BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, September 26, 2013

ไก่โต้ง รามคำแหง 20 Review

ไก่โต้ง ร้านอาหารตามสั่ง อาหารจานเดียว อาหารอีสาน รามคำแหง 20 Review




Overall Score  4/10
Taste   2/5
Ambiance  2/5
Service  3/5
Value   4/5

ไก่โต้ง - ร้านอาหารตามสั่ง อาหารจานเดียว on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ร้านไก่โต้ง เป็นร้านอาหารตามสั่ง เปิดมาค่อนข้างจะนานนมตั้งอยู่บริเวณปากซอยรามคำแหง 20 ให้บริการอาหารตามสั่งแบบไทย ๆ เรียบง่าย ๆ ธรรมดา ๆ เช่นพวกข้าวผัดกะเพรา, ข้าวหมูทอดกระเทียมอะไรพวกนี้ เคียงข้างกันไปกับอาหารไทยแบบกับข้าวเช่นพวกปลาทอด, ต้ม, แกง อะไรต่าง ๆ และอาหารอีสานอีกนิด ๆ หน่อย ๆ หรือพูดง่าย ๆ ก็คือเป็นร้านอาหารจับฉ่ายนั่นเอง ร้านนี้เอาจริง ๆ ก็เปิดทำการมาได้นานมากแล้วล่ะครับ น่าจะเกิน 5 ปีล่ะ และทีเด็ดของร้านนี้ (อย่างเดียว) ก็คงเป็นเรื่องเวลาปิดเปิดที่ถ้าหิวเมื่อไรก็มากินได้ตลอดเพราะเปิดกันตั้งแต่เช้าและปิดกันดึกดื่นเลยทีเดียว






มื้อนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับผมไปกัน 5 คนสั่งอาหารจานเดียวกันไปคนละจาน ก็มีข้าวผัดกะเพราไข่ดาว, คะน้าหมูกรอบ, ข้าวคอหมูย่างไข่ดาว, ผัดซีอิ๊วไข่ดาว ประมาณนี้ ซึ่งตัวข้าวผัดกะเพราะจานของผมนั้น ไม่อร่อยเลยครับ ไม่อร่อยแบบไม่อร่อยจริง ๆ ผัดมาแบบอะไรก็ไม่รู้ น้ำซอสเยอะ ๆ และก็รสหวานนำแบบโอเวอร์, ส่วนผัดคะน้าหมูกรอบที่ผมสั่งมากินเพิ่มไฟเบอร์ในร่างกายก็ไม่ค่อยไหวอีกเช่นกัน ผักไม่สด, ไม่กรอบเหี่ยวแห้งไม่มีความกรอบ และซอสก็เป็นอารมณ์เดียวกันกับซอสผัดกะเพราคือรสชาติบ้าอะไรก็ไม่รู้ ส่วนข้าวคอหมูย่างกับผัดซีอิ๊วของเพื่อนผมนั้น พวกเขาบอกว่าโอเค แต่ก็ไม่ได้อร่อย อยู่ในระดับกลาง ๆ อะไรงี้

สรุป ร้านไก่โต้งแห่งนี้ก็ถ้าไม่คิดอะไรอยากจะหาร้านง่าย ๆ ราคาประหยัดกินในย่านรามคำแหงก็มาแวะกินกันได้ไม่มีปัญหาครับเพราะเปิดทุกวันและก็เปิด(แทบจะ)ทั้งวัน แต่สำหรับผม .. อืม มีร้านอื่น ๆ ในละแวกนี้หลายร้านที่อร่อยกว่าและฝากท้องได้สบายใจกว่าครับ





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...