BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, February 21, 2012

Wine Pub - Pub & Restaurant @ Pullman Kingpower Hotel, Bangkok

Wine Pub - Pub & Restaurant @ Pullman Kingpower Hotel, Bangkok ไวน์ ผับ ร้านไวน์ บุฟเฟ่ต์ รางน้ำ พญาไท



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  3/5
Value   3/5


Wine Pub - Pub and Wine Bar on BuMRes.com







ร้าน Wine Pub @ Pullman Kingpower Hotel แห่งนี้ผมเคยรีวิวเอาไว้เมื่อนานมาแล้ว จำได้ว่าให้คะแนนเอาไว้ดีมากอยู่เหมือนกันเพราะตอนนั้นผมชอบมาก ๆ ร้านนี้เพราะอาหารอร่อยและราคาคุ้มค่าแถมบรรยากาศและการบริการก็ค่อนข้างดี วันนี้มีโอกาสได้มาซ้ำอีกรอบหลังจากไม่ได้มาปีกว่าสองปี ก็เลยขอรีวิวใหม่อีกครั้งครับ ร้านไวน์ ผับ แห่งนี้ก็ตามชื่อเลยครับเป็นร้านที่เน้นขายไวน์เป็นหลัก มีอาหารยุโรปเป็นกับแกล้ม และก็มีเพลงมันส์ ๆ ที่ไม่ดังมากเปิดคลอ ๆ ไประหว่างที่นั่งกินอยู่ในร้านที่บรรยากาศสลัว ๆ ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในผับแถบประเทศยุโรป โดยตัวร้านจะอยู่ที่ชั้น 2 โรงแรม Pullman ในห้าง Kingpower Complex บนถนนรางน้ำ ห้างที่ขายดิบขายดีเพราะลูกค้าชาวจีน (พนักงานทุกคนเหมือนจะพูดจีนได้ เป็น requirement ขั้นต่ำ!)





ทางร้าน Wine Pub @ Pullman Hotel, Bangkok แห่งนี้จะมีโปรโมชั่นเจ๋ง ๆ ประจำวันสลับสับเปลี่ยนไล่เรียงกันไป 7 วัน ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าช่วงระยะเวลาปีนิด ๆ ที่ผมไม่ได้มาทางร้านได้เปลี่ยนโปรโมชัน่ไปรึเปล่า แต่สำหรับช่วงที่ผมไป (Feb 2012) วันจันทร์จะเป็น Mussel Night, วันอังคารเป็น All you can eat Pasta + 1 bottle of house wine(ซึ่งคราวที่แล้วผมก็มาวันนี้ และวันนี้ก็ดันมาวันนี้อีก -*-) , วันพุธเป็น Coq Au Vin + 2 glass of house wine, วันพุฤหัสเป็น 5 cheese + 5 cold cuts + 1 bottle of house wine , วันศุกร์เป็น a set of 2 burgers (shrimp and wagyu beef) + 1 bottle of house wine) , วันเสาร์เป็น all you can eat tapas + 1 bottle of house wine และวันอาทิตย์เป็น Seafood Platter + 2 glasses of Prosecco ก็สำหรับคอบุฟเฟ่ต์ก็จะมี 2 วันที่ท่านสามารถมากินกันได้อย่างสะใจนั่นก็คือวันอังคารกับวันเสาร์ครับ ราคาของโปรโมชั่นนี้ก็เท่ากันทุกวันคือ 990 บาทเน็ท และแม้ว่าร้านจะปิดตี 2 แต่โปรโมชั่นนี้ใช้ได้แค่ถึง 4 ทุ่มเท่านั้นครับ ยังไงก็ถ้าจะมาก็มากันเร็ว ๆ หน่อยละกัน ส่วนถ้าเลยหลัง 4 ทุ่มแล้วก็จะมีอาหาร a la carte (ราคาแพง) ให้สั่งได้ รายละเอียดเมนูผมก็พิมพ์ไว้ใน tab menu แล้วเช่นเคยครับ (ของเมื่อปีก่อนนะครับ ไม่ได้ update)








เนื่องจากมื้อนี้พวกผมไปกันซะอีก 15 นาที 4 ทุ่ม ก็เลยไม่สามารถใช้ promotion ของทางร้านได้ ก็เลยสั่งไวน์มาขวดนึง tapas มา 3 อย่าง แล้วก็อาหารคาวมาอีก 1 ครับ ไวน์ในมื้อนี้เป็นไวน์ที่อร่อยดีครับ ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องไวน์หรอก ดูฉลากไวน์ในรูปแทนละกันนะครับ ส่วน tapas (กับแกล้มของชาวยุโรปเค้า (ส่วนใหญ่สเปน) เป็นอาหารจานเล็ก ๆ เหมือนกับแกล้มชาติอื่น ๆ) ในมื้อนี้สั่งไป 3 อย่าง ก็ไม่มีอะไรอร่อยโดดเด่นอีกเช่นกัน แค่พอกินได้เฉย ๆ แต่เจ้าอาหารคาว Beef Lasagna นี่สิครับ แม้ว่าราคาจะแพงไป (ไม่) หน่อย กับราคา 490 บาท แต่ขนาดจานที่เอามาให้นี่ใหญ่โตอลังการจริง ๆ ครับแถมยังรสชาติเยี่ยมดีอีกต่างหาก (แต่อ้วนชิบเป๋งเลยครับ T_T)







สรุปมื้อชิล ๆ ของผมกับร้าน Wine Pub @ Pullman Kingpower Hotel ณ ถนนรางน้ำ แห่งนี้ก็ถือว่าเป็นมื้อเบา ๆ ที่ดีมื้อนึงครับ เสียดายตรงที่มาไม่ทันช่วงโปรโมชั่นไม่งั้นคงได้กินกันอิ่มหนำสำราญกว่านี้ (เยอะ) และก็ไม่รู้ทำไม วันนี้พนักงานดูไม่ค่อยสนใจโต๊ะผมเลย คะแนนบริการก็เลยขอให้น้อยหน่อยละกัน เด้อครับ แม้ว่าตอนนี้กรุงเทพจะมีร้านไวน์บาร์ผุดขึ้นมาเยอะแยะตาแป๊ะไก่เหลือเกิน (สำนวนบ้าอะไรของเอ็ง) แต่ร้าน Wine Pub แห่งนี้สำหรับผมแล้วก็ยังคงเป็นร้านไวน์บาร์ที่โดดเด่นในดวงใจผมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเรื่องความคุ้มค่า (ถ้ากินช่วงโปรโมชั่น) และบรรยากาศของร้าน ใครสนใจ มาจัดกันได้เลยครับร้านเปิดถึงตี 2 !







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...