BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, December 13, 2013

Lotus Sky Bar - Hua Hin Review

Lotus Sky Bar - Bar & Lounge at Hilton Hua Hin Review




Overall Score  7/10
Taste   3/5
Ambiance  5/5
Service  4/5
Value   3.5/5

Lotus Sky Bar - Bar & Lounge on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ที่ชั้น 17 ของโรงแรม Hilton Hua Hin นอกจากจะมีห้องอาหารจีนนามว่า White Lotus อันแสนจะโด่งดังและผมได้รีวิวไปแล้วนั้นก็ยังมี Lotus Sky Bar - บาร์บรรยากาศดีแบบ open - air ที่มองเห็นวิวตัวเมืองหัวหินและทะเลหัวหินกันได้แบบสุดลูกหูลูกตาด้วย ที่บาร์แห่งนี้ก็แน่นอนว่าเหมือนกับบาร์ทั่ว ๆ ไปที่จะเน้นให้ลูกค้ามานั่งดื่มนั่งชิลดูวิวสวย ๆ กันซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ที่แอบมีความพิเศษกว่าที่อื่นตรงที่เราสามารถสั่งอาหารจีนอร่อย ๆ ของร้าน White Lotus มากินได้อีกด้วย ซึ่งวันที่ผมไปผมก็เห็นลูกค้าหลาย ๆ โต๊ะที่แบบอยากสัมผัสกับบรรยากาศดี ๆ แบบ al fresco dining แต่ก็อยากกินอาหารจีนด้วย ก็เลยมานั่งกันด้านนอกและสั่งอาหารมากินกันด้วย แต่ตัวผมเองนั้นกินอาหารจากด้านในมา และแบบทนไม่ไหวที่จะขอมานั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศอันแสนจะ million dollar view แบบนี้สักหน่อยและก็สั่งเครื่องดื่มกันไปคนละแก้ว นั่งชิลดูวิวสวย ๆ ยามค่ำคืนของหัวหินกันไป










ซึ่งเครื่องดื่มในครั้งนี้ก็มี 2 แก้วคือ Blue Moon - 220 บาท - Dry gin, cream de banana, blue ceracao, pineapple juice และ Voodoo Smile - 230 บาท - Vodka, amaretto, peach, cranberry juice ซึ่งทั้ง 2 แก้วนี้ก็เป็น signature cocktails ของทางร้าน Lotus Sky Bar แห่งนี้เค้า รสชาติก็อร่อยดีครับ ไม่ถึงกับโดดเด่นมาก เหมือนกับ cocktail ของร้านที่เน้นค็อคเทลในกรุงเทพ แต่คือกับราคาเท่านี้ (ราคาเน็ท) และได้วิวแบบนี้ด้วย แค่นี้ผมก็ยอมแล้วล่ะครับ (ร้านในกรุงเทพที่อร่อย ๆ ส่วนใหญ่แก้วละ 350 - 400 บาทกันแทบทั้งนั้น ไม่รู้ว่าที่อร่อยนี่เพราะว่าไปเอาน้ำอมฤตจากที่ไหนมารึเปล่าไม่ทราบ)

ที่รีวิวนี่ก็ไม่ใช่อะไรครับ เผื่อใครจะไม่รู้ว่าที่หัวหินเค้ามีร้านบรรยากาศดี ๆ พร้อมเครื่องดื่มราคาไม่แพงแบบนี้อยู่ มาจัดกันได้เลยครับผมรับรองว่าทุก ๆ ท่านจะนั่งกันเพลิน รับลมเย็น ๆ พร้อมวิวสวย ๆ และเครื่องดื่มอันแสนจะหลากหลาย และทำให้ค่ำคืนที่ Lotus Sky Bar แห่งนี้เป็นคืนพิเศษได้ไม่ยากเลย


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...