอร่อยเป็นพิเศษใช่รึเปล่าครับ แต่กับเจ้านาโช่นี้ พวกผมกลับค่อนข้างเฉย ๆ ครับ รสชาติมันก็ดีพอที่จะเอามาขายในร้านอาหาร แค่แบบกินแล้วไม่โดนก็แค่นั้นครับ






ส่วนอีก 2 อย่างเป็นพิซซ่าซึ่งอร่อยประทับใจมาก อย่างแรกเป็น Bangkok Bitter Special Pizza (350 บาท) ซาลามี่ แฮม เบค่อน ซอสมะเขือเทศ มอซซาเลล่าชีส เป็นพิซซ่าที่ตัวแป้งพิซซ่าเอาไปคลุกกับหมึกดำมา หน้าตาเลยดูแนว ๆ แปลก ๆ กว่าชาวบ้าน เสิร์ฟมาเป็นประมาณพิซซ่าขนาดกลางของร้าน Pizza Mainstream ทั่ว ๆ ไป ถ้าผมจะกินจริง ๆ ก็คงกินได้ 2 ถาดถึงจะอิ่มครับ รสชาติเจ้าพิซซ่าจานนี้ยอดเยี่ยมมาก อร่อยลงตัว และยิ่งไปกว่านั้น ทางร้านให้เครื่องมาเยอะมาก แทบจะไม่มีอณูพื้นที่ไหนเป็นแป้งพิซซ่าเปล่า ๆ เลยล่ะครับ ชอบ ๆ

เนื่องจากติดใจเจ้าพิซซ่านี่กันก็เลยสั่งอีกถาดเป็น Mexican Sausage Special Pizza (320 บาท) เจ้าถาดนี้สู้ถาดที่แล้วไม่ได้ แต่ก็จัดได้ว่าอร่อยดีอยู่ครับ สงสัยร้าน Bangkok Bitter นี่จะนวดแป้งพิซซ่าเก่งมาก เพราะทำมายังไงก็อร่อย คือหน้านี้มันก็ดีหรอกครับรสชาติเผ็ดนิด ๆ โดนใจคนไทย แต่มันน่าจะมีอะไรมากกว่านี้ ซึ่งก็บอกไม่ถูกเหมือนกันครับว่าคืออะไร -*-

สรุป ร้าน Bangkok Bitter นี่ตอนแรกที่ผมมาด้อม ๆ มอง ๆ ร้านนี้ตอนกินร้าน Toro Sushi นี่ผมคิดว่าร้านนี้ไม่น่าจะทำอาหารอร่อยเลย แต่หลังจากได้กินแล้ว อืม เริ่มมีความคิดว่าอยากจะกลับมาลองอาหารแบบจัดเต็มกับร้านนี้อีกสักรอบจัง มีเมนูหลาย ๆ ตัวที่เป็นเมนู Unique ของร้านนี้โดยเฉพาะด้วย นอกจากอาหารแล้ว ยังมีโปรโมชั่นเบียร์สดราคาประหยัด(กว่าร้านอื่น ๆ ในทองหล่อ) แบบนี้อยู่อีก แหม่ มาหลบมุมอยู่ในซอยแบบนี้อยู่ตั้งนาน ไม่งั้นผมคงได้มากินได้มานั่งดื่มไปนานล่ะ








--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...