BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, January 9, 2012

ตงเพ้ง ร้านอาหารจีน เป็ดย่าง โชคชัย 4

ตงเพ้ง ร้านอาหารจีน เป็ดย่าง โชคชัย 4




Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  4/5
Value   4/5


ตงเพ้ง ร้านอาหารจีน on BumRes.com










ตงเพ้ง เป็นร้านอาหารจีน ที่น่าจะเก่าแก่ในระดับนึง ตั้งอยู่ที่บริเวณปากซอยโชคชัย 4 ลาดพร้าว ตัวร้านเป็นห้องแถว 3 คูหา แต่มีการดัดแปลงค่อนข้างเยอะ และเป็นห้องแอร์หมด การจอดรถก็สามารถจอดได้หลังร้านสบาย ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องไม่มีที่จอดรถกันเลย







อาหารของร้านตงเพ้ง ก็ตามชื่อเลยครับ แน่นอนว่าต้องเป็นอาหารจีนจ๋าสุด ๆ อาหารจานเด่นของร้านนี้ก็เป็นเป็ดย่าง ที่ดูเหมือนจะขึ้นชื่อ และตอนผมเห็นรีวิวของคนอื่น ทำให้ผมอยากมากินร้านนี้ขึ้นมา รายการอาหารถือว่าอยู่ในระดับค่อนข้างแพงเมื่อคิดว่าเป็นร้านห้องแถวในย่านโชคขัย 4 แต่ถ้า เทียบกับภัตตาคารอาหารจีนแบบเหลา ๆ ทั่วไปก็ถือว่าค่อนข้างถูก ยังไงรายละเอียดโดยรวมก็ดูที่ tab menu เลยนะครับพิมพ์เอาไว้เรียบร้อยแล้ว







อาหารจานแรกของมื้อนี้เป็นเป็ดย่างจานเล็กครับ (150 บาท มั้ง) หน้าตาและรสชาติของเป็ดย่างจากร้านตงเพ้งนี้ ค่อนข้างจะคล้ายคลึงกับร้าน MK ในทั้งสองแง่เลยครับ จะมีต่างหน่อยก็เรื่องราคาที่ผมว่า 150 บาทนี่คือเทียบกับจานใหญ่ของ MK ได้เลยทีเดียว ส่วนอาหารจานอื่น ๆ ก็เป็นอาหารเบสิค ๆ ครับ ประกอบด้วย ทอดมันกุ้ง, กุยช่ายขาวผัดเต้าหู้ และ ข้าวผัดหนำเลี๊ยบ ครับ ทั้ง 3 จานก็ไม่มีอะไรโดดเด่นเป็นพิเศษครับ รสชาติจัดอยู่ในขั้นอร่อยแบบโอเค ๆ หมด มีทอดมันกุ้งที่อร่อยเป็นพิเศษ








เบ็ดเสร็จมื้อนี้ค่าเสียหาย 700 บาทครับกับอาหาร 4 อย่างและมีเบียร์สิงห์ด้วยขวดนึง ก็เรียกได้ว่าไม่ค่อยแพงเลยว่ามั้ยครับ ใครที่บ้านอยู่ละแวก ลาดพร้าว โชคชัย 4 แต่ไม่รู้จักร้าน ตงเพ้ง แห่งนี้ ก็ลองมาลิ้มลองกันได้ครับ ฝากท้องได้อย่างสบายกระเป๋า และอิ่มกระเพาะดีครับ




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...