BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, February 7, 2012

99 Rest Backyard Cafe' Thai Fusion Restaurant Rama IX Bangkok- 2nd Visit

99 Rest Backyard Cafe' Thai Fusion Restaurant Rama IX Bangkok








Overall Score  9/10
Taste   4.5/5
Ambiance  4.5/5
Service  4.5/5
Value   4/5


99 Rest Backyard Cafe - Thai Fusion Restaurant on BumRes.com



คราวก่อนที่มาร้าน 99 Rest Backyard Café แห่งนี้ ผมประทับใจกับรสชาติอาหารไปแล้วแต่ยังไม่ค่อยได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศและสถานที่สักเท่าไรเนื่องจากไปตอนค่ำแล้ว วันนี้มีโอกาสเลยชวนแม่ไปตอนที่ยังพอมีแสงอยู่ เลยได้เก็บรูปบรรยากาศร้านสวย ๆ มาได้หลายรูปเลยครับ ร้านนี้ถ้ามากลางวันให้ความรู้สึกร่มรื่นย์กว่าตอนกลางคืนจริง ๆ ครับสำหรับผม

ส่วนอาหารวันนี้สั่งไม่เยอะครับมีข้าวหน้าหมูฮ่องที่ติดใจจากคราวที่แล้ว คราวนี้ไม่อร่อยเหมือนคราวที่แล้ว (ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติสำหรับผม อาหารที่ไม่เคยกินมักจะอร่อยที่สุดเสมอ) แต่ก็ยังอร่อยอยู่ครับ แม่ผมก็ชมว่าอร่อย อย่างที่ 2 เป็นเบอร์เกอร์เนื้อครับ ตอนแรกก็คาดหวังเอาไว้อีกแบบแต่พอยกมา เฮ้ยนี่มันเบอร์เกอร์แบบที่อยากกินนี่น่า ก้อนสูง ๆ กัดบนลงล่างด้วยคำเดียวไม่ได้ (หรือใครทำได้ครับแสดงตัวหน่อย) คือผมเคยเห็นเบอร์เกอร์แบบนี้ที่ร้านต้นตำรับของเชฟเอียนเค้าที่ Hyde & Seek น่ะครับ โชคดีจังที่เผลอสั่งไป ตัวเบอร์เกอร์นั้นอร่อยมาก เนื้อย่างมาได้แบบ medium rare ตามที่สั่ง เฟรนฟรายก็อร่อย ดูเหมือนจะเป็นแบบทำเอง อร่อยกว่าของแมคโดนัลด์ครับ จานนี้ผ่านครับ ส่วนอีกจานเป็นบะหมี่เป็ดย่าง จานนี้ไม่ค่อยอร่อยครับ เส้นเหนียวติดกันเกินไปกินเป็นแต่ละคำยาก เป็ดก็ไม่มีรสชาติ ไม่ผ่านครับจานนี้

สรุปอีกหนึ่งมื้อเล็ก ๆ ของผมที่ร้าน 99  Rest บริเวณพระราม 9 แห่งนี้ก็ผ่านไปด้วยดีอีกครั้งครับ อาหารอร่อย ร้านบรรยากาศดี(มาก) พนักงานบริการดีดุจดังโรงแรม 5 ดาว แล้วจะรออะไรกันอีกล่ะครับท่านที่ยังไม่เคยไป ป่ะออกเลย! 












--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...