BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, January 4, 2012

โตไก บุฟเฟ่ต์ เนื้อย่าง เอสพลานาด รัชดา

โตไก เนื้อย่าง บุฟเฟ่ต์ ร้านอาหารญี่ปุ่น เอสพลานาด รัชดา Tohkai Yakiniku Restaurant Buffet



Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4/5
Service  4.5/5
Value   4/5


Tohkai Japanese Yakiniku Restaurant on BumRes.com









สำหรับร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างโตไกนี้ เป็นร้านเนื้อย่างที่เรียกได้ว่าผมกินบ่อยสุดในชีวิตเลยครับ อย่างแรกที่กินบ่อยคือร้านอยู่ในห้างใกล้บ้านครับ ส่วนอย่างที่ 2 คือ เมื่อเทียบราคา, ความคุ้มค่า และความอร่อยแล้ว ร้าน โตไก แห่งนี้นี่เรียกได้ว่าเป็นร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างอันดับต้น ๆ ของผมเลยล่ะครับ ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ห้าง เอสพลานาดรัชดา ครับ โดยจริง ๆ แล้วโตไกนี่มีสาขาอื่น ๆ อยู่อีกหลายสาขา แต่ว่าแต่ละสาขาก็จะขายอาหารต่างกันไป ราคาบุฟเฟ่ต์ก็ต่างกันไป ก็ต้องตรวจสอบเอาตามแต่ละสาขาละกันครับ







สำหรับบุฟเฟ่ต์ เนื้อย่างของร้านโตไก รัชดา นี่ก็ยังคงราคาเดิมมาช้านานครับ 489+ หรือรวมหมดแล้วก็ประมาณ 600 บาท ผมกินราคานี้มาตั้งแต่ตอนห้างเปิดก็ว่าได้ (3 ปีได้แล้ว) ซึ่งน่าแปลกที่ราคาเท่าเดิมมาตลอด แต่ว่ามีรายการอาหารเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างล่าสุดที่ไปนี่ก็มีเยอะกว่าคราวที่แล้วเข้าไปอีกครับ คือเรียกได้ว่าพยายามทำให้คุ้มค่าที่สุดเลยก็ว่าได้ พอดีวันนี้ผมลืมถ่ายเมนูอาหารมา แต่หลัก ๆ ก็คือเหมือนของเดิมแค่เพิ่มรายการอาหารเข้าไปแค่นั้นล่ะครับ คือจะมี เนื้อวัวหลากหลายแบบมาก black angus, striploin , prime beef ลิ้นวัว, สันนอก เนื้อสัตว์อื่น ๆ ก็มีครบหมด เนื้อหมู, เบคอน, เนื้อไก่, ปลาหมึก, กุ้ง หรือแม้แต่พวกปลาดิบและข้าวปั้นก็พอมีให้เลือกอยู่บ้างครับ









ไม่รู้จะเขียนรีวิวอะไรมากครับสำหรับมื้อนี้ เพราะผมเขียนค่อนข้างบ่อยแล้ว เอาเป็นว่า รสชาติสำหรับมื้อนี้ผมรู้สึกว่ามันไม่อร่อยเหมือนทุก ๆ ที ส่วนนึงอาจจะเพราะว่าเมื่อวานผมเพิ่งไปกินร้าน Yakiniku Tan ตรงทองหล่อมา ซึ่งเป็นร้านเนื้อย่างเหมือนกันแต่เป็นเนื้อย่างแบบพรีเมียมกว่า ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ ก็เลยได้เนื้อที่คุณภาพดีกว่า และพอมากินร้าน โตไก รัชดา แห่งนี้แล้วมันก็เลยเหมือนทำให้เกิดการเปรียบเทียบกันเกินไปครับ แต่ผมก็ขอให้คะแนนรสชาติตามความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริง ๆ ในแต่ละมื้อที่รีวิวละกันนะครับ ซึ่งคะแนนของมื้อนี้ก็ตามข้างบนเลยครับ






สรุปสำหรับร้านโตไก บุฟเฟ่ต์ เนื้อย่าง รัชดา แห่งนีก้็ยังคงเป็นร้านปิ้งย่างที่ดีร้านนึงครับ ผมไม่แน่ใจว่าคุณภาพเนื้อของทางร้านนั้น downgrade ลงจากเมื่อก่อน เพราะวัตถุดิบแพงขึ้น หรือว่าเพราะต้องการเพิ่มความหลากหลายของเมนู ก็เลยต้องลดคุณภาพเนื้อลง หรือเพราะว่าเมื่อวานผมเพิ่งไปกินร้านเนื้อย่างพรีเมียมตามที่บอกมา อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่เพื่อนร่วมกินของผมบนโต๊ะทุกคนก็ต่างมีความสุขกับการกินและไม่มีใครบ่นว่าไม่อร่อยแต่อย่างใด ผมก็เลยเดาเอาว่าน่าจะเป็นอย่างหลังมากกว่า ยังไงใครที่มากินร้านนี้บ่อย ๆ ก็มาช่วยกันรีวิวหน่อยละกันนะครับ





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...