BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, May 29, 2012

VT แหนมเนือง (3rd Visit) ร้านอาหารเวียดนาม อาหารอีสาน เหม่งจ๋าย

VT แหนมเนือง (3rd Visit) ร้านอาหารเวียดนาม อาหารอีสาน เหม่งจ๋าย ประดิษฐ์มนูญธรรม




Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   4/5


VT แหนมเหนือง ร้านอาหารเวียดนาม on BuMRes.com



ร้าน VT แหนมเนืองนี่หลาย ๆ ท่านคงรู้จักกันอยู่แล้ว เพราะร้านนี้จัดได้ว่าเป็นร้านอาหารเวียดนาม , อาหารอีสาน ที่ค่อนข้างดังพอตัวเลยทีเดียว รู้สึกว่าในกรุงเทพร้านนี้จะมีอยู่ 2-3 สาขา แต่สาขาที่ผมเคยกิน และกำลังจะรีวิวนี้ก็ยังคงเป็น สาขาเหม่งจ๋าย สาขาเดียวและสาขาเดิมอยู่เสมอ (รีวิวร้าน VT แหนมเนือง ครั้งที่แล้วที่ผมมา)  ครั้งนี้ก็ขอรีวิวสั้น ๆ ละกันครับ






อาหารของร้านนี้ก็ค่อนข้างรักษามาตรฐานได้เหมือนเดิม ทั้งราคา, ปริมาณและคุณภาพ วันที่ผมไป (เที่ยงวันอาทิตย์) ลูกค้าก็ยังคงเยอะเหมือนทุก ๆ ทีที่ผมไป แต่ว่าเหมือนกับว่า ความอยากอาหารของผมในมื้อนี้จะยังไม่ค่อยตื่นเท่าไร เพราะเมื่อวานผมไปเมามา รสชาติเลยไม่ค่อยประทับใจเหมือนครั้งก่อน ๆ หน้าที่ผ่านมา แต่โดยรวมแล้วก็จัดได้ว่าอร่อยดีอยู่นะครับ พ่อกับแม่ผมที่ไปกินด้วยกันก็บอกว่าอร่อยดี แต่ก็เช่นเคยครับ ผมต้องให้คะแนนตามเนื้อผ้า ของอาหารที่ได้กินในมื้อนั้น ๆ โดยไม่เกี่ยงว่าสถานะของผมจะเป็นเช่นไร หิวจัด, เมามา, กระเดือกไม่ลง ฯลฯ คือถ้ามันรู้สึกอย่างไรตอนกิน ก็ควรให้คะแนนแบบนั้นไปว่ามั้ยครับ






ก็ใครที่อยู่แถวเหม่งจ๋าย ก็คงน่าจะรู้จักร้านอาหารเวียดนามนามว่า VT แหนมเนือง ร้านนี้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่สำหรับใครที่ไม่ได้อยู่แถวนี้หรือไม่รู้จัก ก็ลองแวะมาจัดกันหน่อยก็น่าจะดีครับ ร้านนี้เค้าการันตีจากอะไรหลาย ๆ อย่างอยู่แล้ว จัดไปครับ!





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...