BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, April 29, 2013

Sushi Shop Ranking in Bangkok

รวบรวม จัดอันดับ ร้านซูชิบาร์ ซูชิเฉพาะทางในกรุงเทพ โดย BumRes.com 





ในช่วง 2-3 ปีมานี้ร้านซูชิเฉพาะทางหรือ Sushi Bar, Sushi Shop ที่เน้นขายซูชิโดยเฉพาะในกรุงเทพมหานครก็เปิดตัวกันมาเยอะเหลือเกิน ทางเว็บไซต์ www.BumRes.com
จึงเลยขอโอกาสรวบรวมร้านเหล่านี้มาทำเป็นลายแทงคร่าว ๆ ให้ทุกท่านได้ชมกัน ร้านส่วนใหญ่ทางทีมงานได้ไปลองกันมาแล้ว แต่ก็มีบางร้านที่ยังไม่ได้ไปจริง ๆ รายละเอียดแต่ละร้าน และข้อมูล
เพิ่มเติมสามารถ search หาได้จากเว็บไซต์โดยตรงเลยครับ ร้านซูชิเหล่านี้ก็มีกระจายตัวทั่วกรุงเทพแล้ว (โดยเฉพาะแนวรถไฟฟ้า) สะดวกร้านไหนก็จัดกันได้เลยครับ

หมายเหตุ 1 ร้านที่เลือกมาคือร้านที่ตัวเมนูจะเป็นซูชิเป็นหลัก มีอาหารอย่างอื่นให้เลือกสั่งแค่เพียงเล็กน้อย มีหลาย ๆ ร้านที่คุณภาพดีกว่านี้แต่ไม่ได้อยู่ใน list เนื่องจากเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นเต็มรูปแบบ
หมายเหตุ 2 ความเห็นและ rating นั้นเป็นความเห็น ณ วันที่ไปรีวิว บางร้านไปตอนร้านเพิ่งเปิด และบางร้านไปตอนเปิดนานแล้ว โปรดศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตามรอย



> Seiryu Sushi - ซอย ศาลาแดง 1 : A ซูชิคุณภาพดี โดยเฉพาะตัวข้าวทำได้ดีมาก ข้าวหอม เนื้อดี หน้าซูชิอาจจะมีไม่เยอะ แต่ว่าแต่ละหน้านั้นอัดแน่นด้วยคุณภาพ


> In the mood for LOVE ONE - เอกมัย ซอย 1 : A ซูชิคุณภาพดี ปั้นดี ปลาสด และเป็นซูชิ size ขนาดพอดีคำ ร้านตกแต่งสวยงาม เสียอย่างเดียวคือ แพงไปนิด



> Shori Sushi - MRT เพชรบุรี : A ซูชิคำโต ปั้นซูชิดี ราคาไม่แพง มีหน้าให้เลือกค่อนข้างมาตรฐาน แต่เหมือนรสชาติของร้านนี้จะคุ้มค่าเกินราคา



> Koken - ทองหล่อ : B+ (มีอีกสาขาที่นราธิวาสราชนครินทร์) ซูชิคำโต โดดเด่นตรงมีการใส่วัตถุดิบเพิ่มเติม เพิ่มความสวยงามและรสชาติ ราคาไม่ค่อยแพง และมี roll ให้เลือกเยอะด้วย




> Isao - สุขุมวิท 31 : B+ ถ้าราคาไม่แพงนั้นร้านนี้จะได้ A แน่นอน ซูชิ, ซาซิมิคุณภาพดีมาก ปลาสด หอมหวานมาก และที่โดดเด่นยิ่งกว่าคือตัว Roll โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนอนส้ม Jackie อันโด่งดังของทางร้าน




> Sushi Den - Siam Paragon : B โดดเด่นตรง ราคุ้มค่า มีหลายหน้าให้เลือก และน่าจะเป็นซูชิสายพานที่คุณภาพดีที่สุดในกรุงเทพในขณะนี้



> Sushi Den - เซ็นทรัล ลาดพร้าว : B เช่นเดียวกันกับสาขา Siam Paragon แต่สาขานี้จะร้านใหญ่กว่า โอ่โถ่งกว่า




> Rainbow Roll Sushi - BTS สนามกีฬาแห่งชาต : B โดดเด่นด้วย Roll ที่น่าจะมีให้เลือกเยอะที่สุดในร้านในกรุงเทพแล้ว Roll คุณภาพดี แต่ Sushi ทีมงานไม่ได้ลอง

> Sushi Ryu - BTS ทองหล่อ : B ซูชิคำค่อนข้างโต ตัวซูชิอาจจะไม่โดดเด่นมากนักแต่ว่าทางร้านมี โปรโมชั่นอยู่เรื่อย ๆ สามารถกินซูชิราคาคุ้มค่ากว่าปกติได้




> Tororo Sushi - BTS เอกมัย : B ซูชิคำค่อนข้างโต ราคากลาง ๆ แต่คุณภาพปลา และการปั้นยังสู้บางร้านในนี้ไม่ได้



> Sakana - ซอยอารีย์ : C+ ซูชิคำโต มีหน้าปลาให้เลือกน้อยไปนิดเมื่อเทียบกับร้านอื่น ๆ มีเมนูพวก Chirashi Sushi ที่โดดเด่นกว่าร้านอื่นเล็กน้อย


> Sushi Otaru - Arena 10 ทองหล่อ : C ซูชิคุณภาพดี แต่ราคา overrated เป็นอย่างมาก ตัวเชฟนั้นเป็นอดีตแชมป์ TV Champion ซูชิ




> Toro Sushi - ระหว่างทองหล่อซอย 5 และ 9 : C ซูชิมาตรฐาน ตัวคนปั้นยังปั้นยังไม่ดีนัก ซูชิหน้าตาไม่สวยงาม และข้าวหลุดจากเนื้อปลา (แต่ไปตอนร้านเปิดใหม่ ๆ ตอนนี้น่าจะดีขึ้น)


> Sushi Masa - ราชเทวี : C ร้านซูชิบาร์ ร้านแรก ๆ ในกระแสร้านซูชิในปัจจุบัน ซูชิช้า (เนื่องจากคนเยอะ) ราคาและรสชาติค่อนข้างมาตรฐาน



> Heiroku Sushi - Central World, Siam Square : C ซูชิสายพาน ราคาค่อนข้างมิตรภาพ และมีหน้าให้เลือกเยอะ แต่แน่นอน สู้ร้านซูชิที่ไม่ใช่สายพานไม่ได้

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...