BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, August 28, 2013

ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ มะนาว Review

ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ สองพี่น้อง รามคำแหง 18




Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   5/5

ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ สองพี่น้อง on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู สองพี่น้อง ร้านนี้เอาจริง ๆ แล้วน่าจะเป็นร้านอาหาร (รถเข็น) ที่ผมกินบ่อยที่สุดในปีนี้เลยล่ะ เพราะว่าร้านนี้มันอยู่ปากซอยหน้าบ้านผมเลย ฮ่า ๆ แต่ว่าเหตุผลนี้ก็ไม่ใช่แค่เหตุผลเดียวหรอกครับ เพราะว่าร้านหน้าปากซอยผมนั้นเอาจริง ๆ ก็มีอยู่ 10 กว่าร้านเลย แต่พอนึกอยากจะกินอาหารอร่อย ๆ เร็ว ๆ ทีไรก็จะนึกถึงร้านนี้ทุกที เพราะว่ากินทีไรก็ไม่เคยผิดหวังเลย

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู สองพี่น้อง แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ปากซอยรามคำแหง 18 เป็นร้านรถเข็นแบบบ้าน ๆ ผมเห็นร้านนี้ตอนแรก ๆ ตั้งแต่สัก 3-4 ปีก่อน ตอนแรก ๆ ที่ขายนั้นผมจำได้ว่ามีโต๊ะอยู่แค่ไม่กี่โต๊ะ แต่เนื่องด้วยคุณภาพของอาหารและราคาที่ไม่แพง ตอนนี้โต๊ะของทางงร้านนี้ก็เลยยาวเหยียดมีประมาณสัก 30 ที่นั่งไปแล้ว

อาหารหลักของร้านนี้ ก็ตามชื่อร้าน คือก๋วยเตี๋ยวหมู - ก๋วยเตี๋ยวหมูของร้านนี้มีให้เลือกแค่ 2 แบบคือต้มยำหรือต้มจืด แต่ว่าจะมีเส้นให้เลือกค่อนข้างเยอะครบครัน ครบทุกเส้นที่เราจะนึกถึงได้ (ยกเว้น บะหมี่เป๊าะ กับบะหมี่หยก) ราคาก็จะเริ่มต้นที่ 35 บาท , พิเศษ 40  บาท และนอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้วก็มีข้าวไข่เจียว, ไข่ดาว และกะเพราไก่ขาย เพิ่มเติมไว้สำหรับคนที่เบื่อก๋วยเตี๋ยวด้วย







รสชาติก๋วยเตี๋ยวของร้านนี้จะว่ายังไงดี คือแบบไม่ได้มีอะไรโดดเด่นเป็นพิเศษครับ แต่พอรวม ๆ กันออกมาเป็นก๋วยเตี๋ยวชามนึงแล้ว มันกินเท่าไรก็ไม่เคยเบื่อเลย ไม่ว่าจะตัวเส้นที่ลวกมาพอดิบพอดีเสมอ, ตับหมูที่ไม่เหม็น, ลูกชิ้นหมูที่อร่อยใช้ได้ และเนื้อหมูสับนุ่ม ๆ

คือเอาจริง ๆ แล้วร้านนี้มันก็ก๋วยเตี๋ยวธรรมดานี่แหละครับ แต่อยากให้ลองดูกัน มาลองกันได้ทุกวัน จันทร์ - เสาร์ ปากซอยรามคำแหง 18 นะครับ ตามนั้น







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...