BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, July 24, 2013

โจ๊กหมู แม่สุรีย์ ปรีดี พนมยงค์

โจ๊กหมู แม่สุรีย์ - ร้านโจ๊ก ห้องแถว ปรีดี พนมยงค์ สุขุมวิท 71 มื้อดึก




Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   5/5

โจ๊กหมู แม่สุรีย์ - ร้านโจ๊ก on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



รีวิวมื้อนี้ก็สั้น ๆ ครับ เราจะไปกันที่ร้าน โจ๊กหมู แม่สุรีย์ ร้านโจ๊ก ขนาด 1 ห้องแถว ที่ดูแล้วน่าจะเป็นร้านขายดีบนถนนปรีดีพนมยงค์แห่งนี้ พอสมควรเลย เพราะว่าเห็นเปิดขายกัน 2 ช่วงขายกันทั้งวันแบบมีหยุดพักนิดเดียว และก็ตอนที่ผมไปประมาณตี 1 ก็เห็นมีลูกค้านั่งกินกันเยอะ หลายโต๊ะ และก็ทยอยมาเรื่อย ๆ ระหว่างที่ผมกินอยู่ ร้านนี้ตั้งอยู่เยื้อง ๆ กับซอยปรีดีพนมยงค์ 13 ซอยรร.อนุบาลพิบูลเวศม์ ซึ่งในละแวกนี้ก็มีร้านห้องแถวหลาย ๆ ร้าน ตั้งเรียงรายกันเป็นตับเลย หาไม่ยากครับ

มื้อนี้ผมไปกับแฟน 2 คนก็สั่งโจ๊กมาทั้งหมด 3 ชามครับ (โจ๊กหมูใส่ไข่ (25 บาท) + โจ๊กหมูใส่ไข่เยี่ยวม้า (35 บาท)) เป็นโจ๊กหมูใส่ไข่เยี่ยวม้า 2 ชามกับโจ๊กหมูใส่ไข่ธรรมดา ตัวข้าว หรือ โจ๊กของร้านนี้จะเป็นสไตล์ไทย ๆ หน่อยครับ ข้าวยังไม่ได้เนียนละเอียดมาก ไม่ได้เป็นโจ๊กสไตล์ฮ่องกงอะไรมากนัก (ซึ่งผมชอบโจ๊กเนื้อเนียน ๆ มากกว่า) แต่ว่าตัวรสชาตินี่ปรุงมาได้รสชาติดีเลยล่ะครับ แฟนผมผู้ซึ่งเป็นคนต้องปรุงรสเพิ่มกับอาหารจานเดียวแทบจะตลอดเวลา ถึงกับไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่มเลย ตัวหมูสับ นั้นผมก็ค่อนข้างชอบมากเลย เนื้อหมูชิ้นใหญ่ และเนื้อเด้งดีมาก อร่อย และให้เยอะ (น่าเสียดายที่ตอนผมไปนั้น เครื่องในหมดเลยอดกินเครื่องในแบบไม่ได้กินเลยสักชิ้นเดียว) ตัวไข่เยี่ยวม้าก็อร่อยดีครับมาตรฐาน เช่นเดียวกันกับไข่ธรรมดา






สรุป ร้าน โจ๊กหมู แม่สุรีย์ บนถนนปรีดีพนมยงค์แห่งนี้ก็เป็นร้านโจ๊กคุณภาพร้านนึงเลยล่ะครับ โจ๊กราคาไม่แพง , รสชาติดี และไม่หวงเครื่อง หวงขิงเลย (เติมได้ไม่อั้น) ใครหิว ๆ มื้อดึกก็แวะมาร้านนี้กันได้เลยครับ (หรือจะมื้อเช้าเองก็ตาม)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...