BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, July 4, 2013

Am In - Pub & Restaurant เลียบทางด่วน

Am In - Pub & Restaurant at Yothinpattana , Praditmanumtum Bangkok

แอม อิน - ร้านเหล้า ผับ แอนด์​เรสเตอรอนท์ พริตตี้ โยธินพัฒนา เลียบทางด่วน เบียร์สด




Overall Score  3.5/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4.5/5
Service  4.5/5
Value   4/5

Am In - Pub & Restaurant on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ร้านแนวพริตตี้นั่งดริงค์ , พริตตี้เป็นเด็กชงเหล้านี่ ผมรู้สึกว่ามีช่วงนึงเปิดติด ๆ กันมาเป็นสายน้ำเลย แต่ไม่รู้เพราะว่าร้านอิ่มตัวแล้ว หรือเพราะว่ามันก็เป็นแค่กระแส ร้านแนว ๆ นี้ก็เลยหยุดเปิดตัวกันขึ้นมา แต่ว่าร้านแนว ๆ นี้ที่เปิดมาอยู่แล้วก็ไม่ได้ปิดตัวลงไป ร้านในรีวิวฉบับนี้ก็เป็นร้านแนวที่ว่ากับร้าน Am In ร้านลำดับแรก ๆ ของร้านแนวพริตตี้นั่ง drink ในกรุงเทพบ้านเราเลยก็ว่าได้ ร้านนี้ตั้งอยู่ในซอย โยธินพัฒนา 3 หรือซอยที่คับคั่งไปด้วยร้านอาหารแนวนั่งดื่ม ๆ ทั้งแนวพริตตี้ (เช่นร้าน เพ้อ) และร้านกินเหล้าธรรมดา ๆ

ร้าน Am In นี่ก็เป็นร้านขนาดใหญ่ แต่ว่าจะแบ่งเป็น zone เดียวคือโซน al fresco dining หรือ โซนไม่มีแอร์ธรรมดา ๆ ลากเป็นระยะทางยาวประมาณสัก 100 - 200 เมตร และก็จะมีพริตตี้หนึ่งคนประจำต่อโต๊ะอาหารประมาณหนึ่งโซน ตัวที่นั่งของร้านนี้จะเป็นที่นั่งแบบสบาย ๆ ให้เราอิงเอน, อิงแอบกันได้ตามสบาย นั่งกันนาน ๆ และก็จะมีวงดนตรีสดที่จะเล่นเพลงเก่า ๆ ซะเยอะ (ยุค 90's ของไทย) เพื่อให้เข้ากับวัยของลูกค้าส่วนใหญ่ของร้านนี้ บรรยากาศร้านนี้ก็คล้าย ๆ ร้านอื่น ๆ แนวนี้ที่ผมเคยไปมาแทบทั้งหมดล่ะครับ




ตัวพริตตี้ของร้านนี้ถ้าเอาจริง ๆ ก็มีจำนวนค่อนข้างเยอะอยู่เหมือนกัน แต่ว่าถ้าลูกค้ามากันแน่น ๆ ร้านอย่างวันที่ผมไป และถ้าลูกค้าทุกคนเรียก พริตตี้ก็อาจจะไม่พอได้เหมือนกัน เพราะเหมือนว่าคนนึงจะดูแลประมาณ  3-4 โต๊ะโดยประมาณ (แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ใช่ว่าทุกโต๊ะจะเรียกอยู่แล้วอ่ะนะ) ส่วนค่า drink นั้นก็จะเริ่มต้นที่ 180 บาทโดยประมาณสำหรับ cocktail ทั่ว ๆ ไป เช่น Tequila, Cosmopolitan อะไรงี้ แต่ว่าถ้าเป็น drink พิเศษ ๆ หน่อยก็จะอยู่ที่  300 บาท ซึ่งดริงค์พิเศษที่ว่าก็จะเป็นพวก บอมบ์ ๆ ทั้งหลาย หรือเป็น cocktail ที่รวม 2 อย่างเข้าด้วยกัน ที่ร้าน Am In นี้อาจจะไม่ได้มีการ fix เวลาว่าหนึ่งดริงค์เด็กจะต้องนั่งกับเรานานเท่าไร แต่เท่าที่เพื่อนผมคนนึงที่เป็นขาประจำมา ก็บอกว่าส่วนใหญ่ดริงค์นึงก็จะอยู่คุยด้วยประมาณ 15 - 20  นาทีตามประสาดริงค์มาตรฐานของร้านแนว ๆ นี้นั่นเอง

