BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, February 29, 2012

Le Normandie @ Mandarin Oriental Hotel, Bangkok

Le Normandie @ Mandarin Oriental Hotel, Bangkok (Luxury French Restaurant)




Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  5/5
Service  5/5
Value   3/5


Le Normandie - French Restaurant on BuMRes.com








บรรยากาศและการตกแต่งร้าน
                หลังจากที่ได้อ่านรีวิวของท่านไหนสักคนในเวบ pantip ประกอบกับที่ไปดูข้อมูลห้องอาหารบนเวบไวต์โรงแรม ผมก็เลยคิดว่าน่าจะไปลองอีกร้าน Le Normandie นี่หน่อย ร้านนี้เค้าโฆษณาตัวเองว่าเป็นสุดยอดร้านอาหารฝรั่งเศสในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลย แล้วจากการอ่านรีวิวในเวบ pantip มาก็ต่างชมเปาะเป็นเสียงเดียวกัน ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 โรงแรม mandarin oriental ครับ ทั้งชั้นเป็นของร้านนี้โดยตรง และบรรยากาศในร้านดีมาก ๆ ครับตกแต่งหรูหราแล้วก็วิวสวยผนังทั้งด้านเป็นกระจกสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ รู้สึกโต๊ะของทางร้านมีไม่ค่อยเยอะครับ คะเนจากสายตาน่าจะมีประมาณ 10 โต๊ะ ร้านค่อนข้างเล็กนะผมว่า









เครื่องดื่มและอาหาร
                เนื่องจากผมคงไม่มีปัญญาจะไปทานมื้อเย็นและสั่งแบบ a la carte ได้ (แต่จริง ๆ มี set dinner 2,400 บาทนะครับแต่ก็แพงไปอยู่ดี) ก็เลยเอาเป็น set lunch 1,000 ++ แทนดีกว่า จองโต๊ะไว้ล่วงหน้าเกือบ 2 อาทิตย์ได้ครับเพราะว่าผมจะไปเที่ยงวันเสาร์ พนักงานของทางร้านนี้ บริการได้อย่างเทพมาก ๆ ครับไม่รู้จะไปหาการบริการที่ดีกว่านี้ได้จากไหนอีก เรื่องการบริการเอาคะแนนเต็มไปเลยครับ จริง ๆ ถ้าคะแนนเต็ม 100 ผมก็ให้ 100 เลยนะเอ้า ชื่ออาหารกับรสชาติอาหารแต่ละจานรบกวนดูใน caption ใต้รูปเอาละกันนะครับ สั่งไปทั้งหมด 3 set อาหารและของหวาน 9 อย่างไม่ซ้ำกันสักอย่าง รสชาติโดยรวมก็อร่อยดีครับ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผมประทับใจมากอะไรเพราะพอดีผมเป็นคนไม่ค่อยถูกโฉลกกับอาหารฝรั่งเศสซักเท่าไร แต่พ่อกับพี่ผมที่ไปด้วยกันก็ชอบนะครับบอกว่าอร่อยดี








ค่าเสียหายและปิดท้าย
                ค่าเสียหายวันนี้ประมาณ 4000 กว่าบาทครับมีน้ำแร่ขวดละ 300++ 2 ขวดด้วย  โดยรวมมื้อนี้ก็เป็นมื้อที่ดีอีกมื้อครับ อาหารอร่อย พนักงานบริการขั้นเทพ บรรยากาศร้านดีสุด ๆ สมกับที่เป็นห้องอาหารห้องนึงในโรงแรมอันดับ 1 ของประเทศไทยจริง ๆ ครับ











--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...