BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, February 10, 2013

Farm Design The Nine Review

Farm Design - Japanese Cheesecake and Dessert Bar at The Nine, Rama IX Rd., Bangkok

ฟาร์ม ดีไซน์ ร้านเค้ก ของหวาน เดอะไนน์ พระราม 9 ซอย 41




Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4/5
Service  3/5
Value   2/5

Farm Design - Japanese Dessert Bar on BumRes.com



รีวิวนี้ขอสั้น ๆ ละกันนะครับกับร้าน Farm Design ร้านของหวานเน้น Cheesecake สไตล์ญี่ปุ่นที่หลาย ๆ ท่านคงเคยจะผ่านมือ เอ๊ย ผ่านปากกันมาหมดแล้ว ร้านนี้ปัจจุบันก็มีอยู่ 6 สาขา กระจายตัวอยู่ทั่วกรุงเทพ เป็นร้านแบบร้านของหวานเต็มตัวบ้าง หรือไม่ก็เป็น counter เล็ก ๆ พร้อมโต๊ะอีกนิดหน่อยบ้าง ส่วนร้านที่จะรีวิวในครั้งนี้ก็เป็นร้านสาขา The Nine ที่เป็นร้านแบบ Dessert Bar, Dessert Shop แบบค่อนข้างจะเต็มตัวพอสมควรเลย เพราะมีที่นั่งห้องหอ ค่อนข้างครบครัน

ตัวผลิตภัณฑ์ของร้าน Farm Design นี้ตัวเค้กหรือของหวานก็จะเป็น Cheesecake ทั้งหมด และมีหน้าให้เลือกประมาณ 20 หน้า แต่ละชิ้นก็ราคา 100 บาท โดยประมาณ หรือถ้าซื้อเป็นปอนด์ ก็จะอยู่ที่ 2 ปอนด์ 850 - 1,050 บาทโดยประมาณครับ ส่วนพวกเครื่องดื่มก็จะเป็นเครื่องดื่มทั่ว ๆ ไปที่หาดื่มได้ตามร้าน Coffee Shop หรือร้านของหวานอื่น ๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากเหมือนตัวเค้กของเค้า

เค้กในมื้อนี้พวกผมก็สั่งกันไป 3 ก้อนครับประกอบด้วย

- Lemon Cheesecake (120 บาท)  อันนี้ก็จะออกแนวเปรี้ยว ๆ เล็กน้อย และก็ไส้ด้านในก็จะมีเหมือนเป็นครีมมะนาวแทรก ๆ มาด้วยนอกเหนือจากตัว cheesecake ปกติ อร่อยดีครับ ไม่เปรี้ยวจี๊ดไป เปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ตัดกันลงตัวดี




- Choco Moooo Cheesecake ( 105 บาท) ก้อนนี้ดูเหมือนจะเป็นเค้กเรือธงของทางร้าน เนื่องจากทำเป็นลายหนังวัว เหมือนกับตัวน้องวัวใส่แว่นกันแดด logo ของทางร้านเลย อันนี้ก็เหมือนเป็นเค้ก chocolate ผสมกับ cheesecake ครับ ก็อร่อยคนละสไตล์กับชิ้นแรก คือจะไม่เปรี้ยว แต่จะเน้น ขม ๆ หวาน ๆ ตัดกันแทน




- Classic Cheesecake (95 บาท) อันนี้ก็เป็นเหมือนเค้กเบสิคสุดของทางร้านครับ ไม่มีลูกเล่น ไม่มีไส้ ไม่มีอะไรมาก เป็น Cheesecake เพียว ๆ ก้อนนี้ก็เหมือนเป็นเค้ก neutral ที่สุดครับ รสชาติกลาง ๆ ระหว่าง 2 ก้อนแรกพอดีเลย ก็อร่อยแบบเรียบง่ายอะไรงี้



ส่วนเครื่องดื่มในวันนี้ก็สั่ง นมปั่น, ช็อคโกแลตปั่น และ ชาเขียวปั่นไป ทุกแก้วก็อร่อยตามราคาเกือบ ๆ 100 บาทที่ควรจะเป็นครับ สั่งมากินได้ ไม่มีให้ผิดหวัง

สรุป ร้าน Farm Design นี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะรีวิวไปทำไม เพราะทุกท่านคงเคยกินกันมามากกว่าผมอยู่แล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยกิน แล้วอยากจะไปลอง Cheesecake สไตล์ญี่ปุ่น ที่มีหน้าให้เลือกหลากหลายมากมาย บางหน้าก็ทำได้น่ารักน่ากินซะเหลือเกินล่ะก็ ร้านนี้น่าจะโดดเด่นที่สุดในบรรดาร้าน Cake ที่เน้น Cheesecake ทั้งหลายทั้งปวงในเมืองกรุงเราแล้วล่ะครับผมว่า









--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...