BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, February 9, 2012

Utage Sunday Brunch - Plaza Athenee Hotel, Bangkok

Utage Sunday Brunch (2nd Visit) - Japanese Restaurant Plaza Athenee Hotel Bangkok อูทาเกะ ร้านอาหารญี่ปุ่น ซันเดย์ บรันช์ บุฟเฟ่ต์ พลาซ่า แอทธินี ถนนวิทยุ



Overall Score  10/10
Taste   5/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   5/5


Utage Sunday Brunch - Japanese Restaurant on BuMRes.com









จากรีวิวแรกของผมตามลิงค์นี้ My 1st Visit at Utage Sunday Brunch ผมติดอกติดใจกับความคุ้มค่าและอาหารมาก ผมก็เลยชวนที่บ้านผมไปจัดหนักกันอีกสักมื้อซึ่งมื้อนี้ก็ยังคงยอดเยี่ยมอีกเช่นเคยครับสำหรับ Atarashi Sunday Brunch @ Utage Plaza Athenee แห่งนี้






อาหารในมื้อนี้ก็เหมือนกับมื้อก่อนหน้าครับคือจัดกันเต็ม ๆ เลย กับเหล่าของแพง ๆ ของอาหารญี่ปุ่น ไม่ว่าจะหมูดำคุโรบูตะ , เนื้อวากิว, หอยแครงญี่ปุ่น, Lobster , Hamachi กุ้งหวาน และอื่น ๆ ซึ่งอาหารแต่ละอย่างก็สามารถเอาไปทำอะไรก็ได้ที่เราจะสามารถนึกออกได้ครับ เช่นอย่างเนื้อวากิว ผมก็บอกให้เค้าทำทั้งแบบซูชิ (อร่อยมาก) แบบชาบู ๆ หรือแบบเสต็ก หรืออย่างล็อบสเตอร์ก็จะมีทั้งแบบซาซิมิ, หรือแบบสเต็ก





แต่มาคราวนี้เมื่อเทียบกับตอนที่ผมมาครั้งแรก (ตอนผมมาครั้งแรกเพิ่งมี campaign นี้เป็นครั้งแรกคนยังไม่เยอะเท่าครั้งนี้) ลูกค้าค่อนข้างเยอะครับ คือมีโต๊ะว่างน้อยมาก ๆ เลยทำให้อาหารในมื้อนี้ค่อนข้างช้า แต่ก็ไม่ได้ช้าจนน่าเกลียด จนหงุดหงิด หรือทนไม่ไหว แต่ที่น่าประทับใจคือแม่งว่าทางครัวจะต้องทำอาหารเร่ง ๆ ขึ้นแต่คุณภาพก็ยังคงดีเหมือนกับครั้งแรกที่ผมมากินได้อย่างไม่เสื่อมคลาย





อาหารที่ผมชอบ ๆ ในมื้อนี้ก็มี ก้ามปูอลาสก้าขนาดจัมโบ้ และเนื้อสดอร่อยมาก ทางร้าน Utage @ Plaza Athenee เหมือนจะเอาไปแช่เย็นแล้วมานึ่งอีกรอบทำให้เนื้อมันแน่นมาก ๆ , ซูชิและซาซิมิต่าง ๆ ก็ยังคงอยู่ในเกรด (เกือบ) พรีเมียมอยู่เช่นเคย เสียดายที่มีให้เลือกน้อยไปหน่อยน่าจะมี Ikura หรือ Uni ให้เลือกด้วยแต่จำกัดจำนวนต่อคนอะไรก็ว่าไป , ชาบู ๆ ในมื้อนี้ก็ถือว่าทำได้ดีครับกับเนื้อหมูคุโรบูตะและเนื้อวากิว แต่น้ำซุปนั้นรสชาติยังไม่ค่อยกลมกล่อม เข้มข้นโดนใจผมเท่าไร แต่ก็ถือว่าอร่อยดีอยู่ครับ  อย่างสุดท้ายที่พอจะนึกออกก็คงเป็นกุ้ง(ตัวบึ๊กเบิ้ม) เทมปุระ ที่แบบมันเป็นเทมปุระบุฟเฟ่ต์ที่อร่อยที่สุดในชีวิตผมเลยล่ะครับเพราะนอกจากกุ้งจะตัวโตแล้วมันยังสดแบบกินแล้วรู้เลยว่าใช้ของสด ๆ มาทำ





สรุปมื้อจัดหนัก (อิ่มไปจนถึงวันต่อมาเลยสำหรับผม) กับร้านอาหารญี่ปุ่น Utage แห่งโรงแรม Plaza Athenee แห่งนี้ก็เป็นมื้อที่ประทับใจอีกมื้อครับ แต่ผมคงไม่สามารถมาบ่อย ๆ ได้ เพราะนอกจากมันจะเอียน ๆ แล้ว ผมจะต้องกินเยอะเกินไปอีกด้วย ก็ผมก็กะไว้ว่าถ้าทางร้านยังมี campaign นี้อยู่เรื่อย ๆ ผมก็จะมาสัก 2 เดือนครั้งกำลังดีครับ เพราะการได้เจออาหารทะเลหรือเนื้อสัตว์เกรดพรีเมียม ดาหน้าเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้งในราคาที่สมเหตุสมผลแบบนี้ คงจะหาที่ไหนไม่ค่อยได้นักหรอกครับ










--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...