BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, January 31, 2014

ข้าวมันไก่หงส์ฟ้า ร้านข้าวมันไก่ วัชรพล รามอินทรา รีวิว

ข้าวมันไก่หงส์ฟ้า - ร้านข้าวมันไก่ วัชรพล รามอินทรา



Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   4/5

ข้าวมันไก่หงส์ฟ้า - ร้านข้าวมันไก่ รามอินทรา on BumRes.com (For more pictures, menu and info)


วันก่อนมีธุระแถววัชรพล ตอนแรกว่าจะไปกินร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อแถว ๆ รามอินทราตอนต้น ๆ แต่พอไปถึงหาร้านไม่เจอ ร้านน่าจะเจ๊งไป ก็เลยขับวนกลับมาทางเดิมและคิดว่าแถววัชรพลน่าจะมีร้านอาหารเยอะก็เลยชวนเพื่อนตัวอ้วนเลี้ยวเข้าไปกินกัน ขับเขาไปสักพักเจอร้านที่ขายอาหารโปรดอยู่ "ข้าวมันไก่" ก็เลยรีบจอดแวะกินกันเลยทันที ร้านนี้มีชื่อว่าข้าวมันไก่หงส์ฟ้าและเป็นร้านข้าวมันไก่แบบข้าวมันไก่จริง ๆ เพราะมีขายอยู่เมนูเดียว (เห็นป้ายร้านมีเขียนว่าขายบะหมี่, ก๋วยเตี๋ยวด้วย) ราคาอาหารของร้านนี้ก็มาตรฐานดีครับเริ่มต้นที่ 40 บาท สำหรับข้าวมันไก่ปกติ และก็ถ้าเป็นไก่สับก็เริ่มต้นที่จานละ 75 บาท ราคาอาหารไม่แพงเลย เหมาะสมกับทำเลของร้านและความเป็นห้องแถวแบบบ้าน ๆ ของร้าน







มื้อนี้สั่ง ข้าวมันไก่ไปคนละจานพิเศษบ้าง ธรรมดาบ้าง - ข้าวมันไก่ 40 บาท , ข้าวมันไก่พิเศษ (50 บาท) ของเพื่อนตัวอ้วนผมสั่งแบบไม่เอาหนังก็ได้เนื้อไก่ส่วนหน้าอกที่แห้ง ๆ เนื้อเละ ๆ หน่อยมา (ไม่รู้ทำไมถึงชอบกิน -*-) ส่วนผมสั่งพิเศษเป็นเนื้อหนังสะโพกเหมือนเดิมที่สั่งทุกที ตัวข้าวอร่อยใช้ได้ครับ มันน้อยไปนิดแต่ยังดีที่เสิร์ฟมาร้อน ๆ ตัวเนื้อไก่ก็นุ่มดีและก็หนังนี่มาแบบมัน ๆ อร่อย ๆ เลยครับชอบ ๆ , ตัวน้ำซุปที่ให้มาด้วยกันก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนัก ข้อเสียของร้านนี้อย่างเดียวคือน้ำจิ้มไม่ค่อยแซบเท่าไร ทำให้ความอร่อยลดน้อยลงไปพอสมควร

สรุป ข้าวมันไก่หงส์ฟ้า - ร้านข้าวมันไก่บ้าน ๆ ในย่านวัชรพล - รามอินทรา ร้านนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ มาฝากท้องได้ แต่อาจจะไม่ได้ติดอกติดใจกลับบ้านไปอะไรแบบนั้น

ข้าวมันไก่ไหหลำน้ำจิ้มรสเด็ด น้ำซุปต้มยำ 0-2945-5889

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...