BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, July 2, 2013

ครัวรามอินทรา ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

ครัวรามอินทรา - ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ , ส้มตำ, อาหารจานเดียว ซอยรามอินทรา 43




Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3.5/5

ครัวรามอินทรา - ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ อาหารตามสั่ง on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ช่วงนี้รู้สึกกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวบ่อยครับ ร้านในรีวิวฉบับนี้ก็อีกร้านนึงล่ะ กับร้าน ครัวรามอินทรา ที่ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา ในซอยรามอินทรา 43 เข้าซอยไปประมาณ 30 เมตรก็จะเจอร้านอยู่ทางขวามือ มีที่จอดรถสะดวกสบาย ร้านนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ อาหารหลักก็จะเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว ที่มีส่วนประกอบให้เลือกกินเลือกสั่งครบครัน ทุกอวัยวะแบบร้านอื่น ๆ แต่จะมีพิเศษกว่าร้านก๋วยเตี๋ยวอื่น ๆ ตรงที่จะมีเมนูอาหารจานเดียว และกินเล่นให้เลือกสั่งอีกค่อนข้างมากด้วย อืม เป็นร้านที่ค่อนข้างครบครันเลยล่ะครับ อาหารของร้านนี้ก็ราคามิตรภาพครับ ก๋วยเตี๋ยวเริ่มต้นที่  35 บาท เท่านั้น ส่วนพวกอาหารจานเดียวกินเล่นอื่น ๆ ก็ 40 - 50 บาทโดยประมาณ เช่นเดียวกัน

ผมไปที่ร้านนี้ตอนประมาณบ่ายต้น ๆ วันเสาร์ ก็มีลูกค้านั่งกินข้าวกันอยู่ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว อาหารในมื้อนี้ก็ไล่เรียงกันไปเลยนะครับ

เส้นใหญ่เนื้อสดเนื้อเปื่อย - 40 บาท : อันนี้ของผมเอง น้ำซุปร้านนี้จะหวาน ๆ หน่อย หอมเครื่องเทศหน่อย แต่ว่ารสก็ไม่ได้จัดมาก น้ำซุปถือว่าโอเคเลย ผมไม่ต้องปรุงอะไรมาก เช่นเดียวกันกับเพื่อน ๆ อีก 3 คน ส่วนตัวเส้น ใหญ่ของผมก็มาตรฐานครับ เป็นเส้นสั่งมาจากโรงงาน ตัวเนื้อวัวแบบสุก หรือเนื้อสดก็อร่อยดี ส่วนเนื้อเปื่อยนั้น ผมว่ายังนุ่มน้อยไปหน่อย ยังไม่เปื่อย ๆ นุ่ม ๆ เท่าร้านเทพ ๆ ที่เคยกินมา






ก๋วยเตี่ยวที่เหลือในมื้อนี้ก็จะมี เส้นใหญ่ลูกชิ้นเนื้อสด - 40 บาท ,  เส้นหมี่ลูกชิ้นเนื้อสด - 40 บาท ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เหมือน ๆ ชามของผมครับ แค่เปลี่ยนเส้นกันไป เส้นก็สั่งจากโรงงานมามาตรฐาน ๆ เช่นเดียวกัน





ส้มตำปูปลาร้า - 40 บาท : รสชาติใช้ได้ ถ้าคิดว่าเป็นส้มตำจากร้านก๋วยเตี๋ยว แต่ถ้าคิดว่าเป็นส้มตำจากร้าน อาหารอีสาน จานนี้ก็ธรรมดา ๆ มาก ๆ ครับ ตามนั้น






เนื้อสะเต๊ะชุดเล็ก 5 ไม้ - 130 บาท : เนื้อหน้าตาอาจจะดูแห้งกรัง ไม่มีความชุ่มฉ่ำของเนื้อเลย แต่พอกินโดยเอาไปจิ้มกับน้ำจิ้มแล้ว อืม มันก็ไม่ได้แห้ง อะไรขนาดนั้นนะ ก็อร่อยดี แต่ว่าพวกหมูสะเต๊ะเจ้าอร่อย ๆ ที่จะมีติดมัน ๆ มาด้วย มันจะอร่อยกว่าน่ะครับ

สรุป ร้าน ครัวร้านรามอินทรา - ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ขนาดค่อนข้างใหญ่ในซอยรามอินทรา 43 แห่งนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวมาตรฐานประจำกรุงเทพเราล่ะครับ อาหารราคาประหยัด รสชาติใช้ได้ และก็มีให้เลือกหลากหลาย ถ้าใครอยากจะฝากท้องกับมื้ออาหารประหยัด ๆ และรวดเร็ว แถวรามอินทรา แวะร้านนี้กันได้เลยครับ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...