BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, July 30, 2012

Wagyu Ai Japanese Village The Nine Review

Wagyu - Japanese Buffet Shabu Shabu Sukiyaki at Ai Japanese Village The Nine Rama IX, Bangkok วากิว ร้านอาหารญี่ปุ่น บุฟเฟ่ต์ สุกี้ยากี้ ชาบู ๆ เดอะไนน์ พระราม 9




Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  2.5/5
Value   3.5/5


Ai Japanese Village - Japanese Restaurant on BuMRes.com



ร้าน Ai Japanese Village สาขา The Nine นี่ถ้ารวมครั้งนี้ผมก็มากินเป็นครั้งที่ 3 แล้วครับ ร้านนี้หลาย ๆ ท่านน่าจะรู้อยู่แล้วว่าเป็นร้านที่รวบรวมเอา 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นมารวมไว้เป็นหนึ่งเดียว 5 ร้านที่ว่าก็จะมีร้าน ราเมน, โอโคโนมิยากิ, ซูชิ, ข้าวหน้าเนื้อ และก็ ชาบู ๆ สุกี้ยากี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ 2 ครั้งผมก็ไล่กินมาจนครบ 4 ร้านแรกที่เขียนไปแล้ว รีวิวในครั้งนี้ก็เลยจะเป็นของร้านสุดท้ายที่มีนามว่า Wa-Q หรือ วากิว ที่เป็นบุฟเฟ่ต์ สุกี้ยากี้ ชาบู ๆ ร้าน Ai Japanese Village นี่ตอนนี้ก็มี 3 สาขาแล้ว ซึ่งผมว่าร้านนี้น่าจะขายดีพอสมควรเพราะสาขาแรกที่ The Nine นี่เพิ่งเปิดมาได้แค่ประมาณปีเดียวแค่นั้นเอง

ตัวรายการบุฟเฟ่ต์ของร้าน Wa-Q , วากิว ณ Ai Japanese Village นี่ก็จะมีให้เลือก 2 ราคาครับ 399 บาท ที่สามารถสั่ง เนื้อริบอาย, เนื้อหมู, เนื้อไก่, เนื้อปลา และปลาหมึกได้เท่านั้น แต่ถ้าเพิ่มเงินอีก 100 บาทก็จะสามารถสั่งของ 399 บาทบวกกับ แซลมอน, เนื้อวากิว, หมูดำคุโรบูตะ, เนื้อแกะ, หอยตลับ, หอยเชลล์ และกุ้ง ที่เพิ่มเข้ามา สำหรับผม ผมว่าแบบ 499 บาท ก็เป็นอะไรที่คุ้มดีนะครับ แค่เนื้อวากิว ก็คุ้มเกินพอที่จะเพิ่มตังค์ 100 บาทแล้วล่ะครับ ส่วนน้ำซุปของที่ร้านนี้ก็จะมีให้เลือก 2 แบบ แบบสุกี้ยากี้ ที่จะหวาน ๆ หน่อยกับแบบชาบูที่จะจืด ๆ หน่อย เค็มนิด ๆ ครับ









ตัวคุณภาพกับรสชาติของอาหารไม่มีปัญหาใด ๆ เลยล่ะครับสำหรับร้านนี้ในมื้อนี้ที่ผมกินจริง ๆ แล้วตัวเนื้อ ตัวอาหาร ผมว่าคุณภาพดีเกินราคาด้วยซ้ำ ดีกว่าหลาย ๆ ร้านในระดับเดียวกันเลยล่ะครับ ที่ผมชอบที่สุดก็เป็นเนื้อวากิว กับ เนื้อแกะ ที่แบบลายสวยดี และก็หั่นมาไม่บางไป และไม่หนาไป เหมาะกับการกินแบบชาบู ๆ แบบนี้ (เอาไปตี ๆ ในน้ำซุปประมาณ 10 วิแล้วก็กินน่ะครับ) ส่วนที่ชอบอีกอย่างก็คือผักครับ ผักของร้านนี้สดมาก ๆ และมีให้เลือกเยอะมาก ๆ ไม่บ่อยครั้งที่ผม (สัตว์กินเนื้อ) จะเห็นผักแล้วจะมีความอยากจะกินผัก มื้อนี้เลยกลายเป็นว่า อาหารอย่างอื่นนอกจาก เนื้อวากิว, เนื้อแกะ และก็ผักกวางตุ้ง โต๊ะผมสั่งมาแค่ชุดเดียว หรือ อย่างมากก็ 2 ชุด แต่เจ้า 3 อย่างที่ว่านี่สั่งมากันไม่รู้กี่ชุดเลยล่ะครับ

สรุป บุฟเฟ่ต์ ชาบู ๆ สไตล์ญี่ปุ่นกับร้าน วากิว , Wa-Q ร้าน Ai Japanese Village @ The Nine นี่ผมชอบนะครับ บุฟเฟ่ต์ราคาไม่ค่อยแพง ของก็ใช้คุณภาพดี แต่จะมีติหน่อยก็คงเป็นขนาดโต๊ะที่เล็กมาก ๆ คือเหมือนทางร้านจะจงใจทำโต๊ะแบบนั่งคนเดียวซะเป็นส่วนใหญ่ แต่วันนั้นที่ผมไป ไปกัน 4 คนเลยไปนั่งโต๊ะแบบ 4 คน ซึ่งแบบ แค่หม้อสุกี้ มันก็แทบจะเต็มโต๊ะแล้ว พอรวม ๆ กับจาน, ชามน้ำจิ้ม อะไรทั้งหลาย มันก็ไม่เหลือที่จะวางถาดอาหารเลย จะลำบากก็ตรงนี้นี่แหละครับ ไม่แค่นั้น พนักงานของร้านนี้ ค่อนข้างขาดแคลนมากตอนที่ผมไป อาหารแต่ละอย่างกว่าจะสั่งได้ก็เลยค่อนข้างต้องรอนานหน่อย และสั่งลำบากพอตัวเลยล่ะครับ ซึ่งถ้าแก้ 2 อย่างนี้ได้ ร้านนี้ ก็น่าจะเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ ชาบู ๆ ในระดับราคานี้ร้านโปรดของผมเลยล่ะครับ









--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...