BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, June 2, 2013

Me & Ice Cream - CDC

Me and Ice Cream - Ice Cream Joint at CDC, Crystal Design Center

มี แอนด์ ไอซครีม - ร้านไอศครีม, CDC




Overall Score  7.5/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3.5/5

Me and Ice Cream - Ice Cream shop on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



พอดีวันก่อนมีโอกาสได้ไปกินร้าน ice cream เล็ก ๆ ร้านนึงในห้าง CDC Phase 2 มาครับ กับร้านที่ชื่อว่า Me & Ice Cream แห่งนี้ ร้านนี้ก็เป็นร้านไอศครีม home made ขนาดเล็ก (เล็กมาก มีโต๊ะด้านในอยู่ 3-4 ตัวและบาร์ที่มีเก้าอี้อยู่อีก 5-6 ตัวด้านในห้องแอร์ของร้าน ส่วนตัวไอศครีมของทางร้านนี้เนื่องจากเป็นไอศครีม home made ก็เลยมีรสชาติที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร หากินที่ไหนไม่ได้ค่อนข้างเยอะ ไม่เหมือนกับพวกร้านที่สั่ง ๆ มาจากที่อื่นอีกที ตัวไอศครีมของร้านนี้ก็จะมีทั้งตัว sorbet, gelato และไอศครีมนมธรรมดา ประมาณนั้น ส่วนราคาขายก็จะอยู่ที่ก้อนละ 55 บาท สองก้อน 95 บาท สำหรับไอศครีมธรรมดา ส่วนพวกไอศครีม Premium Gelato ซึ่งมีอยู่ 3 รสก็จะขายแพงขึ้นมาเป็น 69 บาท/scoop และ 130 บาท/ 2 scoop เป็นหลัก ตามนั้น






นอกเหนือจากไอศครีมเป็น scoop ๆ ที่ผมว่าน่าจะเป็นตัวอาหารหลักของร้านนี้แล้ว ทางร้านก็จะมีพวก waffle, crepe และ smoothie ให้กินเล่นเพิ่มเติมอีก คือแบบค่อนข้างจะเป็นร้านไอศครีมร้านเล็ก ๆ ที่มีเมนูอาหารให้กินครบครันเกินตัวจริง ๆ ครับ ไอศครีมในมื้อนี้ผมก็สั่งไปทั้งหมด 4 scoop แบ่งกับแฟนกินกัน 2 คน อ้วนพี ฉิมพลี พอดีเลย

Ferrero : อร่อยมาก ๆ ครับ Ferraro ที่ว่าเป็น Chocolate เปล่า ๆ ก็อร่อยแล้ว ผมว่าเอามาทำเป็น ไอศครีมนี่อร่อยยิ่งกว่าอีก รสชาติมันแบบเข้มข้น หอม มัน อร่อยมาก ๆ อ๊ากกกก (จะว่าไปไม่เคยเห็นร้านไหนทำรส Ferrero มาขายเลยเนอะ)





Creamy Raspberry Yogurt :  อันนี้ก็อร่อยครับ รสชาติเข้มข้นอีกเช่นกัน ครีมมี่ ๆ สมชื่อ และก็มีรสเปรี้ยว ๆ จาก Raspberry หน่อย อร่อยแบบเปรี้ยว ๆ มัน ๆ ลงตัวดี

Premium Cheese Cake : อันนี้ก็เป็นอีกรสชาติที่แปลกแหวกแนวเช่นกัน ไม่เคยเจอมาก่อน มันแบบ เข้มข้น หอมมัน เหมือนกินเค้กตามชื่อรสของไอศครีมเลย กินแต่ละคำนี่โอ้ว รู้สึกอ้วนขึ้น ๆ แต่ก็ยอมอ้วนเพื่อจะได้กินประมาณนั้นเลย

Green Tea : อันนี้ธรรมดา ๆ ไม่ได้อะไรมาก ถามว่าอร่อยมั้ยก็อร่อย แต่ว่าไอศครีมชาเขียวรสชาติประมาณนี้ก็หากินได้ตามร้านอาหารญี่ปุ่นทั่ว ๆ ไปอยู่แล้ว (พวกที่เป็นไอศครีมปิดท้ายหลังของคาวน่ะครับ)




สรุป ร้าน Me & Ice Cream @ CDC Phase 2 ร้านไอศครีมเล็ก ๆ แต่อัดแน่นไปด้วยไอศครีม Home Made  หลากหลายรสชาติ ร้านนี้ผมว่าน่าจะมีลูกค้ามาอุดหนุนกันค่อนข้างเยอะแน่ ๆ ในช่วงวันธรรมดา ที่ไม่ใช่วันหยุดยาวแบบนี้ (ผมไปกินตอนสงกรานต์) คือแบบเห็นมาก็เยอะนะพวกร้านไอศครีมที่พยายามทำรสชาติแปลก ๆ ออกมา แต่ส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะมาแบบแปลก ๆ แหม่ง ๆ รสชาติไม่สมกับชื่อรสที่ตั้งมาบ้าง หรือไม่ก็รสเพี้ยนไปบ้าง แต่ร้านนี้ ทำได้ดีสมกับชื่อรสชาติที่ตั้งมาจริง ๆ ใครอยากหาไอศครีมแบบโฮมเมดรสชาติแนว ๆ ที่หากินที่ไหนไม่ได้แล้วล่ะก็ จัดได้เลยกับร้าน Me & Ice Cream แห่งนี้ นี่เองงง

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...