BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, September 23, 2013

ฮกหลี ก๋วยเตี๋ยว อุดมสุข Review

ฮกหลี นู้ดเดิ้ล - ร้านก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ อุดมสุข Review





Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   5/5

ฮกหลีนู้ดเดิ้ล - ร้านบะหมี่ ก๋วยเตี๋ยว on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ร้านฮกหลี นู้ดเดิ้ล ในรีวิวนี้ เป็นร้านที่บ้านเพื่อนผมที่บ้านอยู่แถววชิรธรรมสาธิต, อุดมสุข เป็นคนพามากิน บอกว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังประจำย่านนี้เลย กินมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด กันเลยก็ว่าได้ ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณปากซอยอุดมสุข 54 เป็นร้านห้องแถวขนาด 2 คูหาใหญ่ ๆ และก็อยู่ติดกับร้าน เซ็งซิมอื๋อ ลืนลั่นสะท้านโลกันตร์ที่โดดเด่นอยู่เหมือนกัน คือถ้าใครจะหาร้านนี้ก็ไม่น่ายากล่ะครับ ที่จอดรถก็จอดเอาตามมีตามเกิดริมถนนกันได้เลย (เหมือนตอนที่ผมไปนี่รถจะเยอะนะครับ ที่จอดของผมนี่อยู่ไกลจากร้านหลายร้อยเมตรเลย)

อาหารของร้านนี้ก็จะเป็นพวกเป็ด, เกี๊ยวและหมูแดงเอาไปทำเป็นอาหารจานเดียวแบบต่าง ๆ mix & match กันสนุกสนาน ตามประสาร้านห้องแถวจานเดียวทั่ว ๆ ไปล่ะครับ ราคาอาหารก็มาตรฐาน 40 บาทโดยประมาณต่อจาน ส่วนปริมาณนี่ถ้าคนทั่วไปกินก็คงจะจานเดียวอิ่ม แต่ผมก็ต้องกิน 2 จานตามประสาชายวัยฉกรรจ์ล่ะครับ

มื้อนี้เนื่องจากว่าไปกินแค่ 2 คนก็เลยสั่งมา 3 อย่างครับ

ข้าวหน้าเป็ดย่าง (50 บาท) - อร่อยดีครับ ตัวเนื้อเป็ดนี่อร่อยดีมาก หนังเป็ดก็กรอบ ให้มาเยอะพอสมควร เยี่ยมเลย เสียดายที่ตัวซอสนี่น่าจะอร่อยกว่านี้หน่อย ผมรู้สึกว่าตัวซอส texture มันเหนียวไปหน่อยและก็หวานไปนิด (พอดีไม่ค่อยชอบกินหวาน) แต่น้ำซอสนี่มันก็เป็นสไตล์ของแต่ละร้านไปล่ะครับไปว่าอะไรเค้าไม่ได้ แค่ทำออกมาแล้วรวม ๆ อร่อยก็คงโอเคล่ะครับ






บะหมี่เกี๊ยวเป็ด (60 บาท) - อร่อยอีกเช่นกันครับ น้ำซุปกลมกล่อม เนื้อเป็ดคุณภาพเดียวกันกับจานข้าวหน้าเป็ด (แหงสิเนอะ) ตัวเส้นบะหมี่ก็ลวกมาได้กำลังดีเลย ไม่เละแต่ก็ไม่แข็ง ส่วนผักกวางตุ้งที่ให้มานี่ไม่รู้ทำไมครับรู้สึกอร่อยกว่าหลาย ๆ ที่มันกรอบ ๆ ดี

ก๋วยเตี๋ยวหลอด (50 บาท) - ก๋วยเตี๋ยวหลอดให้มาเยอะมาก เครื่องก็เยอะมาหมดทั้งหนังหมูทอด, เห็ดหอม, เนื้อหมูสับ, ถั่วงอก และตัวเส้นก๋วยเตี๋ยวหลอดก็นุ่มอร่อย เส้นใหญ่ดี ตัวน้ำซอสเป็นตัวทีเด็ดที่ทำให้จานนี้อร่อยล้ำขึ้นมาครับ รสชาติดีกว่าก๋วยเตี๋ยวหลอดหลาย ๆ ที่เลยจริง ๆ ให้เยอะด้วย คุ้มดีมากเลย

สรุป ร้าน ฮกหลี นู้ดเดิ้ล - ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดย่าง, ข้าวหน้าเป็ดย่าง (น่าจะ) ร้านดังประจำย่านอุดมสุขแห่งนี้ก็ไม่น่าแปลกใจที่ทำไมร้านนี้ถึงดังและลูกค้านั่งกันสลอนเต็มร้านเลย กินอาหารคาวรสชาติดี ๆ ราคาไม่แพงเสร็จก็สามารถต่อด้วยของหวานของร้านติด ๆ กันได้เลยด้วย โอว มากินร้านเดียวได้อาหารสองอย่างเลยนะเนี่ย ทำเป็นเล่นไป





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...