BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, October 15, 2013

ลูกชิ้นปลานายฉุ่ย อารีย์ รีวิว

ลูกชิ้นปลานายฉุ่ย ร้านก๋วยเตี๋ยว ห้องแถว อารีย์



Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   4/5

ลูกชิ้นปลานายจุ่ย - ร้านก๋วยเตี๋ยว on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ร้านลูกชิ้นปลานายฉุ่ย แห่งนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวร้านดังประจำย่านอารีย์เหมือนกันนะครับ เห็นป้ายที่แปะ ๆ อยู่ข้างร้านบอกว่าเปิดมากว่า 40 ปีแล้ว , เห็นมีรายการทีวี, นิตยสารต่าง ๆ มากมายมา feature ร้านนี้กันแบบเยอะมาก ๆ และก็เห็นลูกค้านั่งกินกันค่อนข้างเยอะดี แม้ว่าตอนที่ผมไปจะไม่ใช่เวลามื้ออาหารก็ตามที่ (บ่าย 3) ร้านนี้ก็เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวห้องแถว ตั้งอยู่ในซอยอารีย์ แถว ๆ ต้น ๆ ซอย อยู่ริมซอยส่วนตัวของตึกยศวดี ก็หาไม่ยาก และก็เดินมาจาก BTS อารีย์ก็น่าจะเดินได้ครับ

อาหารของร้านนี้ก็จะมีแต่ก๋วยเตี๋ยวอย่างเดียว จะมีเมนูหลักอยู่ 2 อย่างคือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ และก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ (แต่จริง ๆ ก็น่าจะมีพวกต้มจืด อะไรพวกนั้นด้วย แต่พอดีเห็นเมนูร้านมีแปะไว้แค่นี้) มื้อนี้ผมไปกินกันเล่น ๆ กับแฟนก็เลยสั่งกันไปคนละชามครับ

บะหมี่น้ำต้มยำ (40 บาท) : ก็เป็นก๋วยเตี๋ยวมาตรฐานมาก ๆ มีเกี๊ยวกรอบแผ่นใหญ่มาแผ่นนึง (อร่อยดี), เส้นบะหมี่ ที่ลวกมากำลังดี , ลูกชิ้นปลาที่ทางร้านดูภูมิใจนำเสนอมาก แต่ผมว่าก็ธรรมดา ๆ ลูกชิ้นกุ้งที่ให้มายังอร่อยกว่าด้วยซ้ำ, ถั่วงอก ส่วนน้ำซุปของทางร้านก็เป็นน้ำซุปกระดูกหมูแบบไม่ได้เข้มข้นเท่าไร ออกแนวแค่พอมีรสชาติแค่นั้น อืม






เส้นหมี่เย็นตาโฟต้มยำน้ำขลุกขลิก (40 บาท) : จานนี้ผมไม่ได้กินเลย เพราะเป็นของคุณแฟนผม เห็นนางกินแล้วก็บอกว่าก็โอเค ไม่ได้อร่อยมากแต่ก็โอเค อืมก็คงตามนั้นล่ะครับ เพราะเห็นเครื่องในชามแล้วก็ไม่ต่างจากชามผมเท่าไร แค่เปลี่ยนถั่วงอกเป็นผักบุ้ง, มีหมึกกรอบเพิ่มเข้ามาแค่นั้น

สรุป ร้าน ลูกชิ้นปลานายฉุ่ย ร้านก๋วยเตี๋ยวแบบบ้าน ๆ ในซอยอารีย์แห่งนี้ ก็ไม่น่าแปลกที่จะเป็นร้านดังมานาน ก๋วยเตี๋ยวถือว่ารสชาติใช้ได้ เสิร์ฟกันอย่างรวดเร็วไม่ต้องรอนาน และก็เดินทางสะดวก ก็ไม่น่าแปลกที่จะมีสื่อมาทำรายการกันเยอะล่ะครับ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...