BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, January 4, 2012

กะต๊าก อาหารอีสาน พญาไท ส้มตำ

กะต๊าก อาหารอีสาน พญาไท ส้มตำ




Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  4/5
Value   3.5/5


Katak - Thai Isan Restaurant on BumRes.com









ร้านกะต๊าก ร้านที่แค่ฟังชื่อก็น่าจะเดาได้ว่าเป็นอาหารอีสาน แต่ร้านนี้จะต่างจากร้านอีสานร้านอื่น ๆ หน่อยตรงจะเป็นร้านอีสานแบบมีระดับหน่อยครับ ไม่ว่าจะเป็น บรรยากาศร้านที่เป็นห้องแอร์ และการตกแต่งอันโมเดิร์น และ การบริการที่จัดว่าอยู่ในระดับภัตตาคารดี ๆ ร้านนึง และแน่นอนครับ สิ่งเหล่านี้ก็ตามมาพร้อมกับราคาอาหารที่แพงกว่าร้านอาหารอีสานทั่วไป (เล็กน้อย) อ้อ ร้านนี้เป็นร้านประจำของผมสมัยเรียนมหาลัยครับเพราะอยู่ใกล้คณะ ๆ มาก ๆ อยากจะบอกว่าเมื่อก่อนอาหารร้านนี้แทบจะกระเดือกไม่ลงเลยครับ แต่ไม่รู้ทำไมว่ายิ่งนานวัน โดยเฉพาะช่วงหลังผมจบป.ตรีแล้ว ยังอร่อยขึ้นครับ








เมนูอาหารของร้านนี้ จากที่ผมพิมพ์เอาไว้เมื่อปีที่แล้ว กับที่ไปกินวันนี้ เมนูก็ยังคงเหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ที่เปลี่ยนแปลงเหมือนจะมีการเพิ่ม service charge ขึ้น 10% นี่แหละครับ รายการอาหารก็ดูที่ tab menu ได้เช่นเคยเลยนะครับ








สำหรับมื้อเที่ยงมื้อนี้ ก็กินกันค่อนข้างเยอะครับ ทุกจานก็อร่อยได้มาตรฐานดีครับ ไม่ว่าจะส้มตำแบบต่าง ๆ ตำไทย, ตำลาว, ตำกะต๊าก (อันนี้อร่อยมากครับ เป็นตำ Signature ของทางร้านด้วย) ลาบ , คอหมูย่างหรือแม้แต่ไก่ทอด ใครที่เผอิญผ่านมาแถวพญาไท ก็ลองแวะกินกันได้ครับ ผม กับร้าน กะต๊าก ไก่ทอด ส้มตำ ใจกลางกรุง แห่งนี้นี่เอง








--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...