BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, January 31, 2014

ราดหน้ายอดผักวัชรพล รีวิว

ราดหน้ายอดผักวัชรพล - ร้านราดหน้า อาหารจานเดียว วัชรพล รามอินทรา



Overall Score  4/10
Taste   2/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3.5/5

ราดหน้ายอดผักวัชรพล on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ร้านราดหน้ายอดผักวัชรพลในรีวิวนี้นี่เหมือนจะเป็นร้านดังในย่านวัชรพล เพราะผมเคยรู้จักร้านนี้มาก่อนจากเพื่อน ๆ ที่บ้านอยู่ในย่านวัชรพลนี่ พอดีวันก่อนขับรถผ่านเห็นป้ายร้านนี้เข้าพอดีก็เลยชวนเพื่อนตัวอ้วนแวะเข้าไปกินกัน ร้านนี้ถ้ามองจากภายนอกนี่เห็นเกียรติประวัติ, รางวัลต่าง ๆ มากมายเหลือเกิน สมกับที่เป็นร้านดังและเป็นอะไรที่ช่วยเรียกลูกค้าได้พอสมควรเลยจริง ๆ ร้านนี้เป็นร้านห้องแถวขนาด 2 คูหาบ้าน ๆ ตอนผมไปไม่ค่อยมีลูกค้าเท่าไรเพราะไม่ใช่เวลามื้ออาหาร แต่ก็เห็นมีคนแวะมาซื้อกลับบ้านกันอยู่เรื่อย ๆ เลย

อาหารของร้านนี้แน่นอนว่าราดหน้าจะเป็น main หลักของร้าน มีให้เลือกอยู่หลายอย่างเหมือนกัน เช่น ห่อไข่, เกาเหลา, หน้าทะเล, หน้าสัตว์บก อะไรแบบนี้ และนอกเหนือจากราดหน้าก็จะมีพวกข้าวหมูแดง, ข้าวหมูกรอบ และก็ของกินเล่นอีกนิด ๆ หน่อย ๆ ด้วย ราคาอาหารของร้านนี้ถ้าเป็นหน้าเนื้อหมูก็จะถูกหน่อยแต่ถ้าเป็นหน้าทะเลนี่ราคากระโดดไปมากเลย แต่รวม ๆ แล้วก็เป็นราคาห้องแถวครับไม่แพงมาก

ปอเปี๊ยะสด (35 บาท): ไม่ค่อยอร่อยครับ น้ำซอสหวานเจี๊ยบ หวานแบบยังกะของหวาน ส่วนตัวปอเปี๊ยะก็ทำหน้าตามาแบบไม่น่ากินเลยเละ ๆ ยุ่ย ๆ ตัวไส้ในก็ไม่ค่อยสดกินแล้วไร้ซึ่งความฉ่ำความอร่อยโดยสิ้นเชิง จานนี้ผมกินไป 2 ชิ้นก็พอล่ะ เอาไปโยนทิ้งจะดีกว่า









เส้นใหญ่ราดหน้ายอดผักหมูห่อไข่ (45 บาท): จานนี้ใช้ได้ครับ ไข่ห่อมาค่อนข้างมิดน่าจะใช้ไข่เบอร์ 0 ตัวเส้นก็มัน ๆ เหนียว ๆ ดีตามประสาราดหน้าแบบดี ๆ ตัวเนื้อหมูให้มาค่อนข้างเยอะเป็นชิ้นใหญ่และก็เนื้อนุ่มดี (เหมือนจะนุ่มกว่าปกติไม่รู้ใส่ผงนุ่มรึเปล่า) , ก้านคะน้าให้มาเป็นส่วนยอดที่ค่อนข้างนุ่มและเพิ่มความอร่อยของจานนี้ได้เป็นอย่างดี

เส้นใหญ่ผัดซีอิ๊วหมู (50 บาท): เส้นผัดมาค่อนข้างดีครับ รสชาตินั้นเกลี่ย ๆ กระจายเคลือบเส้นดีมาก , และก็เส้นมันอร่อยดี ส่วนตัวเนื้อหมูกับผักก็เหมือนกับราดหน้าเลยครับ หมูชิ้นใหญ่ นุ่มดี และก็ผักก็เป็นยอดคะน้านุ่มดีเช่นกัน แต่รสชาติรวม ๆ ของจานนี้มันแบบหวานไปเยอะอ่ะครับ ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงจะต้องปรุงมาให้หวานขนาดนี้ คนไม่ชอบกินหวานแบบผมนี่เซ็งเลย






ข้าวหมูแดง-หมูกรอบ (35 บาท): จานนี้เพื่อนอ้วนผมสั่งไป หน้าตา..ไม่น่ากนอีกล่ะครับ วางข้าวมาเละ ๆ วางเนื้อหมูมาเละ ๆ ข้าวเป็นข้าวหอมชั้นเลว มาแบบไม่ร้อน สว่นตัวเนื้อหมูนั้นพอใช้ได้ ส่วนน้ำซอสนั้นก็คล้าย ๆ ปอเปี๊ยะสดครับหวานเกินไป รวม ๆ จานนี้มีแค่หมูที่พอกินได้แต่พอเอาไปรวมกับข้าว กับ ซอสแล้ว อย่ากินดีกว่าครับ

เฉาก๊วยชากังราว (15 บาท) : ก็ชากังราวมาตรฐานครับ อร่อยใช้ได้และก็ให้มาเยอะดี



สรุป ร้าน ราดหน้ายอดผักวัชรพล - ร้านราดหน้า(ที่เหมือนจะ)ชื่อดังประจำย่านวัชรพล - รามอินทราแห่งนี้ ผมก็มีความประทับใจในแบบที่ไม่ค่อยประทับใจเท่าไร อาหารโดยรวม ๆ ทำหวานเกินไป และก็อาหารอย่างอื่นที่ไม่ใช่ราดหน้า/ผัดซีอิ๊ว นี่ถึงกับกินไม่ได้เลย แย่มาก ๆ อืม แต่ก็นะมาราดหน้าก็ควรจะสั่งแต่ราดหน้าเนอะ ใครผ่านมาย่านนี้อยากหาอะไรกินง่าย ๆ เร็ว ๆ ก็ลองร้านนี้ได้ครับ แต่แนะนำอย่าไปลองอย่างอื่นนอกจากราดหน้าละกัน

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...