BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, August 12, 2013

กอเต็กเชียง 3 เมืองทองธานี

กอเต็กเชียง 3 - ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เมืองทองธานี 




Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3/5

กอเต็กเชียง 3 - ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ร้านกอเต็กเชียง 3 นี่ผมจำได้ว่าเคยมีคน discuss กันใน pantip อยู่กระทู้นึงว่า "แพงอย่างโน้นแพงอย่างนี้" , "แพงแต่อร่อย" , "ให้น้อย ไม่เห็นอร่อยเลย" อะไรก็ว่าไป พอดีวันก่อนมีโอกาสมาแถวเมืองทองขับผ่านร้านนี้พอดีก็เลยจอดกินกันซะเลย ร้านกอเต็กเชียง 3 นี่ก็หาไม่ยากครับอยู่บนถนนบอนด์สตรีท ถนนเส้นหลักของเมืองทองธานี เยื้อง ๆ กับกรมที่ดิน ขับรถเข้ามาสัก 2 กิโลจากปากซอยถนนแจ้งวัฒนะก็จะเจอร้านอยู่ซ้ายมือเลยครับ ที่จอดรถก็จอดเอาตามมีตามเกิดตามริมถนนของร้านกันได้เลย

ร้านกอเต็กเชียง 3 นี่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสาขา 1 กับ 2 อยู่ไหน ไม่เคยได้ยินมาก่อนมารู้จักทีเดียวก็สาขา 3 นี่เลย ร้านนี้ก็เป็นร้านห้องแถวธรรมดา ๆ ขนาด 2 คูหา อาหารหลักของทางร้านนั้นเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อแบบเอาทุกส่วนของวัวมาขาย เอกลักษณ์ของร้านนี้ก็คล้าย ๆ ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้ออื่น ๆ ที่จะมีหม้อตุ๋นขนาดใหญ่ไว้ตุ๋นพวกเนื้อ, เครื่องใน เตรียมเอาไว้สำหรับตักใส่ชามก๋วยเตี่ยวของลูกค้า

ราคาก๋วยเตี่ยวของที่นี่อาจจะแพงกว่าร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้ออื่น ๆ ที่ผมเคยกินมาช่วงหลังสักเล็กน้อย โดยจะเริ่มต้นที่ 60 บาท และก็ลากยาวกันไปถึง 120 บาทโดยประมาณ มื้อนี้ก็มี 3 ชามครับมาไล่เรียงกันไปเลยละกัน

เส้นเล็กเอ็นแห้ง (100 บาท) ชามนี้ของเพื่อนตัวอ้วนผม ตอนมันสั่ง มันก็ไม่รู้ราคาหรอกครับ ตอนเห็นหน้าตาแว่บแรกเห็นเอ็นเยอะดี ก็แอบดีใจว่าให้เยอะจังเว้ย 60 บาทเอง แต่พอตอนเก็บตังค์เจอคิดราคา 100 บาทเท่านั้นแหละ อืม .. แพงไปโดยปริยายเลย จานนี้ผมไม่ได้ชิมเลย แต่เพื่อนผมบอกว่าก็อร่อยดี ซึ่งก็นาน ๆ ทีจะเห็นมันชมร้านก๋วยเตี่ยวเนื้อเหมือนกัน กินกับมันช่วงหลัง ๆ นี่เห็นมันด่าตลอด






บะหมี่ทุกอย่างไม่เอาตับ (60 บาท) ชามนี้ของผมเอง กินเข้าไปคำแรกนี่แทบจะสำรอกออกมาครับ เหม็นมาก ๆ คือแบบกลิ่นเหม็นของเครื่องในนี่แบบแรงจริง ๆ คือตัวผมเองก็เป็นคนที่ไม่ได้แพ้พวกเครื่องใน, พวกเนื้ออะไรอยู่แล้วนะ นาน ๆ ทีถึงจะเจอเครื่องในที่กินไม่ได้จริง ๆ ซึ่งก็มาเจอเอาที่ร้านนี้นี่แหละครับ สุด ๆ ไปเลย ผมกล้ำกลืนฝืนทนกินไปได้ประมาณซัก 4-5 คำสุดท้ายก็กินไม่ไหว ต้องถอยดีกว่าต้องยอมดีกว่า




เส้นใหญ่ลูกชิ้นเนื้อสด (60 บาท) ชามนี้ของเพื่อนตัวดำของผมอีกคน ตอนแรกที่ผมบอกพวกมันว่าชามของผมเหม็นมากกินไม่ได้ พวกมันก็ไม่เชื่อกันเนื่องจากว่าชามนี้กับชามเส้นเล็กเอ็นแห้งนั้นไม่เหม็นเลย และพวกมัน 2 คนชอบกันด้วยซ้ำ ตอนแรกผมก็นึกว่าผมคิดไปเอง สุดท้ายมาลองชิมกันไปลองชิมกันมาก็สรุปได้ว่าชามผมมันเหม็นเครื่องในจริง ๆ เพราะชามนี้ของเพื่อนผมรสชาติ กลมกล่อม อร่อยลงตัวดีมาก ตัวลูกชิ้นเนื้อก็เนื้อจริง ๆ , เนื้อสดก็ลวกมาแบบ medium rare นิด ๆ อร่อยดี

ครับ สรุป ร้าน กอเต็กเชียง 3 - ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ @ เมืองทองธานี แห่งนี้ ก็สมกับเป็นร้านดังในทุก ๆ องค์ประกอบล่ะครับ อย่างแรกเลยคือ ลูกค้าค่อนข้างเยอะ ตอนผมไปเป็นประมาณบ่ายโมง คนซา ๆ ลงไปบ้างแต่ก็ occupy กันอยู่สัก 60-70% ของโต๊ะได้ อย่างที่ 2 คือราคาอาหาร ร้านแพง ๆ ดัง ๆ ส่วนใหญ่จะตั้งราคาไม่ค่อยง้อลูกค้าเท่าไรเพราะคิดว่าลูกค้าจะต้องง้อไปกินมากกว่า อย่างที่ 3 เลยคือ รสชาติ ซึ่งร้านนี้ก็เป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่ทำได้ดีพอสมควรเลยจริง ๆ อืม แต่ก็นะ ถ้าไปกินระวังเครื่องในกันหน่อยละกัน ไม่รู้ว่าวันที่ผมไปเป็น batch ที่ QC มาพลาดรึเปล่าก็ไม่รู้ เฮ้อ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...