BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, May 27, 2012

Ringer Hut - Japanese Restaurant at K-Village, Sukhumvit 26, Bangkok

Ringer Hut - Japanese Restaurant at K-Village, Sukhumvit 26, Bangkok ริงเกอร์ ฮัท ร้านอาหารญี่ปุ่น สุขุมวิท 26



Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3.5/5
Value   3.5/5


Ringer Hut - Japanese Restaurant at K-Village on BumRes.com






ร้าน Ringer Hut ก็เป็นอีก 1 Food-chain จากดินแดนอาทิตย์อุทัยที่มาเปิดตัวที่บ้านเรา และก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ถ้าเอาจริง ๆ สาขาต้นตำรับที่ญี่ปุ่นจะเป็นร้านประมาณ ร้านราคาประหยัด เน้นความรวดเร็ว ประมาณร้าน CoCo Ichibanya ที่ร้านในเมืองไทยตกแต่งหรูหรา ทำเป็นภัตตาคาร แต่ที่ญี่ปุ่นจะเป็นร้านแบบราคาถูก เน้นขายนักเรียนนักศึกษา หรือเป็นอาหารจานด่วนของพนักงานบริษัท หรือคนที่เร่งรีบประมาณนั้น ร้าน CoCo ก็ประสบความสำเร็จในบ้านเราไปแล้วอย่างงดงาม (ส่วนนึงน่าจะมาจากที่เป็นเครือ Fuji บริหาร) ร้าน Ringer Hut นี่ก็ไม่รู้ดำเนินรอยตามรึเปล่า เพราะเข้า conept เดียวกันเลย






ตัวร้านตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 Zone B ห้าง K-Village อีกหนึ่งห้างที่มีร้านอาหารที่ไม่มีสาขาที่อื่นเปิดตัวอยู่พอสมควร (แต่ก็หลาย ๆ ร้านที่ประสบความสำเร็จจากสาขาแรกที่นี่แล้วไปเปิดที่อื่นก็มี -*-) ร้านนี้ก็เหมือน ๆ ร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไปครับ มี Set Lunch , Set Menu ที่ราคา(เหมือนจะ)ประหยัด ไว้คอยบริการลูกค้า อาหารของร้านนี้ก็จะเป็น Champon หรือ ก๋วยเตี๋ยวสไตล์ Nagasaki ผมก็ไม่รู้ว่ามันต่างจากราเมนยังไง แต่กินแล้ว มันก็ไม่ค่อยให้ความรู้สึกเป็นราเมนเท่าไรจริง ๆ ล่ะครับ






อาหารในมื้อนี้ก็จะมี 3 Set เซ็ทแรกเป็น Mini Champon Set (150 บาท) เห็นร้านนี้แนะนำเหลือเกินว่าขายมา 100 ล้านชามอย่างโน้นอย่างนี้ ผมก็เลยต้องขอจัดสักหน่อย หลังจากที่ได้กินแล้ว ก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนว่าเจ้าก๋วยเตี๋ยว Champon ชามนี้มันถึงขายดี เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรที่แบบอร่อย, โดดเด่นเลยสักนิด -*- ส่วน Set ที่ 2 เป็นอีกอย่างที่ทางร้าน Ringer Hut @ K-Village ดูจะภูมิใจนำเสนอ นั่นก็คือ Saraudon (150 บาท) หรือก๋วยเตี๋ยวประมาณหมี่กรอบราดหน้าบ้านเรา แต่เป็นสไตล์ญี่ปุ่นเท่านั้นเอง เจ้าชามนี้อร่อยกว่า Champon นิดหน่อย แต่ก็เป็นรสชาติที่แบบหากินได้ตามร้านราดหน้าบ้านเราชามละ 40 บาททั่วไป ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษครับ





อีก Set ที่สั่งนั้นเป็น ชุดทงคัตสึสันนอก (195 บาท) เซ็ทนี้ก็ค่อนข้างจะธรรมดาได้มาตรฐานครับ หมูทอดมาดี กรอบนอกนุ่มใน แต่ยังขาดความเทพของเนื้อหมูภายในอยู่ ก็อย่างว่าครับ ราคาเท่านี้ ทำได้ประมาณนี้ก็โอเคล่ะ ใน Set ที่สั่ง ๆ ไปจะมี Gyoza อยู่ใน set ด้วย ผมว่า Gyoza ร้าน Ringer Hut นี่ทำได้อร่อยดีครับ แห้ง ๆ กรอบ ๆ ดีผมชอบ

สรุปร้าน Ringer Hut @ K-Village แห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นที่ธรรมดาได้มาตรฐานร้านนึง อาหารรสชาติธรรมดา ราคาก็ไม่ค่อยแพง ร้านก็ตกแต่งเรียบหรูสวยงามดี แต่ก็แบบทุกอย่างมันธรรมดาเกินไป จนถ้าผมไม่หมดมุขจริง ๆ ผมก็คงจะไม่มากินร้านนี้อีกล่ะครับ











--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...