BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, October 11, 2013

Vita Bistro ศรีวรา รีวิว

Vita Bistro - ร้านอาหารไทย ร้านเหล้า ดนตรีสด เบียร์สด ศรีวรา Town in Town Review

Overall Score  4/10
Taste   2/5
Ambiance  3/5
Service  1/5
Value   2/5

Vita Bistro - Pub & Restaurant on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ร้าน Vita Bistro แห่งนี้ผมเคยมากินเมื่อสัก 2 ปีก่อนสมัยที่ร้านยังใช้ชื่อว่า Vita Cafe หรืออะไรสักอย่างอยู่ ก่อนหน้านี้ร้านนี้จะเป็นแนวร้านสวย ๆ เน้นขายอาหารฝรั่ง พวกเสต็ก, พาสต้า อะไรเป็นหลัก แต่เนื่องด้วยยอดขายของทางร้านที่ทำได้ไม่ถึงเป้า concept ของทางร้านไม่เข้ากับทำเลของร้านหรืออะไรก็ตาม ร้านก็เลยเปลี่ยน concept มากลายเป็น Vita Pub & Restaurant อะไรประมาณนี้แทน คือกลายเป็นร้านเหล้า ร้านนั่งชิลล์ มีดนตรีสด มีเด็กเชียร์เบียร์ พร้อมกับเสิร์ฟอาหารไทย, ไทย-ฟิวชั่น แทนที่อาหารฝรั่ง

มื้อนี้พวกผมถูกดึงดูดให้เข้าไปกินเพราะความหื่นครับฮ่า ๆ เข้าไปเพราะเห็นมีเด็กเชียร์เหล้า, เด็กเชียร์เบียร์ร่วม ๆ 10 คนยืนต้อนรับอยู่หน้าร้าน แต่แบบเด็กเชียร์เบียร์พวกนี้ก็เป็นมีดีแค่ชุดวับ ๆ แวม ๆ แค่นั้น การบริการและความรู้เรื่องในตัวอาหารนี่แบบเฮงซวยมากครับ เพิ่งจะเคยเห็นเด็กเชียร์เบียร์ที่ไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้ก็ที่ร้านนี้ร้านแรกนี่แหละครับ และการบริการของร้านนี้ก็เหมือนจะตอกย้ำความเลวร้ายเข้าไปอีกด้วย เพราะอาหารช้ามาก และแบบสั่งเมนูไหน ๆ ไปก็หมด ๆ ๆ แบบเสียอารมณ์สุด ๆ เฮ้อ

มื้อนี้พวกผมสั่งกันไป 6 อย่างในชุดแรกประกอบด้วย กุ้งอบวุ้นเส้น (160 บาท) , หมูกรอบใบมะกรูด (130 บาท),  แกงป่าเนื้อ (150 บาท), ทอดมันกุ้ง (140 บาท), ยำเนื้อกระเทียมโทน (140 บาท) , ข้าวผัดหมูใหญ่ (280 บาท) อาหารทั้งหมดนี้ค่อนข้างผิดหวังครับ คือมีแต่ไม่อร่อย หรือไม่ก็อร่อยพอรับได้ และก็แพงเกินไป แค่ 3 คำนี้เท่านั้นที่สามารถมอบให้กับ Vita Pub & Restaurant แห่งนี้ อาหารบางจานคือแบบให้มานิดนึงแต่ตั้งราคามาโอเว่อร์มาก และบางจานก็ไม่อร่อยเลยสักนิดเดียว

อืม ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เหมือนกับว่าร้าน Vita แห่งนี้เค้าเพิ่งจะเปลี่ยนโฉมร้านใหม่รึเปล่าก็เลยมีปัญหาในทุก ๆ ด้าน ทั้งเรื่องรสชาติอาหารที่พ่อครัวน่าจะยังไม่นิ่ง น่าจะยังไม่โปร, การบริการที่เด็กยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร แต่คะแนนรีวิวนั้นมันก็ควรจะไม่ต้องสนว่าร้านนั้นเพิ่งเปิด, ร้านนั้นเพิ่งเปลี่ยนโฉมอะไรใช่มั้ยครับ จุดนี้มันเป็นเรื่องของฝั่งร้านอาหารเอง ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ณ วันที่ไป กับวันที่เขียนรีวิวที่ห่างกัน  2-3 เดือนแบบนี้ร้านนี้จะปรับปรุงแล้วรึยังเน้อ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...