BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, February 1, 2012

Maison de Gateaux - Thai Fusion Restaurant Siam Square

Maison de Gateaux Bakery and Thai Food - Siam Square Bangkok เมสัน เดอ กาโต้ซ์ ร้านเบเกอรี่ อาหารไทย สยามสแควร์


Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   4/5


Maison de Gateaux - ร้านอาหารไทย ฟิวชั่น on BumRes.com







ร้าน เมซอง เดอ กาโต้ซ์ (Maison de Gateaux) เป็นร้านอาหารเล็ก ๆ น่ารักที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน (น่าจะเปิดปี 2011 ช่วงกลาง ๆ ปีนะครับ) โดยร้านนี้เป็นร้านในเครือร้าน กาโต้ เฮาส์ ร้านขนมปังเก่าแก่ที่อยู่เคียงคู่สยามสแควร์มาหลายปีดีดักแล้วนั่นเอง โดยร้านนี้ก็ยังคง concept เดิมของร้านต้นตำรับอยู่คือมีส่วนเบเกอรี่และของหวานที่สามารถซื้อกลับบ้านได้ และส่วนนั่งกินอาหาร แต่อาหารของทางร้านนี้จะค่อนข้างจริงจังกว่าร้านต้นตำรับหน่อยคือมีเป็นอาหารคาวแบบเต็มสตรีมกันเลยทีเดียว





ตัวร้าน ตกแต่งค่อนข้างน่ารัก เป็นร้านที่สาว ๆ น่าจะชอบคือเป็นโทนสีสว่าง ๆ มีลายดอกไม้ ๆ โน่นนี่ ๆ เยอะ ๆ  ซึ่งลูกค้าโต๊ะอื่นในระหว่างที่ผมกินก็เป็นผู้หญิงหมด ก็เรียกได้ว่าตกแต่งร้านได้เจาะกลุ่มลูกค้าดีครับสำหรับร้าน Maison de Gateaux แห่งนี้ อาหารของร้านนี้แม้ว่าจะมีให้เลือกไม่เยอะ แต่ก็มีเพียงพอที่จะมากินได้หลายครั้ง โดยอาหารจะเป็นประมาณอาหารนานาชาติ ฟิวชั่น ๆ เล็กน้อย มีอาหารพวกข้าวหน้าต่าง ๆ , อาหารเส้นแบบต่าง ๆ และของกินเล่นแบบต่าง ๆ รายละเอียดเมนูอาหารก็ดูได้ที่ tab menu เช่นเคยเลยครับผมพิมพ์เอาไว้แล้ว






มื้อนี้ผมไปกัน 2 คนและสั่งกันไปประมาณ 5 อย่างครับ ไม่มีอาหารจานไหนที่ผมสามารถพูดได้เต็มปากว่าอร่อย คือทุกจานแค่พอกินได้เฉย ๆ เท่านั้น ผมก็เลยไม่รู้จะเขียนรีวิวอะไรเกี่ยวกับอาหารในมื้อนี้ ไม่ว่าจะเป็น พาสต้าผัดไทย, สลัดคอหมูย่าง, ขนมผักกาดทรงเครื่อง, และสปาเก็ตตี้หมูน้ำตก อาหารทุกอย่าง รสชาติธรรมดา ๆ มาก ๆ ครับ






ส่วนของหวานในมื้อนี้ซึ่งก็ควรจะมีดี หรืออร่อยกว่าอาหารคาวเนื่องจากร้าน Maison de Gateaux แห่งนี้เป็น specialized ด้านการทำขนมและเบเกอรี่ แต่รสชาติของคัสตาร์ราดซอสเอสเพรสโซ่และ ชีสเค้กที่สั่งไป ก็เป็นอะไรที่ธรรมดา ๆ ค่อนไปทางไม่อร่อยอีกเช่นกัน เฮ้อ สรุปสำหรับร้าน เมซอง เดอ กาโต้ซ์ แห่งนี้ก็ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมจะต้องหวนกลับมาอีกครั้งครับ นอกซะจากการบริการของพนักงานที่บริการได้ดีมาก มารยาทดีสุภาพเรียบร้อยสุด ๆ (ชอบครับ) และราคาอาหารที่ค่อนข้างถูก (เมื่อเทียบกับร้านอื่น ๆ ในย่านสยามสแควร์แห่งนี้) ก็ไว้หมดหนทางจริง ๆ ผมคงมากินอีกรอบล่ะครับสำหรับร้านนี้






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...