BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, October 11, 2013

วราภรณ์ ซาลาเปา

วราภรณ์ ซาลาเปา เซ็นทรัลเวิลด์ รีวิว

Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3/5

วราภรณ์ ซาลาเปา - ร้านอาหารจีน on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ร้านวราภรณ์ ซาลาเปา นี่น่าจะเป็นร้านอาหารจีนแนวติ่มซำ, ซาลาเปาที่เวลาใครอยากกินอาหารแนวนี้ก็คงจะนึกถึงร้านนี้กัน เนื่องจากว่าร้านนี้เปิดทำการกันมานานแล้วและมีหลายสาขากระจายตัวอยู่ทั่วกรุงเทพด้วย ซึ่งในรีวิวนี้เราก็จะไปกันที่สาขา Central World ชั้น 7 กัน ที่สาขานี้ร้านก็เป็นร้านขนาดไม่ใหญ่มากนัก มีตู้นึ่งติ่มซำ และมีเข่งติ่มซำวางยั่วให้ลูกค้าเข้าไปนั่งกินกัน

อาหารของร้านนี้ก็จะเน้นไปที่ซาลาเปา สมกับชื่อร้าน และก็มีติ่มซำแบบง่าย ๆ ไม่ได้วิริศมาหราอะไรมากนัก ราคาซาลาเปากับติ่มซำของร้านนี้ก็ค่อนข้างจะถูกครับ และพอยิ่งคิดว่าเป็นร้านในห้างก็ยิ่งถูกเข้าไปใหญ่คือซาลาเปาลูกละประมาณ 20 บาทส่วนพวกติ่มซำก็เข่งละประมาณ 20-30 บาทเช่นเดียวกัน มื้อนี้ผมสั่งติ่มซำกับซาลาเปาไปไม่ค่อยเยอะเท่าไร มีสาหร่ายทรงเครื่อง, ฮะเก๋ากุ้ง, ซาลาเปาไส้หมูสับ, ซาลาเปาไส้ครีม, ซาลาเปาไส้หมูแดง, ก๋วยเตี๋ยวหลอด

ตัวซาลาเปาของทางร้านนี้ก็อร่อยสมชื่อเสียงเขาล่ะครับ แต่คือเมื่อเทียบกับช่วงแรก ๆ ที่ผมเพิ่งได้กินซาลาเปาที่นี่ กับช่วงหลัง ๆ ที่ได้ไปกินซาลาเปาอร่อย ๆ ตามโรงแรมมาเยอะแล้ว ความอร่อยของร้าน วราภรณ์แห่งนี้ก็ลดน้อยลงไปค่อนข้างเยอะเหมือนกันครับ กลายเป็นซาลาเปาที่อร่อยกว่ามาตรฐานเล็กน้อยแทน

สรุป ร้าน วราภรณ์ ซาลาเปา แห่งนี้ก็เป็นร้านที่ฝากท้องได้ล่ะครับ อิ่มอร่อย สบายกระเป๋า อาหารมารวดเร็ว มีติ่มซำและซาลาเปาให้เลือกหลากหลาย ไม่น่าแปลกใจที่ทำไมจะมีสาขามากมาย

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...