BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, October 12, 2013

Montrio In Love - Coffee Shop Mimosa Pattaya Review

Montrio In Love - ร้านกาแฟ มิโมซะ พัทยา รีวิว



Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   4/5

Montrio In Love - Coffee Shop on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ที่เที่ยวแบบตกแต่งสไตล์เก๋ ๆ ให้เหมือนอยู่เมืองนอกนั้นบ้านเราก็เริ่มมีเยอะขึ้นทุกที อย่างล่าสุด (จริง ๆ ก็ไม่ล่ามาก หลายเดือนแล้ว) ที่พัทยาก็มีอีกหนึ่งที่นามว่า Mimosa ที่ตัวห้างนี้จะตกแต่งเหมือนเป็นเมือง Venice, Italy (มั้ง) สวย ๆ เก๋ไก๋ ไม่แพ้ที่เที่ยวอื่น ๆ ที่ทำ ๆ กัน (ต่อไปนี่เมืองไทยคงมีครบทุกเมืองสวย ๆ ในโลกแล้วกระมัง) ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ ในห้างนี้ก็มีอยู่หลายร้าน น่าสนใจหลายร้านด้วย ซึ่งรีวิวนี้เราก็จะไปกันที่ร้านกาแฟน่ารัก ๆ ร้านเล็ก ๆ นามว่า Montrio In Love

ร้าน Montrio In Love แห่งนี้ก็ไม่ได้เป็นร้านกาแฟที่มีความพิเศษอะไรมากนักครับ เป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ ตกแต่งน่ารัก ๆ มีเครื่องดื่มและเค้กขายเหมือนกับร้านกาแฟมาตรฐานร้านอื่น ๆ ทั่วไป ตัวเครื่องดื่มส่วนใหญ่ก็ราคาอยู่ที่ 50 - 80 บาท ส่วนเค้กก็ก้อนละประมาณ 100 บาท ก็เรียกได้ว่าถูกกว่าร้านกาแฟ, ร้านเค้ก ส่วนใหญ่ในกรุงเทพสัก 20 - 30% ได้ มื้อนี้เนื่องจากว่าผมไปนั่งกินคนเดียวรอคุณแฟนก็เลยไม่มีอะไรมากนักมีแค่ 2 อย่าง

Chocolate Frappe (70 บาท) : รสชาติค่อนข้างโอเคเลยครับ หอมช็อคโกแลต และก็ไม่หวานมากนัก เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยดับร้อนในบ่ายอันแสนจะร้อนนรกที่พัทยาได้เป็นอย่างดี






Pandan - Taro Crepe Cake (เครปเค้ก เผือก-ใบเตย - 120 บาท) : เครปเค้กหน้าตาสวยงาม รสชาติโดนใจ เนื้อเค้กนุ่ม เป็น texture ที่ค่อนข้างจะเหมาะเหม็งสำหรับเค้กใบเตยมาก ๆ ตัวซอสราดทางร้านมีให้เลือกเป็นสตรอเบอรี่กับช็อคโกแลต ผมก็เลือกตัวสตรอเบอรี่มา ซึ่งก็ค่อนกันดีกับรสชาติของเค้กที่เป็นใบเตยกับเผือกแบบค่อนข้างชัดจน เค้กชิ้นใหญ่ดี สมราคาครับ

ร้าน Montrio In Love - ร้านกาแฟ น่ารัก ๆ ใน Mimosa พัทยา ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่เราสามารถมานั่งอิงแอบ หลบแดดอันแสนจะร้อนเปรี้ยงปร้างได้เป็นอย่างดีครับ เครื่องดื่มราคาไม่แพง เค้กแม้ว่าจะราคาแพงนิดหน่อยแต่ก็ได้เค้กชิ้นใหญ่และรสชาติดีแลกคืนมา ใครแวะมา Mimosa ก็แวะมาร้านนี้กันได้เลย

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...