BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, July 5, 2013

Mesamis Cafe - Afternoon Tea Review

Mesamis cafe - All you can eat European dessert and snack at Centre Point Hotel, Bangkok

เมซามีส คาเฟ่ - บุฟเฟ่ต์ ขนมหวาน ของกินเล่น โรงแรม เซ็นเตอร์ พอยน์ กรุงเทพ




Overall Score  7/10
Taste   3/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   4.5/5

Mesamis Cafe - European and Chinese Cuisine on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ร้าน Mesamis Cafe คือห้องอาหารประจำโรงแรม Centre Point หลากหลายสาขาที่กระจายตัวอยู่ในกรุงเทพ อารมณ์ประมาณ ห้องเดียว ชื่อเดียว  concept เดียวกันกับโรงแรมทุกโรง โดยเวลาปกติโรงแรมนี้จะขายอาหาร European Cuisine กับ Chinese Cuisine แต่สำหรับรีวิวในฉบับนี้จะไม่ใช่มื้อปกติของทางโรงแรม เพราะเป็น all-you-can-eat dessert and afternoon tea หรือ จิบชายามบ่ายพร้อมของกินเล่นและขนมแบบบุฟเฟ่ต์นั่นเอง โดยตัวรายการนี้จะมีเฉพาะวันอาทิตย์ 14.30 - 17.00 น. ที่โรงแรม Centre Point สาขาถนนวิทยุเท่านั้น ก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างจำกัด ประหนึ่งเป็น Sunday Brunch ของโรงแรม 5 ดาวก็ไม่ปานเลย

ตัว buffet afternoon tea ของที่ Mesamis Cafe นี่รายละเอียดหลัก ๆ ก็คือ 300 บาทสุทธิต่อหัว ถ้าไปสองคนก็จะลดเหลือ 500 บาทต่อ 2 คนหรือ 250 บาทต่อคนนั่นเอง โดยราคานี้เราสามารถตักอาหารในไลน์ที่มีให้เลือกค่อนข้างเยอะ , เยอะพอที่จะกินจนอิ่มได้ทั้งหมด พร้อมกันนั้นก็สามารถสั่งเครื่องดื่มพวก soft drink, ชา, กาแฟ ได้เรื่อย ๆ และเปลี่ยนประเภทของเครื่องดื่มด้วย (อันนี้น่าจะเป็นอะไรที่ร้านอื่นไม่อนุญาตให้ทำนะครับ ถือว่าเป็นจุดเด่นของที่นี่เลย)






ส่วนบรรยากาศของห้องอาหารนี้ก็ค่อนข้างดีครับ โปร่ง ๆ โล่งสบาย ๆ มีทั้งส่วนห้องแอร์และส่วน open air ให้เราเลือกนั่ง ส่วนการบริการก็มาตรฐานครับ ยังไม่ดีเด่เท่าโรงแรมที่แพงกว่านี้และหรูกว่านี้ แต่ก็อยู่ในระดับที่ดีเกินราคาที่จ่ายไปก็คงจะไม่ผิดนัก

อาหารในไลน์บุฟเฟ่ต์ของที่ Mesamis Cafe แห่งนี้ก็จะแบ่งหลัก ๆ ได้เป็นของคาวและของหวาน ของคาวก็จะเป็นพวก  one (or a few) bite เป็นหลักเช่นพวกเกี๊ยวทอด, พิซซ่าชิ้นเล็ก ๆ , หอยจ้อ, slider (แฮมเบอร์เกอร์ชิ้นเล็ก ๆ) และก็แซนด์วิช อะไรแบบนี้ ส่วนของหวานก็จะมีเยอะกว่าของคาวหน่อย จะมีพวก fondue , scone, crepe suzette, macaron และก็เค้กฝรั่งแบบต่าง ๆ ตัวเครื่องดื่มก็มีให้เลือกพอสมควรครับ  น้ำแร่, น้ำอัดลม, น้ำผลไม้, ชาฝรั่ง, ชาเอเชียมีให้เลือกครบหมด

มื้อนี้ผมไม่ได้ลองอะไรมากสักเท่าไร เพราะว่าแบบยังอิ่ม ๆ จากมื้อก่อนหน้าอยู่ แต่เท่า ๆ กินไป อาหารคาวของที่นี่ก็ทำมาได้มาตรฐานดี ส่วนของหวานก็จะดี ๆ แย่ ๆ คละเคล้ากันไป ก็แล้วแต่ว่าเราจะเลือกอันไหน สรุปก็คือ ถ้าอยากจะหาร้านไว้ดื่มชายามบ่ายพร้อมของหวานและของคาวกินเล่นแบบบุฟเฟ่ต์ ราคาประหยัด และอยู่ใจกลางกรุงเทพสักร้านนึงแล้วละกัน ร้าน Mesamis Cafe โรงแรม Centre Point Hotel แห่งนี้  ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจว่ามั้ยครับ?














--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...