BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, October 11, 2013

Hainan Central World Review

หูหนาน ร้านอาหารจีน เซ็นทรัลเวิลด์ รีวิว

Overall Score  3/10
Taste   1.5/5
Ambiance  3/5
Service  2/5
Value   3/5

Hainan - Chinese Restaurant on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ร้าน Hainan ในรีวิวฉบับนี้นี่ผมไม่แน่ใจว่าผมคิดถูกรึเปล่าที่จะเขียนรีวิวถึงร้านนี้ คือแบบตอนแรกก็ถ่าย ๆ รูปเก็บเอาไว้ในมือถือกะรีวิว แต่พอเจออาหารอันแสนจะ.. เฮงซวยของทางร้านเข้าไปแล้วก็เลยรู้สึกว่าไม่เขียนจะดีกว่ามั้ง แต่พอดี ไปควักรูปในมือถือมาทำรูปร้านอื่นแล้วเจอร้านนี้เข้าพอดีก็เลยไหน ๆ ก็ไหน ๆ ล่ะรีวิวถึงความแย่ของร้านนี้กันสักหน่อยดีกว่า

ร้าน Hainan แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ Central World ชั้น 7 เป็นร้านเล็ก ๆ อยูแถว ๆ เวิ้งร้านอาหารติดกับ Tops Supermarket ของทางห้าง อาหารของทางร้านโฆษณาเอาไว้ว่าเป็นอาหารแนวจีนไหหลำ (Hainan) หรืออาหารจีนแคะนั่นเอง อาหารจีนแคะ หรืออาหารไหหลำนี่จากที่ดูเมนูก็น่าจะคล้าย ๆ จีนแต้จิ๋วที่เป็นที่นิยมและคุ้นเคยกันดีในบ้านเรานะครับ อาหารของร้านนี้มีให้เลือกค่อนข้างเยอะ ราคาไม่แพง ซึ่งก็เป็นสาเหตุนึงที่ผมชวนคุณแฟนไปนั่งกินกันนั่นเอง

มื้อนี้สั่งไป 3 อย่างครับ

- จับฉ่าย Hainan : จานนี้หน้าตาคือแบบไม่เหมือนจับฉ่ายแบบที่ผมคุ้นเคยสักเท่าไร ออกแนวเป็นผัดวุ้นเส้นกับผักกวางตุ้งและก็ไปผัดกับซีอิ๊วและน้ำมันหอยมามากกว่า รสชาติจานนี้ไม่อร่อยเลย วัตถุดิบก็คุณภาพไม่ดี ผักกวางตุ้งไร้รสชาติ ตัวรสชาติการผัดก็แบบอะไรก็ไม่รู็จืดสนิทกินแล้วต้องส่ายหน้ากันอย่างเดียว

- ขนมจีนไหหลำ : จานนี้เป็นน้ำซุปเหนียว ๆ หนืด ๆ ใส ๆ เค็ม ๆ ส่วนเส้นก็เป็นเส้นอุด้ง ใส่ผักกาดดอง และเนื้อและผักกวางตุ้งมา จานนี้ก็รสชาติบ้าอะไรไม่รู้อีกแล้วครับ ผมไม่ชอบเลยโดยสิ้นเชิง ส่วนแฟนผมบอกว่าพอกินได้ อืม

- เต้าหู้นึ่งซีอิ๊ว : มาแบบเย็น ๆ จืดสนิทไร้รสชาติโดยสิ้นเชิงอีกจาน ไม่อร่อยเลย กินไปไม่กี่คำก็ต้องเลิกกินล่ะครับ

คือแบบบอกตรง ๆ กินไป 3 จานนี่ไม่ได้อิ่มอะไรเลยสักนิดเดียวครับแต่เนื่องด้วยรสชาติอันแสนจะเลวร้าย บวกกับรออาหารนานเหลือเกิน (ทั้ง ๆ ที่ไม่มีลูกค้าเลยนะตอนผมไปมีแค่โต๊ะผมโต๊ะเดียว) คือถ้าให้เดาร้านนี้น่าจะอยู่รอดได้ไม่นานครับ คือผมไปกินร้านนี้มาสัก 3-4 เดือนที่แล้วด้วย ไม่รู้ป่านนี้จะเจ๊งไปแล้วรึยัง อืม อาหารของร้านนี้อาจจะเหมาะกับคนแก่ เพราะแบบเป็นผักซะเยอะ และก็จืดนำ แม้ว่าผมจะ 30 แล้วก็ตาม แต่รสชาติแบบนี้มันก็ไม่ไหวทนนะครับ เจ้านายยยยย


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...