BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, October 21, 2013

Pizza Cafe All-Star Review

Pizza Cafe - Italian Restaurant at All-Star Driving Range Complex

พิซซ่า คาเฟ่ ร้านอาหารอิตาเลียน พิซซ่า พาสต้า สนามกอล์ฟ ออลสตาร์ เหม่งจ๋าย



Overall Score  5/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  2/5
Value   2.5/5

Pizza Cafe - Italian Restaurant on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ร้าน Pizza Cafe by Sikrintarn ในรีวิวฉบับนี้เป็นร้านอาหารอิตาเลียนร้านเล็ก ๆ ตกแต่งสไตล์ chic ๆ เก๋ไก๋ ๆ ตั้งอยู่ด้านหน้าของสนามไดรฟ์กอล์ฟ All-star สนามไดรฟ์กอล์ฟชื่อดัง ย่านประชาอุทิศ เหม่งจ๋าย ที่ใครที่อยู่แถว ๆ เลียบทางด่วนรามอินทรา หรือแถวรัชดาภิเษกน่าจะเคยมาตีกันสักครั้งนึง ร้านนี้เป็นร้านของดารา/คนดัง สักคนนึงซึ่งผมก็ไม่รู้จักเหมือนกัน (ชื่อ Sikrintarn) ตัวร้านมีทั้งที่นั่งแบบห้องแอร์และก็ที่นั่งแบบ al fresco dining สวย ๆ เก๋ ๆ ร้านมีขนาดไม่ใหญ่มากครับ จุลูกค้าได้สัก 40 - 50 คน

อาหารของทางร้านนี้ก็ตามชื่อครับจะเน้นไปที่ Pizza เป็นหลัก แต่ถามว่าเน้นมากมั้ย? ก็ไม่ได้เน้นสักเท่าไรนะครับมีให้เลือกประมาณ 10 กว่าหน้าเท่านั้น ร้านอิตาเลียนส่วนใหญ่ที่ผมเคย ๆ กินมาแทบทุกร้านมีพิซซ่าให้เลือกเยอะกว่าแบบชัดเจนเลยนะทำเป็นเล่นไป (บางร้าน 30 - 40 หน้า) ซึ่งร้าน Pizza Cafe แห่งนี้ก็ไม่ได้มีแค่เมนูพิซซ่าเหมือนชื่อร้านแต่อย่างใดครับ อาหารอิตาเลียนอื่น ๆ ก็มีครบครันหมด Appetizer, Pasta, Salad, Main Course มีกันครบครัน สนนราคาอาหารของร้านนี้โดยเฉลี่ยก็เรียกได้ว่าอยู่ในระดับราคามาตรฐาน ทัดเทียมพวกร้านอาหารอิตาเลียนส่วนใหญ่ในกรุงเทพชั้นใน (หรือชั้นนอก) ก็ตาม คือมากินกันก็คงคนละประมาณ 300 - 500 บาทโดยประมาณ (ดีหน่อยตรงที่ร้านนี้ไม่มี vat + service charge)




มื้อนี้ผมไปกับแฟน 2 คนก็เลยจัดกันไปแค่ 4 อย่างครับเป็นอาหารคาวหมดเลย 4 อย่าง อ้อ อาหารในรีวิวนี้ผมขอเรียงตามลำดับของอาหารที่ควรจะเป็น แต่แบบว่า ร้าน Pizza Cafe นี้ไม่ได้เสิร์ฟอาหารตาม order ที่ควรจะเป็นสักเท่าไร ดันเอา appetzier ไปไว้อันดับสุดท้ายซะอย่างนั้น

หอยเชลล์อบกระเทียมชีส (Baked Scallops - Baked in oven toped with cheese and garlic - 250 บาท) : หอยเหม็นไปหน่อย กินไปไม่เจอความสด ความหอม ความเด้งดึ๋งของหอยเลยแม่แต่นิดเดียว กระเทียมก็ไม่ได้ชัดเจนตามชื่อเมนูซึ่งถ้าใส่มาเยอะ ๆ หน่อยอาจจะช่วยกลบความไม่สดของหอยลงได้ ส่วนชีสที่อบมาด้วยกันนี่โอเคสุดในจานล่ะครับ จานนี้แอบแพงครับ หอยมี 5 ตัวตัวละ 50 บาทกันเลยทีเดียว








