BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, September 2, 2013

เป็ดย่างรสเด็ด คู้บอน รีวิว

เป็ดย่างรสเด็ด สาขาคู้บอน ร้านอาหารจานเดียว เป็ดย่าง ก๋วยเตี๋ยว




Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   4/5

เป็ดย่างรสเด็ด - ร้านอาหารจานเดียว on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



วันก่อนไปเที่ยว Safari World มาครับ (ชอบมากเลย ไม่คิดว่าสวนสัตว์เมืองไทยจะทำได้ดีขนาดนี้ ตัวผมเองยังไม่เคยไปมาก่อนเลย ฮ่าๆ) ตอนก่อนจะไปถึง Safari World ก็หาร้านอาหารเช้าแวะกินกันสักหน่อย เพราะไม่อยากไปกินด้านในซึ่งมันน่าจะแพงแน่นอน ระหว่างทางที่ขับไปก็เจอหลาย ๆ ร้านครับ บนเส้นรามอินทรา, คู้บอน อะไรพวกนี้ แต่สุดท้ายแล้วก็ไปลงเอยที่ร้าน เป็ดย่างรสเด็ด ที่ตั้งอยู่บริเวณปากซอยคู้บอน 10 แห่งนี้นี่เอง

ร้าน เป็ดย่างรสเด็ด แห่งนี้ นอกจากสาขาคู้บอนนี้แล้วก็ยังมีอีกหลายสาขา กระจายตัวอยู่แถว ๆ ย่านกรุงเทพตะวันออกเฉียงเหนืออยู่ทุกสาขา (ลาดพร้าว 71, Town in Town, วัชรพล) ส่วนอาหารของร้านนี้ แน่นอนว่าต้องมีเป็ดย่างเป็นตัวชูโรงอยู่แล้ว ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าร้านนี้เค้าขายดีขนาดไหนเพราะแบบใน ตู้แล่เป็ดของทางร้านนี่มีเป็ดย่างห้อยกันอยู่ 10 กว่าตัวเลยทีเดียว (เพิ่งเคยเห็นร้านที่มีเป็ดห้อยเยอะขนาดนี้นี่แหละครับ) ส่วนอาหารอย่างอื่นก็จะมีพวกซาลาเปา, ก๋วยเตี๋ยวปลา, ติ่มซำ หรืออาหารจีนแบบง่าย ๆ เร็ว ๆ ด่วน ๆ นั่นเองครับ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ทั้งความแปลกใหม่, ความหลากหลายและราคา





มื้อนี้ผมไปกินกับแฟน 2 คนก็เลยกินกันไม่ค่อยเยอะครับ ก็ไล่เรียงกันไปเลยละกัน

ติ่มซำในมื้อนี้มี 3 เข่ง (ติ่มซำร้าน เป็ดย่างรสเด็ด นี่แปลกครับ ก็เห็นนึ่งอยู่กับซึ้งนะ แต่ว่าแต่ละเข่งไม่เห็นร้อนเลยงงมาก)

ขนมจีบกุ้ง (19 บาท) : ธรรมดา ๆ ครับ

สาหร่ายห่อ (19 บาท) : อร่อยพอใช้ได้

ลูกชิ้นกุ้งผักโสภณ (19 บาท) : ก็พอใช้ได้อีกเช่นกันครับ แต่ลูกชิ้นกุ้งแอบแป้งเยอะไปหน่อยเนื้อกุ้งน้อยไปนิด





บะหมี่เป็ดย่าง (45 บาท) : น้ำซุปหวานไปหน่อย เป็ดย่างอร่อยดี หนังกรอบอร่อย เนื้อนุ่ม เส้นบะหมี่ก็มาตรฐาน รวม ๆ แล้วก็เป็นบะหมี่เป็ดย่างที่สามารถมากินได้เรื่อย ๆ สัปดาห์ละครั้งถ้าอยู่ใกล้บ้านอะไรแบบนั้นล่ะครับ






เส้นหมี่ต้มยำรวม (ปลาและชิ้น 45 บาท) : จานนี้ของแฟนผม ผมไม่ได้กิน นางบอกว่าธรรมดา ๆ รสชาติออกหวานนำไปนิดนึง แต่รวม ๆ ก็โอเค ให้เนื้อปลา, ลูกชิ้น และอื่น ๆ มาเยอะดี

เกี๊ยวปลาทรงเครื่อง (45 บาท) : จานที่ 2 ของผม ก็อร่อยดีนะครับ น้ำซุปคนละแบบกับชามก๋วยเตี๋ยวเป็ด ไม่หวาน แต่จะออกมาแนวจืด ๆ ตัวเครื่องในจานให้มาเยอะดี ทั้ง ลูกช้นปลา, ลูกชิ้นกุ้ง, ลูกชิ้นรักบี้, ฮือก๊วย จนแอบรู้สึกว่าน่าจะตั้งชื่อว่ารวมมิตรชิ้น ๆ ทรงเครื่องมากกว่านะ ฮ่า ๆ




สรุป ร้าน เป็ดย่างรสเด็ด - ร้านอาหารไทย-จีน อาหารจานเดียว ณ ปากซอย คู้บอน 10 แห่งนี้ ก็เป็นร้านที่น่าจะขายดีในย่านนี้ล่ะครับ โอเครสชาติอาหารอาจจะไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก แต่เมื่อคิดว่าร้านนี้ก็เหมือนเป็นร้านห้องแถวธรรมดา ๆ ร้านนึง ที่อาหารราคาไม่แพงและมีอาหารให้เลือกเยอะ คนแถวนี้ก็คงจะมากินเรื่อย ๆ เวลานึกอะไรไม่ออก ประหนึ่งเป็นร้านอาหารฝากท้อง ของคนท้องถิ่นอะไรงั้นล่ะครับ ส่วนตัวผม ถ้าคราวหน้ามา Safari World อีกคงไปหาร้านอื่นกินแทนดีกว่า รู้สึกว่าร้านนี้ยังไม่ค่อยโดนเท่าไรนัก


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...