BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, June 6, 2012

Audrey Cafe and Bistro - Thai & European Fusion Restaurant

Audrey Cafe and Bistro - Thai & European Fusion Restaurant and Bakery Shops at Thonglor, Bangkok ร้านอาหารไทย ยุโรป ฟิวชั่น เบเกอรี่ เค้ก ทองหล่อ ออเดรย์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร




Overall Score  7/10
Taste   3/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3/5


Audrey Cafe and Bistro - Thai and European Fusion Restaurant on BumRes.com



ร้าน Audrey Cafe and Bistro ณ ทองหล่อซอย 11 แห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านประจำย่านทองหล่อที่เจ้าของเป็นดาราหรือคนดัง (เจ้าของคือคุณ แบม จณิสตา) ร้านนี้จริง ๆ ผมก็ได้ยินชื่อมานานล่ะครับ แต่ไม่ได้มาซักที พอดีวันก่อนเพื่อนแนะนำมาว่าร้านนี้สาว ๆ เยอะ บวกกับไปดูวีดีโอใน socialcam ที่ช่วย confirm ว่าสาวสวยเยอะจริง ผมก็เลยชวนพี่ผมมาลองกินกัน (เออ แล้วมันเกี่ยวอะไรกับอาหาร คุณถาม?) ร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 11 เข้าซอยมาจนเกือบจะถึงสามแยกก็จะเจอซอยครับ ส่วนที่จอดรถก็จอดหน้าร้านก็ได้ไม่ก็เลยไปหน่อยจะมีที่จอดรถรวมของหลาย ๆ ร้านเป็นลานขนาดใหญ่

ผมไปถึงร้านตอนประมาณเที่ยงวันธรรมดา ตอนแรกเพื่อนผมก็เตือน ๆ เอาไว้ว่าคนเยอะให้จองโต๊ะไปก่อน แต่แบบ ผมไปร้านอาหารตอนเที่ยงวันธรรมดามาก็เยอะแยะ ไม่เคยเจอร้านไหนที่จะต้องถึงขั้นจองโต๊ะเลย แต่พอเปิดประตูเข้าไปในร้านก็ต้องตกใจเนื่องจากลูกค้าเต็มร้านเลย! แต่โชคดีที่มีโตีะ 2 ที่ว่างอยู่โต๊ะนึงพอดีผมก็เลยไม่ได้ต้องรอคิว อาหารของร้าน Audrey Cafe and Bistro @ ทองหล่อ 11 นี่ก็เป็นอาหารสไตล์คาเฟ่ ๆ บิสโทร ๆ ตามชื่อพ่วงท้ายของร้านจริง ๆ ครับ คือจะเน้นอาหารกินง่าย ๆ , อาหารจานเดียว, ของกินเล่นซะมาก มีทั้งอาหารแบบไทยและเทศ และ fusion สนนราคาอาหารก็ไม่ค่อยแพง ประมาณ 100 - 200 บาทซะเป็นส่วนใหญ่ อาหารมีให้เลือกมากถึงมากที่สุดครับ เห็นตัวเลขอาหารคาวรายการสุดท้ายอยู่ที่รายการที่ 266! (เยอะไปมั้ยครับคุณแบม?)








เริ่มต้นอาหารจานแรกด้วย Salmon Benedict's (English muffin with smoked salmon and hollandaise sauce - 220 บาท) จานนี้ก็แปลกดีครับทุกทีผมเคยกินแต่ egg benedict ธรรมดา หน้าตาดูหน้าสนใจแต่ว่าตัวซอสไข่ที่ราดมามันรสชาติแหม่ง ๆ เปรี้ยว ๆ ยังไงก็ไม่ทราบ ไม่ค่อยอร่อยเท่าไรเลยพาลทำให้อาหารทั้งจานไม่อร่อยไปด้วย ส่วนจานที่ 2 เป็น Spaghetti Spam, Crackling pork, Herbs, Chilli - 190 บาท จานนี้ก็เป็นสปาเก็ตตี้ เบสิค ๆ ธรรมดา ๆ แห้ง ๆ เผ็ด ๆ ตามประสาสปาเก็ตตี้แบบไทย ส่วนจานที่ 3 เป็น Salmon & Cream Cheese Panini - 190 บาท ก็เป็นอีกหนึ่งจานสไตล์อาหารเช้าที่ธรรมดา ๆ ทำกินเองก็ได้ไม่ยากถ้ารสชาติทำมาได้แค่นี้ -*- ส่วนจานสุดท้ายเป็น  เนื้อปูซูเฟล เสิร์ฟกับซอสเชอรี่บรั่นดี (Crab souffle served with lobster brandy sauce - 320 baht) จานนี้แปลกหน่อยเจ๋งดี จานนี้ก็อร่อยดีนะครับ เสียดายที่เจ้าเนื้อปูที่อยู่ด้านล่างให้มาน้อยไปหน่อย ถ้าให้มาเยอะกว่านี้จะทำให้จานนี้เยี่ยมไปเลยเพราะว่าซอสบรั่นดีกับเนื้อปูนั้นอร่อยมาก จานนี้ก็กินเพลิน ๆ เน้นความแปลกครับ

ร้าน Audrey Cafe and Bistro นี่จริง ๆ แล้วเพื่อนผมบอกว่าจะดังเรื่องเค้กกับของหวานมากกว่า ก็เลยสั่งเจ้า Oreo Cheese cake มากินก้อนนึง ก็อืม อร่อยดี อร่อยกว่าร้านเค้กแท้ ๆ หลายร้านอีกนะนั่น ส่วนของหวานของพี่ผมเป็นพุดดิ้งชาเย็น ก็รสชาติดีใช้ได้อีกเช่นกัน สรุปร้านนี้ ก็นะ อาหารคาวผมว่าบ้าน ๆ ธรรมดา ๆ ไม่มีจานไหนที่ทำให้ติดใจเป็นพิเศษ จะมีที่ทำให้อยากไปเป็นพิเศษก็ตรงที่มีอาหารให้เลือกเยอะดี และก็มีรายการฟิวชั่น ๆ น่าสนใจเยอะดีก็แค่นั้น (แต่ก็คงกินไม่ได้หวังรสชาติอะไร ฮ่า ๆ) ส่วนถ้าจะไปกินเค้ก, ของหวาน กับไปนั่งดูสาว ๆ อันนี้นี่ใช่เลยครับ จัดเต็มกันได้เลยทีเดียว จริงมั้ยครับสาว ๆ ทั้งหลาย?









 
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...