อาหารของร้านนี้ก็จะเน้นไปที่อาหารไทย ทั้งแบบกินเล่นและแบบกินจริงจัง มีให้เลือกเยอะพอสมควร ราคาก็จะอยู่ใน range 150 - 300 บาทโดยประมาณ ระดับเดียวกับร้านสวนอาหารทั่ว ๆ ไป ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากนัก ก็ข้ามไปรีวิวตัวอาหารเลยละกันนะครับ

  • ห่อหมกทะเลกระทะร้อน (Seafood curry - 230 บาท) - อร่อยดีใช้ได้เลยครับ ไม่เผ็ดมาก แต่ก็จัดจ้านไปด้วยเครื่องเทศ 
  • หอยนางรมทรงเครื่อง (Fresh oysters with special sauce - 170 บาท) : หอยไม่สดเท่าไร แต่ตัวใหญ่ดี และก็ให้มาเยอะดี หอยยังไม่ค่อยเย็นนัก ถ้าปราณีตกว่านี้ก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้
  • ยำวุ้นเส้นหมูสับ (Pork clear noodles salad - 160 บาท) - อันนี้ไม่ค่อยอร่อยเลย รสชาติมาแบบคลุมเครือ เผ็ด, เปรี้ยว, หวาน มาไม่สุด
  • เนื้อทอดแดดเดียว - Deep fried dried beef version - 160 บาท) - แห้งไปหน่อย ไม่อร่อย เนื้อก็ไม่ได้เป็นส่วนติดมัน









ส่วนเครื่องดื่มในมื้อนี้ผมกินแค่ เบียร์ Singha หลอดละ - 490 บาท อย่างเดียว ไม่ได้กินอย่างอื่นเลย เนื่องจากว่าไปกับแฟนเลยไม่ได้เรียกเด็กมานั่งดริงค์ด้วย (แต่ถึงจะไม่ได้ไปกับแฟน ก็ไม่เรียกอยู่ดีครับ แหะ แหะ) เครื่องดื่ม cocktail ที่เพื่อน ๆ ผมสั่งให้เด็กดื่ม และก็ดื่มเอง นั้น เห็นบอกว่าก็รสชาติมาตรฐาน ส่วนใหญ่สั่งก็ไม่ได้กะสั่งมาเน้นรสชาติ กะสั่งให้เด็กมานั่งดื่มด้วยอยู่แล้ว ตัวเครื่องดื่มในมื้อนี้ก็จะมี

  • Drink ละ 180 บาท เช่น Long Island Ice Tea, Tree Magueyes Tequila, Around the World
  • แบบควบ 300 บาท เช่น Lava , Taquila Bomb
สรุป ร้าน Am In นี่ก็ไม่น่าประหลาดใจที่ทำไมถึงเป็นร้านที่ค่อนข้างเป็นที่นิยม และอยู่มานาน เพราะว่าการบริการ , รสชาติอาหาร , ราคาอาหาร อยู่ในระดับที่โอเคหมดเลย ส่วนเด็กดริงค์ ผมว่าร้านนี้เด็กค่อนข้าง friendly กว่าร้านอื่น ๆ พอสมควรนะ ไม่รู้ว่าห่างหายจากวงการนี้ไปนานด้วยรึเปล่าไม่แน่ใจเหมือนกัน ใครที่เป็นหนุ่มโสดขี้เหงา อยากมีพริตตี้สาว ๆ สวย ๆ มานั่งกินข้าวด้วย จัดร้าน แอม อิน แห่งนี้กันได้เลยครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...