BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, February 17, 2014

Emperor Yakiniku - บุฟเฟ่ต์ เนื้อย่าง ศรีวรา รีวิว

Emperor Yakiniku - บุฟเฟ่ต์เนื้อย่างราคาประหยัดในย่าน ศรีวรา - Town in Town



Overall Score  7/10
Taste   3/5
Ambiance  3.5/5
Service  2/5
Value   5/5

Emperor Yakiniku - Japanese Yakiniku Buffet Restaurant on BumRes.com (For more pictures, menu and info)


ร้าน Emperor Yakiniku แห่งนี้แต่แรกเริ่มเดิมทีนั้นจะมีสาขาอยู่ที่ห้าง The Portico หลังสวน ซึ่งตัวผมเองก็เคยไปรีวิวมาล่ะจำได้ว่าค่อนข้างประทับใจในราคาที่ไม่แพงนัก ส่วนสาขาที่จะรีวิวนี้ตั้งอยู่ที่ถนนศรีวรา - Town in Town และเท่าที่ผมรู้คือเปิดมาค่อนข้างนานล่ะอย่างต่ำ ๆ ก็สัก 1 ปีได้ ร้านที่สาขานี้กับที่หลังสวนก็ค่อนข้างจะเหมือนกันแต่สิ่งนึงที่ผมสังเกตเห็นถึงความแตกต่างคือที่สาขาศรีวราแห่งนี้จะมีบุฟเฟ่ต์ราคาประหยัด 249 net เริ่มต้นให้สั่งกันแทนที่จะมีราคาเดียว 449 net แบบที่หลังสวน

ณ วันที่ผมไปไม่รู้ว่าเป็นเรื่องปกติรึเปล่าที่ทางร้านมีพนักงานส่วนรับรองลูกค้าอยู่แค่ 2 คน และคือตอนนั้นมีลูกค้าทั้งหมดรวมโต๊ะผมด้วยก็ประมาณ 5-6 โต๊ะ ซึ่งพนักงาน 2 คนนี่ไม่มีทางดูแลโต๊ะขนาดนี้ได้แน่นอน อาหารในมื้อนี้ก็เลยช้าเหลือเกิน กว่าจะเสิร์ฟมาแต่ละอย่างรอนานเหลือเกินไม่ได้ฟีลของการกินบุฟเฟ่ต์แบบต้องไม่ติดขัดเลยสักนิดเดียว คะแนนบริการนี่เอาไป 1 กะโหลกละกันสำหรับมื้อนี้ คือแบบ อาหารก็ช้า, สั่งอะไรไปก็ไม่ได้, เปลี่ยนตะแกรงก็ไม่เปลี่ยน, น้ำกว่าจะเอามาเติมให้ โอย เพลียครับ






บุฟเฟ่ต์ของทางร้านนี้ก็จะมีให้เลือก 2 ราคา 449 บาท กับ 249 บาท ถ้าเลือกแบบ 449 ก็จะสั่งได้ทั้ง Premium Menu และ Gold Menu ถ้าสั่งแบบ 249 บาทก็จะได้ Gold Menu อย่างเดียว รายละเอียดของแต่ละเมนูก็ดูได้ที่รูปเมนูเลยละกนนะครับ คร่าว ๆ คือถ้าเป็นแบบ premium แล้วจะสามารถสั่งเนื้อได้หลากหลายแบบดี และคืออะไรที่อร่อยนั้นก็จะอยู่ใน premium menu หมด แต่คือพอดีมื้อนี้ผมไปกับน้อง ๆ หลายคน และน้อง ๆ พวกนี้เค้า request ที่จะกินกันแค่แบบ gold menu มื้อนี้ก็เลยเป็นการกิน gold menu กันทั้งหมด 8 คน

ส่วนเมนูที่ไม่ว่าจะเลือกราคาไหนก็สามารถสั่งได้หมดก็จะเป็นพวก side dish กับพวกข้าวต่าง ๆ ซึ่งสาเหตุนึงที่พวกผมโอเคที่จะสั่งแบบ 249 บาทกันก็เพราะว่า side dish กับ ข้าวนี่แหละ เพราะ side dish ของร้านนี้เค้าก็มี ผักยำเกาหลี 4 ชนิด, เห็ดออรินจิ ส่วนข้าวนอกเหนือจากข้าวเปล่า, ข้าวผัดกระเทียมแล้วก็มี ข้าวยำเกาหลี ที่ถ้าไปสั่งตามร้านเกาหลีก็คงจานละ 150 - 200 บาทได้สบาย ๆ ให้สั่งได้ไม่อั้นอีกด้วย มื้อนี้พวกผมก็สั่งกันค่อนข้างจะครบทุกเมนูที่สั่งได้เลย อ้อ ราคานี้รวมเครื่องดื่ม soft drink นะครับ คุ้มค่ามากเลย








อาหารที่สั่งในมื้อนี้คร่าว ๆ ก็มีประมาณนี้ เนื้อวัว (Beef), ไก่เอ็มเพอเร่อร์ (Emperor Chicken), หมูพริกไทย (Pepper Pork), หมูกรุงโซล (Korean Pork), หมูเทอริยากิ (Teriyaki Pork) : ธรรมดา ๆ ครับ, ลิ้นหมูตัวผู้ (Pork Tongue), หมูเม็กซิกัน (Mexican Pork), ไส้กรอกไก่ (Chicken Sausage), เบคอน (Bacon), ไส้กรอกหมู (Pork Sausage), ตับหมูตัวเมีย (Pork Kidney), ผักยำเกาหลี 4 ชนิด (Kimmuchi),  ข้าวยำเกาเหลี (Bibimbab)

โดยรวมแล้วถือว่าอาหารแต่ละอย่างก็อยู่ในเกณฑ์ดีนะครับ ที่เคยชอบมาตอนที่กินที่สาขาแรกและในครั้งนี้ก็ยังคงชอบอยู่ก็จะเป็น ข้าวยำเกาหลี กับ ผักยำ นี่แหละสั่งไปหลายจานมากเลย ส่วนพวกของปิ้ง ๆ ย่าง ๆ อย่างอื่นก็ถือว่าคุณภาพดี คุ้มค่าเกินราคา คือเอาไปเทียบกับร้าน ที่หัวละ 350 - 400 บาทได้สบาย ๆ เลยล่ะ ใครกำลังมองหาร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นราคาประหยัดคุ้มค่า ย่านเลียบทางด่วนร้าน Emperor Yakiniku แห่งนี้ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่มาอันดับต้น ๆ ได้สบายเลย ร้านนี้เสียอย่างเดียวจริง ๆ เรื่องการบริการนี่แหละ แต่ก็ได้แต่คิดว่าวันที่ผมไป พนักงานลาหยุดมากกว่าปกติละกัน











--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...