BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, February 16, 2012

Bee Wish - Italian Cuisine @ เมืองทองธานี

Bee Wish - Italian Cuisine, Bangkok บี วิช ร้านอาหารอิตาเลียน เมืองทองธานี พาสต้า พิซซ่า




Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   4/5


Cafe Bee Wish - ร้านอาหารอิตาเลียน เมืองทองธานี on BuMRes.com






ร้าน Bee Wish พอฟังชื่อแล้วอาจจะคิดว่าร้านนี้เป็นร้านขายขนม, ของหวานหรือเบเกอรี่ (ผมคนนึงล่ะที่คิดแบบนั้น) แต่พอได้เดินเข้าไปในร้าน พอได้เห็นเมนูแล้วก็อึ้งครับว่านี่มันร้านอาหารอิตาเลียนเต็มรูปแบบเลยนี่น่า! ตัวร้านตั้งอยู่ที่บริเวณถนนที่จะพาทุกท่านไปสู่ เมืองทองธานีบริเวณใกล้ ๆ ทะเลสาบ โดยโซนแถวนี้ เดี๋ยวนี้กลายเป็นโซนที่ค่อนข้างจะคับคั่งไปด้วยผู้คนและร้านอาหาร เพราะมีร้านรวงเปิดขึ้นใหม่เต็มไปหมดเลยครับ มีหลาย ๆ ร้านที่ผมสนใจจะมาลองโดนดูสักหน่อย แต่ก็คงจะต้องทะยอยมาเพราะร้านแถวนี้อยู่ไกลบ้านผมเหลือเกิน T_T





อาหารของร้านนี้ก็มีไม่ค่อยเยอะ ราคาก็ถือว่าไม่แพงมากถ้าคิดว่าเป็นร้านอาหารอิตาเลียน แต่ถ้าเทียบ ๆ กับร้านที่แวดล้อมอยู่แถวนี้แล้ว อาหารของร้าน Bee Wish แห่งนี้อาจจะแพงสักเล็กน้อยครับ โดยอาหารก็จะมีแบ่งตามหมวดหมู่อันถูกต้องของอาหารอิตาเลียนคือมี Appetizer, Salad, Soup, Pasta และ Main Course ตามลำดับ รายละเอียดเมนูก็เช่นเคยดูได้ที่ tab menu เลยครับผม

มื้อนี้พอดีผมไปเปลี่ยวคนเดียวก็เลยสั่งอาหารมาแค่ 2 อย่างเท่านั้นครับ อย่างแรกเป็น Capesante หรือ หอยเชลล์ (Scallop) นำเข้าอบกับชีสและเสิร์ฟพร้อมผักโขมครับ (260 บาท) พอเด็กเสิร์ฟยกจานนี้มา ผมตกใจมากครับเพราะว่าหอยเชลล์ที่ได้มันตัวใหญ่มากกก ใหญ่มากจริง ๆ (เคยกินใหญ่ ๆ เท่านี้ก่อนหน้านี้ก็มีแค่ที่ร้าน Treecreeper ตรงสีลมเท่านั้น) ซึ่งก็สมกับที่เขียนจั่วหัวไว้ตรงเมนูว่าเป็นหอยนำเข้าครับ ส่วนรสชาติก็ถือว่าทำได้ดีครับ อร่อยใช้ได้เลย แต่ไม่ได้ถึงกับทำให้ประทับใจมากมายนัก 





ส่วน Main Dish ในมื้อนี้ก็เป็น Pasta ครับผมถามเด็กเสิร์ฟว่ามีอันไหนแนะนำเขาก็เลยแนะนำเจ้าตัว Tagliatelle Alfredo (160 บาท) มา โดยเจ้าเส้นพาสต้าชนิดนี้ ผมเคยกินก่อนหน้านี้แค่ไม่กี่ทีครับ ซึ่งเส้นก็จะคล้าย ๆ เส้น fettuccine ยอดนิยมที่เรามักจะเจอกันแต่จะเส้นเล็กกว่าหน่อยนึง โดยจานนี้จะเป็ฯเส้นพาสต้าผักมากับแฮม เห็ดและครีมซอสครับ ซึ่งทางร้าน Bee Wish ทำมาได้อร่อยดีทีเดียวเลยวครับ รสชาติกลมกล่อมลงตัว จะขอติก็คงเป็นตัวครีมซอสมันข้นจะคลั่กไปครับ ทำให้รสชาติมันเลี่ยนกว่าที่ควรจะเป็นไปนิดนึงแต่โดยรวมก็อร่อยดี



สรุปร้าน Bee Wish - ร้านอาหารอิตาเลียน @ เมืองทองธานี แห่งนี้ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงไม่มีลูกค้าเมื่อเทียบกับร้าน ในเมื่ออาหารราคาก็ไม่ได้แพงมากนัก (ไม่มี vat + service charge ด้วย) ร้านก็ตกแต่งสวย อาหารก็อร่อยใช้ได้ เทียบกับร้าน La Bonta อิตาเลียนเหมือนกันที่อยู่ใกล้ ๆ กันแล้วผมก็งงครับทำไมคนถึงเต็มร้าน ไม่รู้ว่าเพราะคนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าร้านนี้ขายอาหารอิตาเลียนด้วยรึเปล่า (แบบผมตอนแรก) หรือเพราะว่าตอนที่ผมไปไม่มีลูกค้าพอดี ยังไงก็ตาม ใครที่สนใจอาหารอิตาเลียนอร่อย ๆ ราคาไม่ค่อยแพงนัก ก็เชิญมาที่ร้านนี้กันได้ครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...