BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, April 25, 2013

เซ็งซิมอี๊

เซ็งซิมอี๊ ถนนจันทน์ ร้านของหวาน ขนม




Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance 3/5
Service  3/5
Value   4/5

เซ็งซิมอี๊ - ร้านขนม, ของหวาน on BumRes.com (For more pictures and menu)



ร้าน เซ็งซิมอี๊ - ลือลั่นสะท้านโลกันต์ ร้านนี้ก็เป็นขนมหวานแบบไทย ๆ จีน ๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ทำกันเป็นกิจลักษณะมาก ๆ เลยร้านนึง ตัวร้านตั้งอยู่บนถนนจันทน์ เป็นร้านห้องแถวคูหาเดียวที่มีขนมหวาน วางเรียงราย ยั่วยวน ดึงดูดลูกค้าแบบอลังการหน้าร้านมาก ๆ ร้านนี้ผมเองก็ไม่รู้จักหรอก แต่แบบ เพื่อนผมที่บ้านอยู่แถวถนนจันทน์ , ตรอกจันทน์ เค้าแนะนำมาว่าให้มาลอง ผมก็เลยชวนแฟนมาลองกัน

ขนมหวานของร้านนี้ก็จะมีให้เลือกน่าจะครบทุกชนิด ทุกรูปแบบของขนมหวานแบบบ้าน ๆ ไทย ๆ จีน ๆ แล้วล่ะครบ สนนราคาก็อยู่ที่ประมาณ 25 - 30 บาทโดยประมาณต่อ 1 ถ้วยเล็ก และก็มีเมนูพิเศษแบบจานใหญ่ ๆ ยักษ์ ๆ จานละ 100 บาทให้เลือกสั่งอีกด้วย (ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะชามใหญ่ขนาดไหน) ร้านนี้เอาจริง ๆ คือแบบน่าจะเป็นร้านของหวานที่อลังการที่ผมเคยประสบพบเจอมาก็คงจะไม่ผิดนักเลยล่ะครับ!

ขนมอย่างแรกที่ได้เป็น ลอดช่องทรงเครื่อง - 25 บาท ที่ประกอบด้วย ลอดช่อง, เมล็ดข้าวโพด, ข้าวเหนียวดำ และก็เมล่อนเขียว จานนี้ก็อร่อยดีครับ อร่อยแบบกลาง ๆ ธรรมดา ๆ คุ้มค่าคุ้มราคา 25 บาทได้เยอะดี






แปะก๊วยนมสด - 30 บาท อันนี้ไม่ค่อยอร่อย ตัวนมสดโอเคใช้ได้ แต่ว่าตัวเมล็ดแปะก๊วยนี่ไม่ค่อย work แม้ว่าเม็ดจะใหญ่ อวบอิ่มดูน่ากิน แต่ว่ากินไปแต่ละคำแล้ว ไม่ค่อยอร่อยเท่าไร มันแบบแอบเหม้น ๆ แล้วก็ไม่ค่อยหวาน แปลกมาก ๆ เป็นแปะก๊วยนมสดที่หน้าตาดีแต่รสชาติไม่อร่อยที่สุดที่เคยเจอก็คงไม่ผิดนักล่ะครับ

เต้าทึง - 25 บาท เจ้าจานนี้ก็ประกอบด้วย รากบัว, เมล็ดข้าวฟ่าง, เมล็ดบัว, แป้งกลม, พุทราจีน รสชาติรวม ๆ จานนี้ก็เป็นเต้าทึงมาตรฐาน ที่ใส่น้ำลำใยมา หวาน ๆ กำลังดี จบ ตามนั้น

ร้าน เซ็งซิมอี๊ - ลือลั่นสะท้านโลกันต์ ณ ถนนจันทน์แห่งนี้ ก็เป็นร้านขนมหวานแบบบ้าน ๆ ที่ค่อนข้างจะโอเคล่ะครับ ราคาไม่แพง ขนมหวานมีให้เลือกเยอะดี ใครขับผ่านไปผ่านมาแถว ๆ นี้ก็จัดกันได้เต็มที่เลยครับ




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...