ร็อคเก็ตสลัด (Rocket Salad (Organic rocket leaves, sun dried tomatoes, fresh tomatoes, parmesan  topped with balsamic vinegar - 180 บาท) : ตัว balsamic ชัดเจนดี ใส่มาเยอะและก็เปรี้ยวอร่อยลงตัวดี parmesan cheese ที่ให้มาก็อร่อยดีใช้ได้ แต่จานนี้มาตกม้าตายเอาตรงผักร็อคเก็ตที่ไม่สดเลยสักนิดเดียว คือตอนแรกผมกินแบบไม่ได้มองก็แอบรู้สึกว่าเอ๊ะผักไม่สดรึเปล่า แต่พอมาพินิจดูดี ๆ แล้วมันใช่เลย ผักดูเหี่ยว ๆ มากครับ ยังดีที่ balsamic, ไข่กุ้ง, parmesan cheese ช่วยทำให้จานนี้อร่อยขึ้นมาจนกินได้หมดจาน

พิซซ่าหน้ามาการิต้า (Margarita Pizza (The original pizza, home made tomato sauce and mozzarella cheese - 260 บาท) + พิซซ่าหน้าปาร์ม่าแฮม (Parma Ham Pizza (Sliced parma ham topped with organic rocket salad - 380 บาท) : พิซซ่าสั่งไปแบบ half half ครับ (ราคาพิซซ่าโดยรวมเป็นราคาที่เอา 2 หน้านี้มาหารสอง) ตัวหน้ามาการิต้า ไม่ค่อยเป็นมาการิต้าสักเท่าไรครับ ไม่ค่อยมีความเป็นมะเขือเทศ, mozzarella cheese ก็เยอะเกินไป และก็ไม่ได้ใส่ผักเบซิลมาแบบที่ผมคุ้นเคย แต่ถ้าตัดเรื่องความไม่เป็น traditional ออกไปก็ถือว่าเป็นพิซซ่าที่รสชาติใช้ได้อยู่ครับ ส่วนอีกหน้า Parma Ham นี่ก็มาตรฐานดีครับ Parma Ham ไม่ค่อยเค็มเท่าไรวางมาจนเต็มถาดพิซซ่า ส่วนผักร็อคเก็ตที่โรยมาก็เหี่ยว ๆ ไม่ค่อยสดเหมือนจานสลัด รวม ๆ ก็กินได้ครับ








แองเจิลแฮร์คอร์นบีฟ (Spicy angel corned beef (Simple but extremly delicious with a hint of garlic and olive oil and chillies - 200 บาท) : จานนี้อร่อยที่สุดในมื้อล่ะครับ เส้น angel hair ผัดมาแบบแห้ง ๆ กำลังดี ส่วนตัว corned beef เอาจริง ๆ ก็แอบแห้งไปหน่อย แห้งจนแข็งจนเกาะกันเป็นก้อน (เคยกินแต่แบบเละ ๆ ยุ่ย ๆ) รสชาติโดยรวมจะเน้นไปที่เค็ม ๆ หน่อย มีรสชาติเค็มอย่างเดียวเลยที่โดดเด่น ซึ่งก็ลงตัวดีนะไม่ต้องมีอะไรอย่างอื่นผมว่า

สรุป ร้าน Pizza Cafe by Sikrintarn แห่งนี้ก็ถือว่ากลาง ๆ สำหรับผมและแฟนนะ บรรยากาศร้าน ผ่าน chic ดี , การบริการไม่ค่อยผ่านเท่าไร พนักงานหน้าบูดบึ้ง และก็ไม่ค่อยดูแลลูกค้า และมากับการที่ทางร้านไม่มี service charge , รสชาติอาหารก็ถือว่ากลาง ๆ , ราคาอาหารก็ถือว่ากลาง ๆ เมื่อเทียบว่าเป็นร้านอาหารอิตาเลียนในกรุงเทพฯสักร้านนึง ก็ใครมาตีกอล์ฟที่สนามกอล์ฟ all-star แห่งนี้แล้วครึ้มอกครึ้มใจอยากกินอาหารอิตาเลียนก็มาลงดูกันได้เลยครับ



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...