BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, February 7, 2012

Le Club Plaza with Wine Ambassador Club - Plaza Athenee (Le Meridien) Member Card

Le Club Plaza with Wine Ambassador Club - Plaza Athenee (Le Meridien) Member Card บัตรสมาชิกโรงแรม







ทางโรงแรม Plaza Athenee Bangkok ก็มีบัตรส่วนลดประจำโรงแรมเหมือนดังโรงแรม 5 ดาวอื่น ๆ โดยบัตรของทางโรงแรมนี้สมัยก่อนจะอยู่ในเครือ Starwood (Starwood privilege card) แต่ประมาณช่วงต้น ๆ ปี 2011 ที่ผ่านมาทางโรงแรมก็ได้ยกเลิกการร่วมโปรโมชั่นกับเครือยักษ์ใหญ่ดังกล่าวแล้วออกบัตรของตัวเองออกมาในชื่อ Le Club Plaza โดยบัตรจะมี 2 แบบ แบบธรรมดากับแบบ with Wine Ambassdor Club โดยแบบแรกจะถูกกว่าหน่อย (ผมไม่รู้ราคา) ส่วนแบบหลังคือแบบที่ผมทำ โดยจะมีสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นมาคือพวกส่วนลดจากไวน์







ผมก็ขอแจกแจง benefit ที่ได้จากบัตรนี้เป็น 3 ส่วนเหมือนกับบัตรอื่น ๆ ที่ผมเคยรีวิวมานะครับ

ส่วนร้านอาหาร

ส่วนลดร้านอาหารของบัตรนี้ก็เหมือนกับบัตรอื่น ๆ ครับคือถ้าไปกินคนเดียวจะลด 20% ไป 2 คนลด 50% ไป 3 คนลด 33% ไป 4 คนลด 25% ไป 5 คนขึ้นไปก็ลด 20% (คือประมาณว่าไม่คิดเงินคนถือบัตร) โดยสามารถใช้ส่วนลดนี้ได้กับห้องอาหารของ Plaza Athenee Bangkok , A Royal Meridien โรงแรมหลักตรงถนนวิทยุ รวมถึง Le Meridien Bangkok (ถนนสุรวงศ์) และ Le Meridien Chiang Mai ด้วย (ต่างจากบัตร Four Seasons ของผมที่ลดได้แค่ 20% กับสาขาอื่นที่ไม่ใช่กรุงเทพ)







ซึ่งร้านอาหารที่มีอยู่ใน list ที่ลดได้ ผมก็ไปกินมาหมดแล้วล่ะครับ (จะขายก็แต่ Latest Recipe ของ Le Meridien ที่น่าจะเป็นอาหารบุฟเฟ่ต์ธรรมดา ๆ) โดยห้องอาหารของที่ Plaza Athenee นี่จะเจ๋งหมดทุกห้องนะครับ ไม่ว่าจะเป็น The Rain Tree Cafe ที่มี Sunday Brunch อันสุดยอด , Silk Road ห้องอาหารจีนที่บุฟเฟ่ต์ติ่มซำอร่อยชะมัด (มื้อเย็นยังไม่เคยไปครับ) , The Reflexions ห้องอาหารฝรั่งเศสแนว Modern ที่ผมว่าเป็นอาหารฝรั่งเศสที่อร่อยที่สุดในกรุงเทพแล้ว , Utage ห้องอาหารญี่ปุ่นที่มีบุฟเฟ่ต์วันเสาร์ และ อาทิตย์อันแสนจะเจ๋ง (ลอง search ดู รีวิวของผมในเว็บครับ) และห้องอาหารไทย Smooth Curry ที่อาหารถือว่าทำได้อร่อยดีทีเดียว





นอกจากส่วนลดปกติแล้วก็จะมี Vouchers ที่เกี่ยวกับส่วนร้านอาหารดังนี้

- One complimentary wine tasting tray of "Wines of the World" at the Glaz Bar
- One complimentary buffet for dinner, Saturday lunch or Sunday Brunch for 2 Persons at the Rain Tree Cafe (อันนี้คุ้มมากครับเพราะ Sunday Brunch ราคาเต็มนี่คนละ 3000 บาทโดยประมาณ)
- One complimentary buffet for lunch Monday - Friday for 2 persons at The Rain Tree Cafe
- One complimentary set dinner for 2 persons at Utage, Smooth Curry or The Reflexions
- Party Voucher ที่จะลด 50% ได้สูงสุด 12 คนจำนวน 6 ใบ คือมีของแต่ละห้องอย่างละใบส่วน Rain Tree Cafe จะมี 2 ใบใช้วันไหนก็ได้ กับใช้ได้วันอาทิตย์ - วันพฤหัส

และบัตรของผมจะต่างจากบัตร Le Club ธรรมดาตรงที่จะมีส่วนลด 30% กับพวกค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับไวน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ซื้อไวน์,ค่าเปิดขวด, ซื้อไวน์กลับบ้าน หรือค่าเข้างาน Wine Tasting






ส่วนลดห้องพักกับอื่น ๆ ของบัตร Le Club - Royal Meridian แห่งนี้มีค่อนข้างน้อยครับ ประกอบด้วย

- บัตรนอนห้อง Deluxe (ห้องถูกสุด) ที่ Plaza Athenee 1 ใบ ผมใช้แล้ว ห้องของโรงแรมก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ 5 ดาวครับ แต่ก็ไม่ได้ประทับใจไรมาก
- บัตรซื้อ 1 คืนแถม 1 คืนที่ Le Meridien ทั้งเชียงใหม่ และ กรุงเทพ (2 ใบทั้งหมด)
- บัตรเล่นฟิตเนส, ว่ายน้ำฟรี สำหรับ 2 คน จำนวน 1 ใบ
- สปาราคาพิเศษ 2 ใบ

สรุป บัตร Le Club นี้ถ้าท่านไหนเป็นนักกิน (แบบผม) ก็ถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มมาก ๆ เพราะมีส่วนลดเยอะจริง ๆ รวมถึงสามารถใช้ได้ในโรงแรมในเครือได้อย่างเต็มสตรีมอีกต่างหาก ใครสนใจจะทำก็ลองติดต่อโรงแรมเลยครับ





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...